Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?

Insider từng bình chọn những đôi tình nhân quyền lực bậc nhất ở Hollywood thập niên 1990. Sau nhiều năm, hầu hết những cặp tình nhân này đều đã tan vỡ.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-1

Britney Spears và Justin Timberlake là một trong những cặp sao được khán giả yêu thích những năm cuối 1990 - đầu 2000. Trong cuộc phỏng vấn với GQ, Justin Timberlake cho biết họ là bạn bè từ năm 1992, phát triển thành quan hệ người yêu vào năm 1999. "Tôi say mê cô ấy từ lần đầu gặp gỡ", nam ca sĩ nói. Ảnh: Getty.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-2

Tuy nhiên, "hoàng tử và công chúa nhạc pop" chia tay vào tháng 3/2002. Từ ngày đường ai nấy đi, Justin Timberlake liên tục nói xấu người yêu cũ. Từ việc sáng tác ca khúc Cry Me a River tố Britney Spears phản bội, lên báo kể chuyện từng ngủ với bạn gái cũ... đều khiến hai người gặp rắc rối trong sự nghiệp. Ảnh: Getty.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-3

Hậu chia tay, Britney Spears từng trải qua nhiều mối tình, sinh hai con trai. Sau giai đoạn trầm cảm kéo dài, cô hiện sống cùng bạn trai Sam Asghari. Về phía Justin Timberlake, sau nhiều cuộc tình với mỹ nhân Hollywood, anh kết hôn cùng vợ Jessica Biel. Theo Hollywood Reporter, sau khi bộ phim Framing Britney Spears phát sóng, Timberlake chính thức xin lỗi sau 16 năm nói xấu người yêu cũ. Ảnh: Getty.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-4

Những năm đầu 1990, Brad Pitt và Gwyneth Paltrow là hai ngôi sao sáng giá. Họ nhanh chóng hẹn hò sau khi gặp nhau trên phim trường Se7ven. Theo Insider, thời điểm đó họ là cặp tình nhân quyền lực trên thảm đỏ. Tài tử Fight Club thậm chí từng cầu hôn nữ diễn viên. Song, họ chỉ hẹn hò được 3 năm và kết thúc chuyện tình vào năm 1997. Ảnh: Getty.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-5

Sau khi chia tay Brad Pitt, mỹ nhân Iron Man tiếp tục cùng Ben Affleck vào danh sách những cặp tình nhân quyền lực của Hollywood. Hai người gặp gỡ ở bữa tiệc của Harvey Weinstein năm 1998, sau đó nên duyên khi đóng chung trong Shakespeare in Love và Bounce. Tuy nhiên, họ quen nhau đến năm 2000 thì đường ai nấy đi. Ảnh: Getty.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-6

Sau khi trải qua mối quan hệ cùng Brad Pitt và Ben Affleck, nữ diễn viên Paltrow từng hai lần kết hôn. Cô hiện sống cùng nhà sản xuất phim Brad Falchuk. Trong khi đó, cả Brad Pitt và Ben Affleck đều khá lận đận trong tình duyên. Trong khi Brad Pitt đang trong quá trình giành quyền nuôi con với Angelina Jolie, Ben Affleck chia tay bạn gái Ana de Armas hồi đầu tháng 1, hiện có thông tin quay lại với hôn thê cũ Jennifer Lopez. Ảnh: TMZ.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-7

Thập niên 1990, Johnny Depp là ngôi sao nổi tiếng hẹn hò với toàn mỹ nhân. Tài tử Mỹ được Insider xếp vào danh sách những đôi tình nhân quyền lực thập niên 1990 đến hai lần, bao gồm với Winona Ryder và siêu mẫu Kate Moss. Ảnh: Getty.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-8

Trong cuộc phỏng vấn với People, Johnny Depp từng khẳng định "gặp gỡ Winona là điều tuyệt vời nhất trong 27 năm anh sinh sống". Thời điểm đó, Depp là tài tử đang lên ở Hollywood, Winona chỉ vừa bước sang tuổi 18. Đôi tình nhân đính hôn năm 1990 nhưng chia tay 3 năm sau đó. Winona Ryder là mỹ nhân duy nhất được nam diễn viên xăm tên lên tay. Ảnh: Getty.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-9

Năm 1994, Johnny Depp hẹn hò với Kate Moss - siêu mẫu người Anh đình đám nhất thập niên 1990. Theo Insider, trong thời gian yêu nhau, hai người liên tục vướng vào những vụ ăn chơi, bao gồm vụ đập phá phòng khách sạn ở New York với tổng thiệt hại 9.000 USD. Tài tử Cướp biển vùng Caribbean cũng gây tranh cãi khi dùng rượu champagne với giá tiền 1.000 USD lấp đầy bồn tắm. Ảnh: AP.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-10

Sau khi chia tay hai mỹ nhân đình đám, Johnny Depp gắn bó với người đẹp Vanessa Paradis từ năm 1998-2012. Ngay sau đó, Amber Heard được cho là nguyên nhân khiến Johnny Depp từ bỏ bạn đời chung sống hơn 14 năm. Song, từ khi vướng vào cuộc chiến pháp lý với Amber Heard hậu ly hôn, sự nghiệp của Johnny Depp xuống dốc.

Theo Independent, nam diễn viên bị tòa xử thua kiện tờ The Sun và chính thức bị gọi là kẻ đánh vợ. Nam diễn viên cũng bị loại khỏi bộ phim Sinh vật huyền bí 3, ít có khả năng trở lại Cướp biển vùng Caribbean. Ảnh: Getty.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-11

Trong khi Johnny Depp sự nghiệp xuống dốc, gặp nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm, hai mỹ nhân từng hẹn hò với nam diễn viên thập niên 1990 đều tìm được tình yêu riêng. Winona Ryder có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Scott Mackinlay từ năm 2011. Kate Moss sống bên bạn đời nhiếp ảnh gia Nikolai Von Bismarck từ năm 2015. Ảnh: Getty.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-12

Sau khi đóng chung trong Những ngày sấm dậy, Tom Cruise và Nicole Kidman nhanh chóng hẹn hò và kết hôn năm 1990. Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, "thiên nga Australia" cho biết cô yêu điên cuồng Tom Cruise, nhưng với anh thì không như vậy.

Họ có thời gian 11 năm chung sống, nhưng cuối cùng ly hôn năm 2001. "Kết hôn với Tom Cruise năm 23 tuổi, hầu như tôi chỉ ở nhà. Tôi mang thai và mất con sau đó không lâu. Tôi suy sụp", Nicole Kidman từng nói với TMZ. Ảnh: Getty.

Những cặp tình nhân quyền lực giờ ra sao?-13

Sau khi ly hôn với Nicole Kidman, Tom Cruise từng cưới Katie Holmes, sinh được bé Suri Cruise nhưng cũng sớm chia tay. Theo TMZ, từ ngày ly hôn, đã 9 năm tài tử Mỹ chưa từng gặp lại con gái. Anh hiện tại tập trung sản xuất và đóng chính loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi, chưa nghĩ đến chuyện hẹn hò, kết hôn. Ảnh: TC Productions.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-cap-tinh-nhan-quyen-luc-gio-ra-sao-post1216767.html

Tom Cruise Johnny Depp Sao hollywood Brad Pitt

Tin tức mới nhất