Những ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2017

Cùng điểm lại 10 MV được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2017.


#1 "Lạc trôi": Ngay từ khi phát hành "Lạc trôi" đã tạo nên cơn sốt tại Vpop. Ca khúc của chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã cán mốc 100 triệu views chỉ sau 61 ngày. Tuy nhiên, bom tấn của Sơn Tùng vẫn nhận về gần 190.000 lượt dislike.


#2 "Nơi này có anh": Ra mắt vào dịp lễ tình nhân, "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP được phong là "thánh ca Valentine" vì những lời ca hết sức lãng mạn: "Cầm tay anh, tựa vai anh, kề bên anh nơi này có anh..."


#3 "Em gái mưa": MV Em gái mưa lấy cảm hứng từ tình yêu học trò trong sáng, hơi hướm ngôn tình đầu những năm 2000. Không chỉ tạo trào lưu cover, Em gái mưa còn được các "fan cuồng" dịch ra nhiều thứ tiếng. Cũng nhờ MV này, cư dân mạng biết và yêu mến "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến.

 


#4 "Quăng tao cái boong": Ca khúc "Quăng tao cái boong được phát hành vào đầu năm 2017 trên Youtube. Với giai điệu lạ lẫm, bắt tai ca khúc này nhanh chóng được khán giả trẻ yêu thích. Không chỉ có lượt xem, chia sẻ thuộc dạng khủng, "Quăng tao cái boong" còn là một trong những bài hát có nhiều phiên bản cover nhất. Thậm chí một vài nghệ sĩ nổi tiếng cũng đăng tải clip nghêu ngao hát ca khúc này trong hậu trường.


#5 "Despacito":  Mùa hè 2017, Despacito đã làm náo loạn tất cả các BXH âm nhạc trên toàn thế giới. Sản phẩm của 2 nghệ sĩ Luis Fonsi và Daddy Yankee đứng nhất 16 tuần liên tiếp trên Billboard Hot 100, được vinh danh là ca khúc mùa hè, đạt 4 tỷ lượt xem trên YouTube và trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất trên toàn cầu với 4,6 tỷ lượt. Mang âm hưởng latin sôi động, nóng bỏng, "Despacito" được phát sóng tại khắp mọi nơi, từ nhà ga cho đến trung tâm thương mại, phổ biến nhất là những bãi biển cùng các cô nàng quyến rũ. 


#6 "Túy âm": "Túy âm" là ca khúc thuộc thể loại Underground được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017. Ngay khi lên sóng ca khúc này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Và sau 19 ngày "Túy Âm"  đang có được hơn 11 triệu views. Và ít ai biết rằng chủ nhân của ca khúc này là một cô gái sinh năm 2000.


#7 "Yêu 5": Yêu 5 là ca khúc của Rhymastic được tung ra vào đầu năm 2017, thuộc chùm ca khúc Yêu (với 4 bài hát). "Yêu 5" sở hữu giai điệu cực chất, bắt tai, lời bài hát sâu sắc đậm chất underground. Đây là phong cách nhạc được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt thời gian qua.


#9 "Phía sau một cô gái": Mặc dù ra mắt được gần 1 năm nhưng "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn vẫn được khán giả vô cùng yêu thích. Với thế mạnh là dòng nhạc pop-ballad, lời bài hát lãng mạn, ca khúc này đã làm mưa làm gió cả làng nhạc Việt trong nửa đầu năm 2017.


#9 "Yêu là tha thứ": Đây là ca khúc nằm trong bộ phim "Em chưa 18" phát hành vào tháng 4/2017. Ngay lập tức, ca khúc đã tạo ra cơn sốt trong giới trẻ, oanh tạc các bảng xếp hạng tại Việt Nam. Tất cả đều nhờ vào phần nhạc bắt tai nghe 1 lần là thấm cùng ca từ dễ thuộc, ý nghĩa.


#10 "Duyên phận": "Duyên phận" chính là ca khúc được các ca sĩ cover nhiều nhất trong năm 2016. 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Em gái mưa Soobin Hoàng Sơn Hương Tràm OnlyC

Tin tức mới nhất