Nhóm Red Velvet bị quát nạt vì từ chối tháo khẩu trang

Vì từ chối tháo khẩu trang để tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ, nhóm nhạc Red Velvet bị phóng viên ảnh Hàn Quốc lớn tiếng một cách thiếu lịch sự.

Theo Top Star News, đoạn video Red Velvet từ chối tháo khẩu trang khi tham dự lễ trao giải Gaon Music Awards vào ngày 27/1 đang gây chú ý trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Trong video được đăng tải lên Naver, các thành viên Red Velvet xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục trắng và vẫn đeo khẩu trang. Nhiều phóng viên ảnh đã quát tháo, yêu cầu nhóm tháo khẩu trang để chụp ảnh.

Ban đầu, khi nghe yêu cầu của phóng viên, trưởng nhóm Irene đã đưa tay hình dấu X, ra hiệu từ chối. Các thành viên trong nhóm cũng thực hiện theo lời nói của trưởng nhóm. Tuy nhiên, các phóng viên hiện trường tiếp tục lớn tiếng yêu cầu nhóm để lộ mặt, khiến Wendy và Seul Gi bối rối.

Nhóm Red Velvet bị quát nạt vì từ chối tháo khẩu trang-1
Irene và Seul Gi ra dấu chữ X, từ chối tháo khẩu trang để chụp ảnh. Ảnh: Newsen.

Irene vẫn kiên quyết không đồng ý tháo khẩu trang dù bị phóng viên thể hiện thái độ bất lịch sự. Cuối cùng, người điều phối thảm đỏ đã yêu cầu Red Velvet thực hiện theo mong muốn của cánh săn ảnh có mặt tại lễ trao giải.

Khi video trên được lan truyền trên mạng vào ngày 28/1, khán giả Hàn Quốc đã bày tỏ sự bất bình với cho cách cư xử thiếu lịch sự, đồng thời khen ngợi Irene. Dân mạng xứ kim chi cho rằng Irene có tính cách quyết đoán, cứng rắn và luôn suy nghĩ đến an toàn, sức khỏe của các thành viên trong nhóm.

Showbiz Hàn đang trải qua đợt bùng dịch nghiêm trọng, hàng chục ca sĩ, thành viên nhóm nhạc và diễn viên đồng loạt thông báo dương tính với nCoV. Trước tình hình trên, chính phủ và người dân Hàn đang xem xét khả năng hạn chế hoạt động giải trí, dù các hoạt động như concert trực tiếp, ghi hình có khán giả... mới chỉ được khởi động lại khoảng hai tháng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhom-red-velvet-bi-quat-nat-vi-tu-choi-thao-khau-trang-post1293181.html

red velvet Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao