Nhóm nam tan rã vì một thành viên lén quan hệ tình dục với nữ giám đốc

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin nguyên nhân thật sự khiến nhóm nhạc 14U tan rã là do một thành viên có quan hệ tình dục bất chính với nữ giám đốc của công ty quản lý.

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc luôn tồn tại hàng trăm nhóm nhạc luôn âm thầm hoạt động rồi tan rã mà không bao giờ được công chúng biết tới. 14U cũng là một trong những các tên thuộc vào danh sách này. Nhóm nhạc nam 14 thành viên vừa tuyên bố tan rã vì 13 thành viên rời công ty vào ngày 12/5 nhưng không nhận được sự quan tâm của dư luận.

Tới ngày 13/5, 14U đã nhận được sự quan tâm lớn nhất trong sự nghiệp khi truyền thông Hàn Quốc phát tán tin tức liên quan đến nguyên nhân tan rã của nhóm. Cụ thể, XSports News đưa tin một thành viên đã lén lút quan hệ tình dục với nữ giám đốc khiến các thành viên còn lại phẫn nộ. 

Nhóm nam tan rã vì một thành viên lén quan hệ tình dục với nữ giám đốc-1
Ngày 12/5, nhóm nam 14U tuyên bố tan rã nhưng không nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Báo chí Hàn Quốc chưa công bố danh tính thành viên trên, chỉ gọi bằng biệt danh A. Theo đó, A đã lén quan hệ thể xác cùng nữ giám đốc B của công ty trong thời gian dài.

Nam thần tượng A kém giám đốc B 10 tuổi. Hai người bị các thành viên khác của 14U cùng nhân viên của công ty BG Entertainment phát hiện khi đang quan hệ tình dục bất chính. Lúc này, nhóm có lịch trình biểu diễn ở Nhật. 

XSports News cũng viết rằng A khẳng định quan hệ giữa anh và giám đốc là tình yêu, không phải vì mục đích vụ lợi cá nhân. 

Tuy nhiên, gia đình 13 thành viên còn lại không chấp nhận hành động cũng như lời nói của A. Vì vậy, 13 người đã đồng loạt yêu cầu chấm dứt hợp đồng để rời công ty. 

Thông tin nam thần tượng quan hệ vụng trộm với giám đốc công ty khiến nhóm nhạc tan rã, đồng thời khiến cộng đồng người hâm mộ choáng váng. Công chúng Hàn Quốc cũng khá bất ngờ và phản ứng tiêu cực với tin tức này. 

Trước đó, BG Entertainment - công ty quản lý của 14U - tuyên bố nhóm đã tan rã từ tháng 4. Câu chuyện được giữ kín tới tận 12/5 mới tiết lộ với truyền thông. Thời điểm đó, một số trang báo Hàn đưa tin nhóm có sự thiên vị, phân biệt đối xử giữa các thành viên gây ra xung đột nội bộ. 

Nhóm nam tan rã vì một thành viên lén quan hệ tình dục với nữ giám đốc-2 
Theo báo chí Hàn Quốc, một thành viên trong nhóm đã lén quan hệ tình dục với nữ giám đốc của công ty. 

14U ra mắt tháng 7/2017 với đội hình 14 thành viên. Nhóm từng vướng nhiều tranh cãi về thái độ khi thành viên Kwon Yul chê bai thậm tệ năng lực diễn xuất của D.O. (EXO). Ngoài ra, công chúng Hàn Quốc còn mất cảm tình với nhóm vì sao chép vũ đạo của SEVENTEEN và BTS. 

Hiện, dư luận trông chờ các diễn biến tiếp theo của vụ việc cũng như phản hồi của nhóm 14U. Tuy nhiên, sau khi tin tức về mối quan hệ giữa A và B bùng nổi, tài khoản mạng xã hội của nhóm đã bị khóa. Công ty BG Entertainment cũng chưa lên tiếng đáp trả thông tin trong bài báo của XSports News. 

Theo Zing


Kpop

Tin tức mới nhất