'Penthouse 3' tung trailer: Seok Hoon 'bay màu', Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung 'lật mặt'?

Hàng loạt tình tiết xuất hiện trong trailer thứ 2 của "Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu". Liệu có "cú lừa" nào ở đây không?

Tối 2/6, dàn diễn viên của Penthouse đã có tham gia tập đặc biệt Hidden Room để chia sẻ nhiều điều thú vị với khán giả. Bên cạnh đó, các diễn viên cũng được thưởng thức trailer thứ 2 với các tình tiết chưa từng được hé lộ trước đó. 


Trailer thứ 2 của Penthouse 3

Mở đầu trailer là cảnh hội Hera đi tù mà 'sướng như tiên'. Ai nấy đều mang tâm trạng 'lạc quan' để chờ được giảm tội và ra tù sớm. Tuy nhiên, Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) lại không nằm trong những con người đó. 

Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-1
Ở tù nhưng ăn sung mặc sướng là có thật.

Không biết vì sao mà ánh mắt của Ha Yoon Cheol trở nên rất lạ. Nếu như ở cuối mùa 2, khi vào tù, anh ta tràn đầy áy náy và hối hận khi biết Rona (Kim Hyun Soo) là con ruột và mình đã gián tiếp 'giết chết' cô bé, đồng thời cảm thấy buồn bã vì Eunbyul (Choi Ye Bin) không đến tòa án tiễn mình như những đứa trẻ khác, thì trong trailer mới nhất, ánh mắt anh ta chứa đầy hận thù.

Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-2

Ngồi một mình cô độc trong phòng giam, Ha Yoon Cheol đang bí mật 'chế tạo' ra một thứ gì đó. Giọng lồng tiếng trong trailer vang lên: 'Ph thuc vào ai là người ăn phi 'nó' na - Nhưng đây chưa phi thi đim đ ra tay giết đâu', và tiếp sau đó là hình ảnh Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) ngã vật xuống sàn.

Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-3Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-4

Phải chăng Ha Yoon Cheol đã dùng một thứ gì đó (như nhiều người suy đoán qua trailer là vụn kim loại anh ta tự cạo ra bằng dao) để đầu độc vào thức ăn của những người trong hội Hera và vô tình (hay cố ý?) Cheon Seo Jin ăn phải?

Sau đó, Cheon Seo Jin tiếp tục giãy giụa trên sàn đất vô cùng thảm thương, khiến giả thuyết cô bị trúng độc càng trở nên đáng tin tưởng hơn. 'Ác nữ' từng hoành hành bá đạo ở Hera Palace bây giờ khúm núm, lo lắng như bị ám ảnh bởi một điều gì đó, giống hệt như Eunbyul lúc điên loạn vì nghĩ mình đã giết Rona.

Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-5
Cheon Seo Jin y hệt như vừa bị hạ độc​​​​​​​
Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-6
Đây là điên thật, hay giả vờ để được ra tù?

Trailer thứ 2 này đồng thời khẳng định Logan Lee (Park Eun Seok) đã chết. Sự ra đi không minh bạch, cái chết không đối chứng của Logan khiến Shim Su Ryeon không còn tin tưởng nổi vào luật pháp nữa. Bây giờ, cô quyết định chơi bằng 'luật rừng' của chính mình.

'Cô nghĩ tôi vn còn là Shim Su Ryeon sao?' - Cô hét lên, như thể khẳng định bản thân của ngày xưa đã chết. Shim Su Ryeon của hiện tại là một người 'hắc hóa' toàn diện. 

Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-7

Lại nói về Logan Lee thì trước khi chết, anh ta đã nhờ một người nào đó (có vẻ như là Oh Yoon Hee hoặc quản gia Jin Boon Hong) đừng nói 'sự thật' cho Shim Su Ryeon biết. 'Sự thật' đó rốt cuộc là gì? Và hẳn là nó phải tàn khốc lắm nên Logan mới không mong người yêu của mình biết chuyện đó? 

Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-8
Có 1 bí mật Logan muốn giấu, không cho Shim Su Ryeon biết.

Trailer còn hé lộ thêm 2 điều quan trọng: Seok Kyung (Han Ji Hyun) theo phe Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và có thêm một người chết ngay dưới bức tượng Hera.

Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-9
Seok Kyung vốn yêu mẹ và căm hận cha, nhưng vì sao bỗng dưng 'đổi phe' trong phần 3? Phải chăng cô bé có kế hoạch riêng?
Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-10
Người chết (hoặc bị thương) có khả năng cao là Seok Hoon (Kim Young Dae).

Tuy nhiên, Shim Su Ryeon đã nói với Seok Kyung: 'Hãy làm nhng gì con mun'. Không loại trừ việc Seok Kyung muốn trả thù Ju Dan Tae nên mới mạo hiểm lập kế hoạch giả vờ theo phe hắn như vậy. Giả thuyết này không phải không có khả năng vì trailer của Penthouse 3 chắc chắn sẽ không dễ dàng lộ một tình tiết quan trọng đến thế. 

Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-11
Dù trailer giấu rất khéo nhưng có thể nhìn ra bóng dáng người Shim Su Ryeon đang nói chuyện là Seok Kyung.​​​​​​​
Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-12
Oh Yoon Hee (Eugene) - một trong ba nữ chính lại có ít 'đất diễn' trong trailer nhất, và cô nàng đang hăm dọa sẽ giết ai đó nếu người đó dám làm chuyện xấu.
Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-13
Eunbyul đã xuất hiện trở lại nhưng bên cạnh là gia sư kiêm quản gia Jin Boon Hong (Ahn Yeon Hong) - người đã 'dụ dỗ' cô bé bỏ trốn khi cha mẹ ra tòa.
Penthouse 3 tung trailer: Seok Hoon bay màu, Cheon Seo Jin hóa điên, Seok Kyung lật mặt?-14
Cha của Je Ni (Jin Ji Hee) đã quay về và ông ta muốn thay con gái trả thù những kẻ đã bắt nạt cô bé.

Trailer thứ 2 có quá nhiều tình tiết khó đoán, khiến sự chờ mong của khán giả dành cho phim đang cao hơn bao giờ hết. Đừng quên đón xem tập đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 4.6 tới đây trên kênh SBS.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-tung-trailer-thu-2-seok-hoon-bay-mau-cheon-seo-jin-hoa-dien-sau-khi-bi-ha-doc-2151280.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao