Những bản sao tượng sáp của nghệ sĩ Việt khiến bản chính phải hào hứng selfie

Thích thú với hình ảnh tượng sáp giống mình như đúc, các nghệ sĩ Việt như Lý Hải, Thành Lộc... đều hào hứng và tranh thủ selfie với chính mình.

Sáng 10/3, những tượng sáp nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam đã được trưng bày chào đón khách tham quan. Theo đó, nam ca sĩ Lý Hải, nghệ sĩ hài Hồng Tơ, nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, nghệ sĩ cải lương Út Bạch Lan, ... là những người được tạc tượng lần này.

Tới tham quan và chiêm ngưỡng người anh, chị em "song sinh", các nghệ sĩ không khỏi ngỡ ngàng khi vóc dáng, gương mặt, thần sắc của các pho tượng sáp giống y bản chính. Trong khi nam ca sĩ Trọn đời bên em thừa nhận: “Tượng giống tôi đến mức đứng gần không biết ai là thật”, thì nghệ sĩ cải lương Minh Vương lại dí dỏm: “Thật không thể tin được. Thần thái của tượng sáp giống hệt tôi. Tôi rất hài lòng”.


Nam ca sĩ Lý Hải hào hứng selfie với anh em "song sinh": “Tượng giống tôi đến mức đứng gần không biết ai là thật”
 


Nghệ sĩ hài Hồng Tơ tạo dáng y chang bức tượng sáp 


Chi tiết trên khuôn mặt như chòm râu, lúm đồng tiền và hàm răng của tượng sáp Hồng Tơ sao y bản chính khiến người nhìn ngỡ ngàng.


Nghệ sĩ Thành Lộc phấn khích kể chi tiết các nét giống mình trên tượng sáp


Nghệ sĩ cải lương Minh Vương dí dỏm: “Thật không thể tin được. Thần thái của tượng sáp giống hệt tôi. Tôi rất hài lòng”.


Nghệ sĩ Lê Thiện say sưa, trầm trồ ngắm diện mạo của mình trên tượng sáp được xây dựng từ nhân vật sân khấu ấn tượng nhất mà bà từng thủ vai.



Diễn viên Thế Anh cũng thích thú ngắm bản sao khó phân biệt thật giả khi ông đứng kế bên


Nghệ sĩ hài Mỹ Chi nhìn lại mình qua bức tượng


Ca sĩ Nguyên Vũ chụp ảnh cùng tượng sáp nghệ sĩ cải lương Út Bạch Lan.

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ban-sao-tuong-sap-cua-nghe-si-viet-khien-ban-chinh-phai-hao-hung-selfie-n-114498.html

nghệ sỹ Việt Hồng Tơ tượng sáp thành lộc Lý Hải

Tin tức mới nhất