Sập sàn, ngã ra khỏi sân khấu... - những tai nạn 'xem mà đau giùm' của HKT đều do pha lộn nhào nguy hiểm này mà ra

Trong nhiều show diễn trước đây, các thành viên trong nhóm HKT đối diện với những tai nạn nguy hiểm khi thực hiện các động tác lộn nhào nguy hiểm.

Cư dân mạng bất ngờ "đào mộ" loạt clip ghi lại tai nạn sân khấu của thành viên nhóm HKT khi đi diễn ở sự kiện hội chợ tỉnh. Cụ thể trong các đoạn video ngắn, các thành viên của nhóm, đặc biệt là trưởng nhóm Titi thường xuyên thực hiện động tác lộn nhào mạo hiểm trên sân khấu. 

Tuy nhiên, do tính chất đơn giản của các chương trình này mà khu vực sân khấu khá ngắn, đồng thời cũng không đủ độ an toàn, chắc chắn. Vì vậy, khi thực hiện vũ đạo lộn nhào, nếu anh chàng không gặp tai nạn khi "tiếp đất" thì cũng khiến sàn sân khấu bị sập làm "khổ chủ" rơi hẳn xuống phía dưới khá đau đớn, đồng thời cũng khiến khán giả ồ lên vì lo lắng cho ca sĩ biểu diễn. 


Clip Titi (HKT) nhảy bay khỏi sân khấu.

Phía dưới các đoạn video, nhiều khán giả để lại bình luận thương cho thành viên trong nhóm khi gặp phải sự cố "dở khóc dở cười" như vậy. "Mặc dù không phải fan nhưng khi nhìn thấy những cảnh như này mình cũng thấy đau hộ, họ không nên tiếp tục thực hiện vì sân khấu ở mấy chương trình thế này thường không đảm bảo", một khán giả cho biết. 


Clip thành viên nhóm HKT lộn nhào ngã trên sân khấu


Titi (HKT) nhảy sập sàn sân khấu.

Theo Tri Thức Trẻ

 


Nhóm HKT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao