Những cặp anh chị em sao Hàn dung nhan “1 trời, 1 vực”

(2Sao) - Dù có quan hệ huyết thống nhưng nhiều người lầm tưởng họ là người dưng vì quá khác biệt.

Hình ảnh của Song Joong Ki và em gái trở thành chủ đề nóng bỏng trên mạng. Trong khi anh trai xinh đẹp bao nhiêu thì cô em gái của chàng Người Sói lại kém phần bấy nhiêu. Người hâm mộ sau khi nhìn bức ảnh đã để lại nhiều bình luận. Phần lớn đều thể hiện sự ghen tỵ với cô gái trẻ vì có một oppa như Song Joong Ki.



Khi dung mạo của Park Shin Won - anh trai Park Shin Hye - được truyền tay trên mạng, nhiều người đã bày tỏ nghi vấn về quan hệ huyết thống giữa Shin Won và Shin Hye bởi cả hai trông rất khác nhau. Park Shin Won chia sẻ: "Em gái đã cho tôi xem một bình luận của khán giả 'Thế mà tôi đã nghĩ Park Shin Hye đẹp tự nhiên'. Em tôi đẹp tự nhiên thật đấy. Trông tôi như vậy là do chỉ biết cắm đầu vào guitar mà không để ý đến vẻ ngoài thôi".


Ảnh Lee Seung Gi chụp cùng em gái cũng được đăng tải trên mạng và thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cô em gái của Seung Gi được đánh giá béo và không có tố chất mỹ nhân.

Em trai kiều nữ Go Ara khiến cô ngượng ngùng khi báo chí chỉ trích quá xấu. Nhìn ảnh hai chị em khó có thể tìm ra điểm tương đồng.


Em gái Kim Wan Sun béo tròn khiến người ta cảm tưởng cô là chị gái của anh.

Chị gái Han Ga In có vẻ ngoài khác hẳn cô em nổi tiếng. Han Ga In luôn lọt Top mỹ nhân xinh đẹp nhất trong khi chị cô béo và xấu hơn hẳn.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao