Những cặp đôi phim giả tình thật nhưng cuối cùng chia lìa đôi ngả của màn ảnh Hàn

Tưởng sẽ có cái kết viên mãn nhưng những cặp đôi này đã chia tay trong sự nuối tiếc của khán giả

Là cặp đôi từng làm hàng triệu trái tim khán giả thổn thức trong “Hậu Duệ Mặt Trời”, sau khi phim kết thúc Song Hye Kyo và Song Joong Ki liên tục dính tin đồn tình cảm, tuy nhiên cả hai đều phủ nhận. Bất ngờ 1 năm sau cặp đôi thông báo kết hôn thông qua thư tay gửi cho fan và đám cưới hồi cuối tháng 10 năm 2017 được coi là đám cưới thế kỷ. Tuy vậy, đời không như phim, tới tháng 6 năm 2019 Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức ly hôn.

2sao.vn | Photobook

Cuối tháng 2/2017, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee xác nhận hẹn hò sau khi cùng đóng phim truyền hình "Laurel Tree Tailors". 3 tháng sau, cặp đôi tuyên bố kết hôn và có con đầu lòng sau đó. Tuy nhiên tháng 5/2020 cặp đôi ly hôn sau 3 năm chung sống.

2sao.vn | Photobook

Trong thời gian bộ phim đình đám “City Hunter” đang gây “sốt” thì cặp đôi chính Lee Min Ho và Park Min Young cũng được tiết lộ là đang hẹn hò. Sau khi tin đồn xuất hiện, cả hai công ty đều thừa nhận cặp đôi có tình cảm với nhau và đang tìm hiểu, tuy nhiên 1 năm sau đó khán giả lại phải nhận tin cặp đôi đẹp như tranh này đã chia tay vì lịch trình bận rộn.

2sao.vn | Photobook

Khán giả đã rất vui mừng khi Kim Bum và Moon Geun Young “phim giả tình thật” sau khi hợp tác trong drama cổ trang “Goddess Of Fire” và còn cùng nhau đi du lịch châu Âu rất tình cảm. Dẫu vậy câu chuyện tình tưởng đẹp ấy lại chỉ kéo dài được 7 tháng là kết thúc.

2sao.vn | Photobook

Quá đẹp đôi và hợp tác ăn ý trong bộ phim xuyên không “Queen In Hyun’s Man” năm 2012 nên ngay sau khi phim kết thúc Ji Hyun Woo đã thú nhận tình cảm với Yoo In Na và được khán giả vô cùng ủng hộ. Tuy nhiên tới tháng 5 năm 2014 thì câu chuyện tình yêu này lại kết thúc dang dở làm khán giả nuối tiếc.

2sao.vn | Photobook

Từng gây “sốt” màn ảnh nhỏ với “Tiên nữ cử tạ”, các fan đã vô cùng vui mừng khi Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đã nối dài chuyện tình ra đến ngoài đời sau khi phim kết thúc. Dù vậy sau khi công khai tình cảm được 4 tháng thì cặp đôi cũng thông báo chia tay.

2sao.vn | Photobook

Cả hai từng đóng chung trong bộ phim “Flower Boy Ramen Shop”, mặc dù không phải đóng cặp với nhau tuy nhên sau đó cả hai lại hẹn hò. Sau khi phim kết thúc phải 2 năm Lee Ki Woo mới “cưa đổ” được Lee Chung Ah. Dù vậy sau 5 năm hẹn hò, cả hai lại đường ai nấy đi đầy nuối tiếc.

2sao.vn | Photobook

Jung Eun Woo và Park Han Byul gặp nhau trên phim trường drama “On Well-Raied Daughter” năm 2013, đến năm 2014 thì cả hai bị báo chí chụp được cảnh hẹn hò và thừa nhận quan hệ tình cảm. Tuy nhiên sau 7 tháng, tới năm 2015 thì cặp đôi lại chia tay.

2sao.vn | Photobook

Phim Hàn