Những cảnh nóng giải cứu phim TVB gây tranh cãi

Trong hoàn cảnh ảm đạm của TVB hiện nay thì các cảnh nóng trong phim ngày càng nhiều. Tuy nhiên vẫn không cứu được sự thất bát mà còn khiến khán giả phản đối.

Cảnh cưỡng bức của Á hậu Hong Kong Lưu Dĩnh Tuyền trong "Bước qua ranh giới 2" từng gây xôn xao. Trong phim, cô đảm nhận vai minh tinh Vương Chỉ Du. Vương Chỉ Du bị Châu Gia Lễ và Hồ Khải Hiền cưỡng bức ở tập 25.

2sao.vn | Photobook

Những màn xé áo, lộ nội y của nữ diễn viên được quay cận cảnh khiến khán giả không khỏi bức xúc.

2sao.vn | Photobook

Nói về lý do chọn đóng cảnh bị cưỡng bức quá bạo liệt này trên tờ HK01, Lưu Dĩnh Tuyền cho biết: "Với tư cách là một diễn viên, tôi sẽ cố gắng hoàn thành mọi cảnh quay khó nhất. Ban đầu, tôi khá lo lắng và không muốn nhận vai diễn này vì thấy cảnh bị cưỡng bức có khả năng sẽ gây sốc cho người xem".

2sao.vn | Photobook

Dù hy sinh hết mình cho vai diễn nhưng Á hậu 9X không cứu được một năm thất bại của TVB.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Giải Quyết Sư" từng gây ra làn sóng phẫn nộ, chỉ trích gay gắt từ phía công chúng khi NSX ra mắt trailer có toàn cảnh nóng. Nhất là phân đoạn tắm chung của nam diễn viên Trương Dĩnh Khang và hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh.

2sao.vn | Photobook

Cũng phim này, còn có cảnh tắm chung của người mẫu Dương Liễu Thanh với nam diễn viên Lý Thiên Tường được nhiều khán giả xem phim nhận định là cảnh tắm táo bạo và nóng bỏng nhất trên màn ảnh TVB trong nhiều năm qua.

2sao.vn | Photobook

"Sóng gió gia tộc 3" cũng gặp không ít chỉ trích vì cảnh khêu gợi của diễn viên nữ. Cảnh Trần Vỹ Kỳ diện đồ tập sexy nhằm quyến rũ Huỳnh Tông Trạch đã bị nhà đài cắt bỏ sau khi có lệnh hạn chế cảnh khoe thân trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

"Sứ đồ hành giả 2" là bộ phim rất thành công của TVB trong năm 2017. Tuy nhiên, phân cảnh Viên Vỹ Hào bị lộ trọn vòng ba trong một cảnh quay nhận nhiều phản ứng từ khán giả. Trong lúc giằng co với đối thủ, Từ Thiên Đường (Viên Vỹ Hào) bị đối thủ kéo tuột nội y, để lộ vòng 3 trước mặt Trịnh Thục Mai (Huỳnh Thúy Như).

2sao.vn | Photobook

Từ năm 2014-2017, trên màn ảnh xứ Hương Cảng tràn ngập những cảnh khoe thân, ân ái táo bạo như trong phim "Tòa án lương tâm", nữ diễn viên Chân Mẫn Chi khỏa thân chạy ngoài đường.

2sao.vn | Photobook

tvb Cảnh Nóng