3 nhóm nhạc Kpop được fan rút ví con số 'khủng' nhất từ trước đến nay

Số tiền trung bình một fan Kpop chi trả cho mỗi nhóm nhạc sẽ khiến dân tình phải ngã ngửa.

Fan Kpop từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng với khả năng chịu chi đỉnh cao khi có thể bon chen trên khắp các mặt trận từ album, vé concert cho đến mỹ phẩm hay bất kỳ hàng hóa nào liên quan đến Idol.

Mới đây, iPrice, tập đoàn thương mại điện tử uy tín đã tập hợp số liệu phân tích, tìm ra top 3 nhóm nhạc Kpop được fan tiêu tốn nhiều nhất từ trước đến nay.

Theo như khảo sát từ iPrice, BTS đang đứng ở vị trí đầu tiên với số tiền trung bình mà một fan chi trả vào nhóm là 1.422 USD (khoảng 33 triệu đồng).

3 nhóm nhạc Kpop được fan rút ví con số khủng nhất từ trước đến nay-1

Thực chất việc BTS dẫn đầu không phải là điều quá bất ngờ, bởi hàng năm BTS gần như đều đi tour đều đặn, ra các hàng hóa – goods độc quyền mới, bên cạnh đó còn có album và vô vàn các hoạt động nhỏ lẻ khác như kỷ niệm ngày sinh nhật hay ngày thành lập nhóm.

Với sức nổi tiếng lan tỏa mạnh mẽ, không chỉ vậy còn sở hữu fandom trung trung thành bậc nhất thì chắc chắn số tiền mà mỗi fan chịu chi ra cho BTS cũng không thể là con số nhỏ, nhất là trong mỗi đợt gom album, mua nhạc số chạy thành tích.

Hạ cánh ở vị trí số 2 là 9 cô gái Twice nhà JYP.

3 nhóm nhạc Kpop được fan rút ví con số khủng nhất từ trước đến nay-2

Với một nhóm nhạc hạng A tại Hàn và có danh tiếng thuộc hàng khủng tại Nhật, một ONCE thường bỏ ra trung bình 824 USD (hơn 19 triệu đồng) cho việc mua albums, hàng hóa và vé concert của Twice.

Dù JYP vẫn thường bị ném đá do thường xuyên bắt Twice comeback quá nhiều lần trong năm, nhưng không thể phủ nhận nhờ đó mà khả năng tẩu tán album cũng là thế mạnh của Twice khi nhóm có tổng số sale album trong một năm cực đáng nể.

Nhân vật chốt sổ trong danh sách này không ai khác chính là nhóm nữ toàn cầu BlackPink.

3 nhóm nhạc Kpop được fan rút ví con số khủng nhất từ trước đến nay-3

Tuy không thể coi là nhóm nhạc chăm chỉ bậc nhất Kpop như Twice, nhưng cứ mỗi khi BlackPink ra sản phẩm, y như rằng cháy hàng trong một nốt nhạc nhờ danh tiếng không chỉ tại Hàn mà còn thu được lượng fan quốc tế đông đảo.

Trong mỗi đợt comeback, số tiền fan chi cho nhóm cũng tăng đột biến phục vụ cho quá trình chạy thành tích.

Iprice công bố trung bình mỗi Blink sẽ đổ vào nhóm khoảng 665 USD (hơn 15 triệu đồng).

Với sự phát triển mạnh mẽ của Kpop trải dài trên khắp các quốc gia lớn như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc,...số lượng đĩa xuất khẩu ra nước ngoài từ Hàn Quốc cũng đã tăng lên gấp 4 lần kể từ năm 2017.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-kpop-duoc-fan-rut-vi-khung-nhat-tu-truoc-toi-nay-n-246199.html

BTS BlackPink Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao