Những 'bố chồng quốc dân' trên màn ảnh mà cô gái nào cũng muốn có

Không chỉ "mẹ chồng quốc dân", "bà nội chồng quốc dân", phim Việt thời gian qua trên sóng VTV còn cả những "bố chồng quốc dân" mà bất cứ cô gái nào cũng muốn có.

Trên phim truyền hình Việt, bên cạnh việc khai thác mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, các đạo diễn cũng khéo léo đề cập tới mối quan hệ bố chồng - con dâu như một mảng đối lập để tạo sự cân bằng cho các tình tiết trong phim.

Nhắc đến mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, đa phần khán giả đều nghĩ đó là một mối quan hệ chẳng mấy hòa hợp, thậm chí còn thường xuyên xảy ra xung đột. Còn nói về mối quan hệ bố chồng - con dâu, phần lớn khán giả sẽ cho rằng đó là một mối quan hệ chung sống trong hòa bình. Quả thực như vậy, trong các bộ phim Việt trên sóng VTV những năm qua, mối quan hệ bố chồng - nàng dâu đều hiện lên vô cùng đẹp, đến nỗi các nhân vật sắm vai bố chồng nhanh chóng được phong danh hiệu "bố chồng quốc dân".

Xem lại những trích đoạn phim trên đây, chắc hẳn các cô gái sẽ đều mong ước có được một ông bố chồng như vậy. Đó là ông Quang (NSND Mạnh Cường) - phim Cả một đời ân oan, ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) - phim Ngược chiều nước mắt, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) - phim Về nhà đi con hay ông Phú (NSND Trọng Trinh) - phim Nàng dâu order.

Những bố chồng quốc dân trên màn ảnh mà cô gái nào cũng muốn có-1Những bố chồng quốc dân trên màn ảnh mà cô gái nào cũng muốn có-2

Trong đó, ông Quang bênh vực con dâu cả Dung (Hồng Diễm) khi vợ - bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) luôn cư xử hà khắc với con dâu; ông Lâm luôn bênh vực con dâu thứ Mai (Phương Oanh) khi vợ mình hết lần này đến lần khác so sánh Mai với Phương (Thu Quỳnh) - con dâu cả của ông bà.

Còn với ông Luật - bố chồng của Thư (Bảo Thanh), ông luôn yêu quý cô con dâu của mình, đối xử với Thư như con gái. Ông Phú - bố chồng của Yến (Lan Phương) cũng luôn nói đỡ cho con dâu khi thấy mẹ mình luôn xét nét cô cháu dâu ngay từ những ngày đầu Yến lấy Phong (Thanh Sơn).

Liệu rằng trong thời gian tới, phim truyền hình Việt sẽ có thêm những hình ảnh "bố chồng quốc dân" như vậy? Hãy cùng chờ đợi các dự án phim tiếp theo của VTV!

Theo VTV


Về nhà đi con Nàng dâu Order Cả một đời ân oán ngược chiều nước mắt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao