Những cặp đôi sao Việt bị nghi ngờ 'phim giả tình thật'

Khi đóng phim cùng nhau, họ tương tác ăn ý và fan liên tục "đẩy thuyền" khiến khán giả không thể không nghi ngờ "phim giả tình thật".

Thu Quỳnh – Anh Vũ

Cặp đôi Thy – Huy trong Hương Vị Tình Thân cũng là một trong những nhân vật được chú ý của bộ phim đình đám này. Thu Quỳnh và Anh Vũ diễn xuất ăn ý trên phim, từ những cảnh yêu nhau cho đến những lúc giận hờn cãi vã.

Cả 2 cũng thường xuyên tương tác nhau trên mạng xã hội, không hề ngại ngần khi gọi nhau là vợ - chồng. Chính sự thoải mái tự tin của Thu Quỳnh – Anh Vũ mà dân tình ra sức “đẩy thuyền” muốn cả 2 trở thành người yêu thực sự của nhau.

Những cặp đôi sao Việt bị nghi ngờ phim giả tình thật-1
Thu Quỳnh - Anh Vũ trong Hương Vị Tình Thân

Thu Quỳnh từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với Chí Nhân, cuộc chia tay ồn ào với nhiều tin đồn không biết thật giả thế nào nhưng nữ diễn viên vẫn im lặng và tập trung cho sự nghiệp, chăm sóc con cái. Anh Vũ lấy vợ từ sớm và đã có nhóc tỳ hơn 3 tuổi, cuộc hôn nhân của anh cũng không trọn vẹn hạnh phúc, hiện tại nam diễn viên vẫn độc thân.

Những cặp đôi sao Việt bị nghi ngờ phim giả tình thật-2Những cặp đôi sao Việt bị nghi ngờ phim giả tình thật-3
Hình ảnh mới tình tứ của Thu Quỳnh - Anh Vũ

Hoàn cảnh của Thu Quỳnh và Anh Vũ có nhiều điểm tương đồng nhau nên việc đồng cảm thấu hiểu cho nhau là điều dễ dàng. Ngay khi bộ phim Hương Vị Tình Thân kết thúc, Thu Quỳnh và Anh Vũ vừa tung ra bộ hình không thể tình cảm hơn, chàng và nàng trao nhau những cử chỉ, ánh mắt tình tứ hạnh phúc.

Việt Anh – Quỳnh Nga

Nam diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga có sự kết hợp trong bộ phim Sinh Tử, cả 2 ngày càng thân thiết nhau, không chỉ trên phim và ở ngoài đời, nhiều người còn bắt gặp Việt Anh – Quỳnh Nga thường xuyên sánh đôi bên nhau hạnh phúc.

Điều này đã khiến cho những tin đồn “phim giả tình thật” có thêm cơ sở khẳng định rằng cặp đôi đang quen nau, chỉ là chưa muốn công khai chuyện tình yêu này.

Những cặp đôi sao Việt bị nghi ngờ phim giả tình thật-4
Quỳnh Nga - Việt Anh có sự kết hợp trong phim Sinh Tử

Việt Anh được coi là nam diễn viên tài năng, sở hữu nhiều vai diễn đình đám, sự nghiệp của anh như được trải hoa hồng nhưng tình duyên lại trắc trở. Kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào, những trận cãi vã qua lại trên mạng với vợ cũ, Việt Anh quyết tâm phẫu thuật thay đổi ngoại hình để tìm hạnh phúc mới.

Những cặp đôi sao Việt bị nghi ngờ phim giả tình thật-5
Có nhiều tin đồn cả 2 đang sống chung nhà nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga liên tục phủ nhận

Quỳnh Nga cũng li dị chồng sau nhiều năm không tìm được tiếng nói chung, cô sở hữu thân hình nóng bỏng khiến nhiều người mê mẩn. Trước những tin đồn đang yêu nhau, Việt Anh và Quỳnh Nga đều phủ nhận, dù dân mạng liên tục soi ra những điểm trùng hợp chứng tỏ cả 2 đang sống chung nhà.

Thanh Sơn -  Khả Ngân

Bộ phim 11 Tháng 5 Ngày đang nhận được sự quan tâm của khán giả, nội dung xoay quanh Tuệ Nhi (Khả Ngân), vốn là tiểu thư nhà giàu quyết tâm từ bỏ đất Sài thành ra Bắc lập nghiệp. Dù vậy, với tính cách nông nổi, bốc đồng và trẻ con của mình, Nhi đã gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Những cặp đôi sao Việt bị nghi ngờ phim giả tình thật-6
Thanh Sơn và Khả Ngân có sự kết hợp ăn ý trong 11 Tháng 5 Ngày

Từ những người ghét cay ghét đắng, oan gia ngõ hẹp, Tuệ Nhi và Hải Đăng (Thanh Sơn) đã trải qua nhiều chuyện cùng nhau, rồi từ đó hiểu và thông cảm, nảy sinh tình yêu. Khán giả thấy cặp đôi này không chỉ ăn ý hợp rơ với nhau trên phim mà ở ngoài đời cũng rất đẹp đôi.

Những cặp đôi sao Việt bị nghi ngờ phim giả tình thật-7
Mới đây dân mạng phát hiện tìm ra những điểm cho thấy Khả Ngân và Thanh Sơn đang sống chung một nhà

Trong bộ phim dù không có nhiều cảnh hôn nhau nhưng những ánh mắt mà Khả Ngân – Thanh Sơn dành cho nhau đều rất tình cảm, chính điều này khiến khán giả nghi ngờ rằng cả 2 có tình ý với nhau mới có thể diễn được chân thật như vậy.

Mới đây, dân mạng còn soi ra nhiều điểm trung khớp rằng Khả Ngân đang ở chung nhà cùng Thanh Sơn, có vẻ như khán giả sắp đón nhận thêm một cặp đôi mới của showbiz Việt.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cap-doi-sao-viet-bi-nghi-ngo-phim-gia-tinh-that-n-283506.html

Thanh Sơn Anh Vũ Thu Quỳnh Việt Anh Khả Ngân Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao