Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim

Là diễn viên đình đám nên Hồng Diễm đều đặt ra điều cấm kỵ đặc biệt khi hành nghề.

Mỗi vai diễn là một cuộc đời, nơi diễn viên phải sống với hàng chục, thậm chí là hàng trăm tính cách, dáng vẻ và ngoại hình khác nhau.

Có những cuộc đời đối lập hoàn toàn với bản chất, đi ngược với suy nghĩ của diễn viên ở ngoài đời thực. Thế nên, nhiều diễn viên đã phải tự đặt cho mình những quy tắc, những điều cấm kỵ khi tham gia diễn xuất. Có những điều cấm kỵ làm nên dấu ấn riêng, nhưng cũng có những “hạn chế” trở thành yếu điểm.

Hồng Diễm - Nói không với hôn môi và cảnh nóng 

Là gương mặt thân quen trên màn ảnh VTV, Hồng Diễm đã có hơn 15 năm kinh nghiệm tham gia diễn xuất, đồng thời là cái tên được đông đảo khán giả yêu mến, đón nhận.

Chuyên trị dòng phim tâm lý - tình cảm, Hồng Diễm có vô số lần yêu đương, nên duyên vợ chồng với rất nhiều mỹ nam đình đám của làng truyền hình Việt như: Hồng Đăng, Mạnh Trường, Ngọc Quỳnh,... Thế nhưng, Hồng Diễm chưa từng để mất nụ hôn đầu trên màn ảnh. Đến cả Hồng Đăng, người yêu màn ảnh 10 năm cũng chưa bao giờ được chạm môi Hồng Diễm.

Chia sẻ về điều cấm kỵ này, nữ diễn viên cho hay: “Tôi là người đã có gia đình, nên tôi tự hạn chế bản thân, không đóng cảnh hôn. Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân. Tôi biết đó là hạn chế. Có thể khán giả chưa hài lòng, chỉ mong muốn mọi người hiểu và tôn trọng cho quyết định của mình".

Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim-1
Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim-2

Trước đó, cô từng chủ động hôn Phúc (Doãn Quốc Đam) trong Hướng Dương Ngược Nắng, tuy nhiên cảnh hôn này đã được sử dụng kỹ thuật để đánh lừa khán giả. Hoặc ở những cảnh tình cảm khác, mức độ tình cảm với bạn diễn nam của Hồng Diễm chỉ dừng lại ở hôn trán, hoặc suýt hôn môi thì gặp sự cố.

Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim-3
Hồng Diễm chủ động hôn Doãn Quốc Đam ở tập của Hướng Dương Ngược Nắng, nhưng là hôn giả.

NSND Hồng Vân tuyệt đối không uống nước mía khi đi diễn

Là “cây đa, cây đề” trong làng diễn xuất, NSND Hồng Vân cũng không nằm ngoài nhóm diễn viên tự đặt điều cấm kỵ trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Từng đi bán nước mía kiếm tiền vào năm 12 tuổi, và là người rất ghiền ăn mía nhưng “Mệ nội” của Gái Già Lắm Chiêu tuyệt đối không ăn, uống nước mía trước và trong khi đi diễn.

Chia sẻ về điều cấm kỵ đặc biệt này, trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ, NSND Hồng Vân tiết lộ yếu tố tâm linh liên quan đến mía: “Cây mía là cây gậy của ông tổ nghề, tổ nghiệp nên nghệ sĩ mà ăn mía là lấy đi cây gậy của ông tổ. Thành ra, nghệ sĩ rất kỵ ăn mía”.

Nữ nghệ sĩ cũng nói thêm: “Trước khi đi diễn, tôi không bao giờ dám ăn mía hết. Còn nếu mình đi diễn, nếu có một người lạ đem mía vào ăn thì thế nào trong đoàn đó sẽ có gây lộn”.

Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim-4
Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim-5
Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim-6
NSND Hồng Vân trải lòng về việc nghệ sĩ kiêng kỵ uống nước mía khi làm nghệ thuật trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ.

Kim Jung Hyun - "Skinship no no!" vì người yêu chỉ đạo

Những ngày gần đây, drama ngó lơ bạn diễn nữ Seohyun trong phim truyền hình Time của Kim Jung Hyun nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán, chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Theo đó, Kim Jung Hyun tuyệt đối không nắm tay, ôm hôn hay thể hiện bất kỳ cảnh tình cảm nào với bạn diễn và nhân viên nữ trong phim Time.

Thậm chí, ở họp báo của phim Kim Jung Hyun còn hắt hủi Seohyun ra mặt. Tất thảy những hành động nêu trên, đều do Kim Jung Hyun đang thực hiện lệnh "Skinship no no!" (nói không với sự tương tác bằng cử chỉ thân mật, tiếp xúc da thịt), và yêu cầu cấm kỵ bạn trai tiếp xúc bạn diễn nữ từ cô bạn gái cũ - “điên nữ” Seo Ye Ji.

Ngoài ra, nam diễn viên còn đưa ra  lý do vì mắc bệnh tâm lý nên mới thực hiện điều cấm thiếu trách nhiệm nêu trên. 

Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim-7
Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim-8
Nam diễn viên xa lánh bạn diễn nữ trên phim.

Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim-9
Đó là mệnh lệnh cấm kỵ từ cô bạn gái.

Lưu Đức Hoa - Từ chối đóng phản diện

Trái ngược với vai chính diện được khán giả yêu mến, vai phản diện ắt hẳn sẽ trở nên “đáng ghét” trong mắt người xem. Cũng chính bởi lý do và vì: “Không muốn dạy cho người hâm mộ những điều xấu, đặc biệt là những người trẻ tuổi và dễ bị gây ấn tượng", nên Lưu Đức Hoa thường xuyên từ chối đóng vai phản diện và không đóng các cảnh nhạy cảm trên màn ảnh.

Trong trường hợp đặc biệt, nếu bắt buộc phải vào vai ác Lưu Đức Hoa yêu cầu đạo diễn phải cho nhân vật ấy chết ngay khi bộ phim đi tới hồi kết. Thế nên, hơn suốt 4 thập kỷ lăn lộn với diễn xuất, Lưu Đức Hoa gần như chỉ đóng vai anh hùng, chính nghĩa.

Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim-10
Hồng Diễm nói không với cảnh hôn suốt 10 năm yêu trên phim-11
Lưu Đức Hoa từng vào vai phản diện trong phim "Vô Gian Đạo" và nhận ngay cái chết thảm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/hong-diem-noi-khong-voi-canh-hon-suot-10-nam-yeu-tren-phim-hong-van-kieng-mia-50202156103127439.htm

Kim Jung Hyun Hồng Vân hồng diễm Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao