Nhóm nữ sinh lớp 6 ở Sài Gòn 'hỗn chiến' gần trường học, nhiều người bị thương

Th. ngồi cùng bạn thì bị nhóm nữ sinh xông vào đánh. Th. bỏ chạy nhưng nhóm trên vẫn đuổi theo, nữ sinh này rút hung khí đâm loạn xạ khiến nhiều học sinh bị thương.



Hơn 13h ngày 25/4, Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM đang phối hợp cùng các giáo viên của trường THCS Ngô Chí Quốc điều tra làm rõ vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm nữ sinh khiến nhiều người bị thương trên địa bàn. 

Trước đó, khoảng 10h30 cùng ngày, Th. (là học sinh lớp 6 của trường THCS Ngô Chí Quốc) đang ngồi cùng người bạn của mình gần bờ sông cuối con đường số 27. 
 

Nhóm nữ sinh lớp 6 ở Sài Gòn hỗn chiến gần trường học, nhiều người bị thương - Ảnh 1.
1 học sinh bị chảy máu nhiều ở đùi và tay. Ảnh: Facebook Q.Q
 

Lúc này có 1 nhóm nữ sinh khác tiến lại. Trong nhóm có 2 nữ sinh là N.T.N.T và N.T.T.V học cùng trường với Th. Bất ngờ, nhóm này xông vào đánh tới tấp Th. 

Bị đánh, Th. hoảng sợ tìm cách bỏ chạy thì nhóm của T. và V. đuổi theo. Bực tức, Th. rút hung khí ra đâm loạn xạ khiến nhiều người trong nhóm T. bị thương. Trong đó, V. bị thương nặng và ngất xỉu sau đó. 
 

Nhóm nữ sinh lớp 6 ở Sài Gòn hỗn chiến gần trường học, nhiều người bị thương - Ảnh 2.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc


Người dân địa phương cùng với giáo viên trong trường đã đưa nạn nhân vào phòng y tế sơ cứu. Sau đó, V. và T. được đưa đến bệnh viện quận Thủ Đức tiếp tục điều trị. 

Nhận được tin báo, Công an địa phương có mặt phối hợp cùng nhà trường tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Thông tin từ phía bệnh viện Thủ Đức cho biết, nữ sinh T bị thương tích nặng ở đùi và tay. Còn V. bị thương nhẹ. Hiện các bác sĩ đang theo dõi, chăm sóc hai bệnh nhân trên.
 


Theo Thời đại


bạo lực học đường Giết Người

Tin tức mới nhất