Nhóm nhạc Vpop muốn diễn tại khu cách ly, đọc list bài hát lập tức 'quay xe'

Có chuyện gì ở list nhạc của nhóm này mà họ đành phải "quay xe" vậy nhỉ?

Mới đây, nhóm trưởng của band nhạc Chillies - Trần Duy Khang đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân khiến khán giả vô cùng hứng thú. Nam ca sĩ bày tỏ nhóm của mình muốn nhận biểu diễn tại các khu cách ly nhưng khi nhìn lại list nhạc thì phải đành... "quay xe".

Nhóm nhạc Vpop muốn diễn tại khu cách ly, đọc list bài hát lập tức quay xe-1
Dòng trạng thái đầy hài hước của nhóm trưởng Chillies

Cụ thể, Trần Duy Khang dù rất muốn Chillies đi biểu diễn tại các khu cách ly để có thể phục vụ văn nghệ, tiếp sức cho tất cả anh chị em y bác sĩ, tình nguyện viên đang làm việc cật lực trên tuyến đầu để chống dịch lây lan.

Nhưng nhiều khi ước mơ cũng chỉ là mơ ước, anh chàng bày tỏ ước muốn của mình như vậy nhưng khi nhìn lại list nhạc của nhóm đã phát hành trong suốt chặng đường âm nhạc thì lại đành ngậm ngùi vì... quá buồn.

Nhóm nhạc Vpop muốn diễn tại khu cách ly, đọc list bài hát lập tức quay xe-2
Nhóm nhạc Chillies đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Chillies là một nhóm nhạc Indie với xuất phát điểm không rình rang nhưng nhờ những ca khúc như Và Thế Là Hết, Nếu Ngày Mai Không Đến, Mascara,... sau đó nhóm đã được chú ý rộng rãi trong showbiz Việt.

Phát hành nhiều ca khúc sâu lắng, trầm buồn dù nhận được sự chú ý từ phía công chúng nhưng đến cả Chillies cũng không ngờ có một ngày họ lại bị kìm kẹp "không được diễn" vì những ca khúc đó.

Đùa vui là vậy nhưng thật ra, Chillies cũng còn rất nhiều ca khúc có phần lời hát vui tươi, trong sáng để dành tặng đến khán giả.

Bằng chứng là bên dưới phần bình luận của bài viết, rất nhiều fan của nhóm đã chỉ ra những ca khúc của nhóm như Cứ Chill Thôi, Qua Khung Cửa Sổ, WHO, Có Em Bên Đời Bỗng Vui,... vẫn có giai điệu nhẹ nhàng, đáng yêu để gửi đến khán giả tại nơi cách ly.

Nhóm nhạc Vpop muốn diễn tại khu cách ly, đọc list bài hát lập tức quay xe-3
Cứ Chill Thôi là bài hát vui tươi của Chillies được người hâm mộ chỉ ra rất nhiều

Nhóm nhạc Vpop muốn diễn tại khu cách ly, đọc list bài hát lập tức quay xe-4
Fan còn đùa vui rằng nghe nhạc Chillies trong khu cách ly chắc nước mắt đầm đìa

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhom-nhac-nam-vpop-tha-thiet-duoc-di-dien-tai-khu-cach-ly-nhung-nghe-list-bai-hat-xong-lap-tuc-quay-xe-161210508190020464.htm

cách ly Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao