Dụ cô gái bán hàng rong thơm má trai lạ, nhóm thanh niên khiến dân tình sôi máu

Cư dân mạng cho rằng nhóm thanh niên đang đùa cợt, coi thường người bán hàng rong.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên "dụ" một cô gái bán hàng rong thơm má bạn mình gây phẫn nộ. Cụ thể, xuất hiện tại một quán nhậu, cô gái với dáng người gầy rộc "tay xách nách mang" những món hàng rong rao bán cho các vị khách trong quán.

Người này sau đó được một nhóm người gọi lại đưa ra lời thách, chỉ cần thơm má một người bạn nam thì sẽ được họ mua hàng cho. ''Hôn vào má đi'', ''Đã hôn vào má đâu''… nhóm thanh niên cổ vũ.

Dụ cô gái bán hàng rong thơm má trai lạ, nhóm thanh niên khiến dân tình sôi máu-1
Cô gái bị dụ hôn chàng trai để đổi lại bán được hàng.

Chàng trai được hôn tỏ ra ngại ngùng, vừa né vừa khuyên cô gái: "Hết sức bình tĩnh". Để kết thúc mọi chuyện, thanh niên bị bạn trêu chọc sau đó đã tự rút ví mua hàng cho cô gái bán rong.

Hành động của nhóm bạn bị phần đa cư dân mạng chỉ trích. Dân tình cho rằng, họ đang coi thường, bỡn cợt với người bán hàng rong.

Dụ cô gái bán hàng rong thơm má trai lạ, nhóm thanh niên khiến dân tình sôi máu-2
Chàng trai bị hôn chủ động rút túi mua hàng cho cô gái.

"Chẳng hiểu nghĩ gì lại thách một cô gái làm việc như vậy", "Đừng mang con gái, đặc biệt còn làm công việc bán hàng rong ra đùa cợt. Tôn trọng người ta chút", "Bán hàng rong đã khổ rồi lại còn phải chịu nhục để đổi lại được mua cho một gói tăm hay phong kẹo hay sao, quá đáng thật sự",... cư dân mạng bất bình.

Chỉ trích nhóm thanh niên, nhiều người cũng cho rằng cô gái bán hàng rong không nên vì tiền mà chấp nhận thỏa thuận: ''25 nghìn để làm điều đó thì không nên đâu chị ơi, thà đi bán cho người khác còn hơn",...

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-thanh-nien-du-co-gai-ban-hang-rong-thom-ma-trai-la-n-238029.html

bán hàng rong Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao