Cứ tung MV là xuất hiện ca nhiễm mới, fan 'yêu cầu giải tán' nhóm nhạc này để mọi người còn nghỉ Tết

Đến hẹn lại lên, nhóm nhạc này cứ ra mắt là cả nước lại công bố có ca nhiễm Covid-19 mới.

Mới đây, khán giả lại phát hiện ra một trường hợp khá đặc biệt của Vpop cứ ra bài thì lại bùng lên ca nhiễm mới, không ai khác đó chính là Da LAB. Theo như thành viên Emcee L của Da LAB thống kê, dù nhóm ra bài mới hay một thành viên nào đó đánh lẻ cho ra mắt sản phẩm thì y như rằng sau đó cả nước lại công bố ca nhiễm Covid-19 mới.

Cứ tung MV là xuất hiện ca nhiễm mới, fan yêu cầu giải tán nhóm nhạc này để mọi người còn nghỉ Tết-1
Da LAB cứ ra sản phẩm là cả nước lại công bố ca nhiễm mới khiến dân mạng dở khóc dở cười.

Dân mạng thậm chí còn thống kê được thời điểm các thành viên Da LAB đã ra mắt sản phẩm thì y như rằng dịch lại bùng. Tháng 7, ra Gác lại âu lo thì bùng dịch Đà Nẵng; Tháng 11, Thơm Cào ra bài thì có ca nhiễm mới từ khu cách ly; Tháng 12 Long ra bài thì ca nhiễm mới nhập cảnh từ Myanmar. Tính đến thời điểm hiện tại, 28/01 chỉ sau 1 ngày cả nhóm ra mắt sản phẩm quảng cáo thì cả nước công bố xuất hiện 82 ca nhiễm cộng đồng mới. 

Cứ tung MV là xuất hiện ca nhiễm mới, fan yêu cầu giải tán nhóm nhạc này để mọi người còn nghỉ Tết-2

Thông tin này khiến cho cả nước vô cùng lo lắng vì Tết đã đến rất gần, trong đó, các Lọ (tên fanclub của Da LAB) cũng khá chưng hửng vì thần tượng của mình như người thông báo Covid-19 vậy.

Dưới phần bình luận, khá nhiều fan của Da LAB ''cà khịa'' nhóm có nên 'tan rã tạm thời' đợi đến khi nào tình hình Covid-19 ổn định rồi mới hoạt động lại hay không. Thậm có fan còn mượn một bình luận của thành viên Rabbit Run (Thỏ) để ''khịa'' nhóm.

Cứ tung MV là xuất hiện ca nhiễm mới, fan yêu cầu giải tán nhóm nhạc này để mọi người còn nghỉ Tết-3
Đến hẹn lại lên, nhóm nhạc này cứ ra mắt là cả nước lại công bố có ca nhiễm Covid-19 mới

Thôi Tết sắp tới các chú đừng ra nhạc nữa ạ!

Lần nào các chú ra nhạc là y như rằng...

Chú Cào với chú Thơm ra MV không sao, chú Long ra MV không sao nhưng cả nhóm ra chung MV phát y như rằng bùng dịch, chả nhẽ lại đổi tên là 'Da Covid' cho hợp thời à?

Theo Baodatviet.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cu-tung-mv-la-xuat-hien-ca-nhiem-moi-fan-muon-loi-thanh-vien-trong-nhom-nhac-nay-yeu-cau-giai-tan-de-moi-nguoi-con-nghi-tet-2058946.html

DaLAB

Tin tức mới nhất