'Nhức đầu' với tấm biển quảng cáo đồ ăn, khách vào lú lẫn không biết phải gọi món gì

Cư dân mạng truyền tay nhau bức hình một quán ăn kèm biển giới thiệu món nhưng đọc xong "hiểu chết liền".

Đặt biển quảng cáo món ăn trước quán là việc tất lẽ dĩ ngẫu nhưng không phải tấm biển nào cũng khiến thực khách hiểu được. Có những tấm biển giới thiệu đồ ăn "thách đố" khách hàng, người đến muốn ăn mà không biết gọi tên món là gì. Bài chia sẻ dưới đây là một ví dụ.

Bức ảnh kèm theo là hình ảnh một quán ăn có đặt biển quảng cáo bán hàng. Ở biển hiệu đặt ở bên góc quán thì ghi là "Bún cá Châu Đốc", đây là món ăn nổi tiếng ở miền Tây. Thế nhưng ở tủ kính lại dán dòng chữ "Bún cốc châu đá".

Không biết đây là lỗi hay là chủ ý của chủ quán để gây chú ý mà lại khiến khách hàng nhức đầu đến vậy. Nếu không biết trước món này thì chắc chắn không biết gọi tên món ăn là gì.

Cư dân mạng vào bình luận rôm rả:

- Chủ quán thật tắc trách, sao không nhìn kĩ trước khi dán chữ, làm vậy thì người ta biết gọi món gì

- Có lẽ là chủ quán cố tình chứ ai lại sai cơ bản thế kia, món đặc sản mà viết sai vậy à

- Hay là chữ rơi ra và dán lại nên bị dán lệch vậy hả các anh các chị!

- Đánh đố thực khách à, người ở nơi khác đến chắc chịu nhỉ, không biết gọi là món gì luôn ấy

Hình ảnh này hiện vẫn đang gây sự chú ý với cư dân mạng. Trước đó, cũng có nhiều biển quảng cáo khiến người xem phải cười sái cả quai hàm.

Nhức đầu với tấm biển quảng cáo đồ ăn, khách vào lú lẫn không biết phải gọi món gì-1Nhức đầu với tấm biển quảng cáo đồ ăn, khách vào lú lẫn không biết phải gọi món gì-2Nhức đầu với tấm biển quảng cáo đồ ăn, khách vào lú lẫn không biết phải gọi món gì-3Nhức đầu với tấm biển quảng cáo đồ ăn, khách vào lú lẫn không biết phải gọi món gì-4

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhuc-dau-voi-tam-bien-quang-cao-do-an-vao-khong-biet-goi-gi-n-219791.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất