Nhóm nam sinh Huế cover hit của SNSD gây bão dù vũ đạo không chuyên nhưng đáng yêu hết phần thiên hạ

“Đáng yêu lạc lối”, “dễ thương hết nấc” là những bình luận của dân mạng dành cho 6 chàng nam sinh hóa trang thành chú thú cưng cực đáng yêu cùng màn nhảy của mình.

Hình ảnh dễ thương này được ghi trong clip tại hội thi thường niên Giai điệu tuổi hồng tại trường THPT Hai Bà Trưng (TP. Huế).  Chủ nhân của màn clip nhảy cover hit SNSD cute lạc lối này là nhóm nam sinh lớp 11A6 của trường.

Các “nam nhân” này là Hoài Bảo, Anh Kiệt, Bá Tùng, Nhật Huy, Bảo Phúc, Quốc Khánh.

Bằng các động tác đáng yêu, nhí nhảnh bài biểu diễn với các thí sinh là nam thi nhảy của lớp đã thực sự gây ấn tượng với thầy cô và bạn bè. Có thể thấy mỗi điệu nhảy cao trào của các chàng trai này thì phía dưới là rộn rã tiếng hô và những tràng pháo tay.

Màn nhảy cover "Lion Heart" của nhóm nam sinh Huế đang gây sốt.

Và để phần biểu diễn thêm phần độc lạ, các cậu bạn đã nhanh trí nghĩ ra hình tượng các con vật để hóa trang, vừa ngộ nghĩnh, lạ mắt lại đáng yêu.

Bài hát có tên Lion Heart cũng chính là cảm hứng cho những bộ trang phục con vật, khi giờ đây không chỉ có trái tim của sư tử, mà còn có trái tim của hổ, hay khủng long xanh, cá sấu,…

Được biết, các cậu bạn này đã dành thời gian hầu hết các buổi sáng trong 2 tuần để tập luyện.

Hiện đoạn clip này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với những lời khen có cánh dành cho bản cover đặc sắc có 1-0-2 này.

Theo Saostar


snsd cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao