Món canh bí đao chồng trẻ nấu cho vợ có gì mà hút 21k 'like', nhìn 'sản phẩm tàn cuộc' là rõ

Nhìn bát canh bí đao thịt băm chồng nấu thì khá là hấp dẫn nhưng không ngờ lại khó ăn đến vậy.

Những ngày ở nhà cách ly xã hội, được chồng trổ tài bếp núc phải nói là các bà vợ vô cùng hạnh phúc. Ai cũng mong muốn được thưởng thức tay nghề của chồng chỉ là không phải cái gì ước cũng được.

Anh chồng dưới đây cũng đã rất chăm chỉ trổ tài, nấu canh bí đao thịt băm cho vợ. Sau một hồi miệt mài nấu nướng, cạo cạo vỏ anh không ngờ thành quả của mình lại khiến vợ khóc cười. Bài viết sau khi được đăng tải đã lập tức thu hút 21 nghìn lượt like và nhiều bình luận của cư dân mạng vì quá hài hước: 

"Được hôm lão chồng nấu canh bí cho ăn. Thật sự em cũng kiên nhẫn ngồi nhằn vỏ đấy, nhưng mà ai lại ngồi nhằn cho hết được cả nồi canh thế này?"

Món canh bí đao chồng trẻ nấu cho vợ có gì mà hút 21k like, nhìn sản phẩm tàn cuộc là rõ-1
Bài chia sẻ hút 21k like

Kèm theo đó là bức ảnh bát canh bí đao thịt băm vô cùng hấp dẫn, chỉ là cô vợ vừa ăn vừa phải nhằn vỏ vì quá cứng. Chỗ vỏ sau khi ăn thành một đĩa chất cao, cư dân mạng nhìn mà buồn cười thay. 

Anh chồng này cũng đã rất có tâm khi làm món canh này, cũng đã cạo phần bỏ xanh bên ngoài chỉ là không nghĩ phải gọt bỏ vỏ nên lúc nấu dù có đẹp mắt thì vẫn quá cứng không thể nào nhai nổi. Nhiều người bình luận hài hước:

Món canh bí đao chồng trẻ nấu cho vợ có gì mà hút 21k like, nhìn sản phẩm tàn cuộc là rõ-2Món canh bí đao chồng trẻ nấu cho vợ có gì mà hút 21k like, nhìn sản phẩm tàn cuộc là rõ-3Món canh bí đao chồng trẻ nấu cho vợ có gì mà hút 21k like, nhìn sản phẩm tàn cuộc là rõ-4
Cô vợ phải rất vất vả mới ăn được món chồng nấu 
Món canh bí đao chồng trẻ nấu cho vợ có gì mà hút 21k like, nhìn sản phẩm tàn cuộc là rõ-5
Sau một hồi, đây là thành quả để lại 

- Thôi thì chồng nấu cho rồi, cũng cắn răng mà nuốt thôi phải không?

- Nhìn cách nấu này thì chồng bạn có tố chất đó, đào tạo thêm là được nhé

- Món này nhìn hấp dẫn ra phết, thôi không ăn được cái thì ăn nước vậy, cũng chất lắm rồi

- Cắt miếng bí cũng khéo và đẹp mắt đó, thôi lần đầu tha, lần sau cố gắng

Dù chỉ là tình huống rất đơn giản nhưng cũng thấy được sự nỗ lực của người chồng cũng như của người vợ. Cuộc sống có nhiều tình huống bi hài nhưng quan trọng nhất là thái độ. Anh chồng đã rất tích cực nấu ăn cho vợ rồi và cần nhận được lời khích lệ. Chỉ là nên góp ý để lần sau, lần sau nữa món ăn sẽ hoàn hảo hơn, vợ tha hồ hưởng thụ, an nhàn.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-canh-bi-dao-chong-nau-vo-moi-mom-moi-nuot-troi-n-219617.html

thảm họa nấu ăn món ngon

Tin tức mới nhất