Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là 'phim nào cũng yêu'

Liên tục đóng cặp hết phim này qua phim khác, các diễn viên này khiến nhiều fan không thể kìm cảm xúc muốn "đẩy thuyền".

Hồng Đăng – Hồng Diễm

Đây là cặp đôi được nhắc đến nhiều nhất bởi cả 2 "yêu đi yêu lại" suốt 10 năm trên phim truyền hình. Sở hữu ngoại hình xứng đôi và diễn xuất tự nhiên, khi đóng cặp cùng nhau, "song Hồng" mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả vì cảm xúc quá chân thật.

Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là phim nào cũng yêu-1
Hồng Đăng và Hồng Diễm tham gia rất nhiều phim cùng nhau

Cùng nhau đi qua 6 tác phẩm, dù chưa phim nào Hồng Đăng – Hồng Diễm có cảnh hôn say đắm hay thân mật quá đà nhưng người xem đều đồng cảm, xúc động với mối tình sâu đậm họ dành cho nhau qua Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Cầu Vồng Tình Yêu... và mới nhất là Hướng Dương Ngược Nắng.

Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là phim nào cũng yêu-2Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là phim nào cũng yêu-3
Cặp đôi diễn rất ăn ý và hiểu nhau

Nam diễn viên Hồng Đăng từng chia sẻ Hồng Diễm là bạn diễn ăn ý nhất của anh. Họ hiểu nhau đến mức chỉ cần nhìn ánh mắt, người này đã biết đối phương muốn gì.

Lương Mạnh Hải – Tăng Thanh Hà

Thật thiếu sót nếu không có tên Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà trong danh sách những cặp đôi yêu nhau lâu trên màn ảnh.

Hai người hợp tác lần đầu trong Bỗng Dưng Muốn Khóc năm 2008. Hầu hết thế hệ khán giả 8x đều mê mệt bộ phim này, nhất là mối tình của cô Trúc bán sách và chàng công tử nhà giàu chịu nhiều va vấp.

Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là phim nào cũng yêu-4Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là phim nào cũng yêu-5
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải là cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích

Sau đó, Lương Mạnh Hải và Hà Tăng tiếp tục đồng hành trong Đẹp Từng Centimet, cùng nhau tạo tên tuổi riêng. Họ được bình chọn là nam nữ diễn viên được yêu thích nhất trong lịch sử phim Việt.

Dù giờ đây Tăng Thanh Hà không còn tham gia showbiz, dừng hẳn việc đóng phim để chăm sóc tổ ấm nhưng khi có dịp hội ngộ Lương Mạnh Hải tại các sự kiện, họ lại khiến mọi người trầm trồ thán phục về độ đẹp đôi khó có cặp nào có thể soán ngôi.

Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là phim nào cũng yêu-6
Dù không còn đóng phim nhưng khi gặp nhau, Lương Mạnh Hải và Hà Tăng vẫn rất thân thiết 

Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Được xem là trai tài gái sắc màn ảnh Việt, Lương Thế Thành – Thúy Diễm liên tục là cặp đôi duyên nợ từ phim này qua phim khác.

Trong Gia Đình Là Số 1, Đời Không Như Là Mơ… cả 2 diễn xuất ăn ý khiến khán giả bị cuốn theo mạch cảm xúc không hề "giả trân".

Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là phim nào cũng yêu-7
Lương Thế Thành và Thúy Diễm "phim giả tình thật"

Xứng đôi trên phim ảnh, Lương Thế Thành – Thúy Diễm còn hạnh phúc với nhau ở ngoài đời nên việc cả 2 đóng phim như thật là điều không có gì khó hiểu. Từ ngày cưới, đôi vợ chồng trẻ vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Họ chọn cuộc sống kín tiếng và tận hưởng hạnh phúc viên mãn.

Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là phim nào cũng yêu-8Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là phim nào cũng yêu-9
Cả 2 có cuộc sống hạnh phúc bên nhau

Huy Khánh – Đinh Ngọc Diệp

Nói đến cặp đôi yêu lâu trên màn ảnh Việt, không thể không nhắc đến Huy Khánh và Đinh Ngọc Diệp. Hai người nên duyên không chỉ ở phim điện ảnh mà còn ở phim truyền hình nên được khán giả rất mực quen mặt.

Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là phim nào cũng yêu-10Những cặp nam nữ cứ gặp nhau là phim nào cũng yêu-11
Huy Khánh và Đinh Ngọc Diệp diễn xuất chân thật trên phim

Sau Hoa Dã Quỳ gây ấn tượng mạnh, Huy Khánh – Đinh Ngọc Diệp tiếp tục yêu nhau trong Áo Cưới Thiên Đường, Cô Dâu Đại Chiến 1, Chuyện Tình Xa Xứ

Mỗi khi đóng cùng nhau, họ chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Sự ăn ý từ ngoại hình đến diễn xuất khiến nhiều fan muốn "đẩy thuyền" cho cặp đôi ở ngoài đời thật. Tuy nhiên cho tới nay, mỗi người đều đã yên ấm hạnh phúc riêng và luôn là đôi bạn thân thiết, thấu hiểu nhau.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-phim-nao-cung-yeu-tren-man-anh-viet-n-267354.html

hồng diễm lương mạnh hải Đinh Ngọc Diệp Thúy Diễm Lương Thế Thành Huy Khánh Hồng Đăng Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất