Những câu chuyện 'dở khóc dở cười' đằng sau hậu trường loạt MV Vpop

Cùng điểm lại những câu chuyện hậu trường MV "không như là mơ" trong quá trình các nghệ sĩ thực hiện sản phẩm.

Sơn Tùng M-TP với cảnh quay giả lái xe trong MV "Buông đôi tay nhau ra"

Phát hành vào cuối năm 2015, Buông đôi tay nhau ra được coi là dự án âm nhạc khép lại một năm thành công của Sơn Tùng MTP. Vẫn mang những giai điệu mạnh mẽ, bắt tai, cuốn hút, lần này, "Buông đôi tay nhau ra" còn tiếp tục chiếm trọn tình cảm khán giả ở cả phần nhìn, khi MV ca khúc này sở hữu nhiều cảnh quay đẹp mắt. 

Xem MV của Sơn Tùng MTP, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước cảnh nam ca sĩ lái chiếc xe hơi đầy phóng khoáng. Tuy nhiên, câu chuyện thật đằng sau cảnh quay này lại khiến nhiều người bật cười. Một bức ảnh được chụp từ hậu trường đã "tiết lộ" sự thật rằng, chiếc xe tưởng như được Sơn Tùng điều khiển lại hoàn toàn nằm im trên một chiếc xe tải khác. Việc của Sơn

Tùng chỉ là ngồi và diễn, còn phần di chuyển xe hơi đã có chiếc xe tải lo.

Những câu chuyện dở khóc dở cười đằng sau hậu trường loạt MV Vpop-1
Cảnh Sơn Tùng lái xe như này

Những câu chuyện dở khóc dở cười đằng sau hậu trường loạt MV Vpop-2
hay như này nữa...

Những câu chuyện dở khóc dở cười đằng sau hậu trường loạt MV Vpop-3
thực chất là được một chiếc xe tải kéo ở dưới.

Soobin Hoàng Sơn mặc áo len cổ lọ, áo khoác dày giữa trời nắng hơn 30 độ trong MV "Phía sau một cô gái"

Trước khi chính thức tung ra bản MV Phía sau một cô gái, Soobin đã "chiêu đãi" fan loạt hình hậu trường trong quá trình thực hiện MV. Được biết, trước khi quay hình, ê-kíp của nam ca sĩ dự tính thời tiết sẽ khá lạnh, chuẩn bị trang phục mùa đông "chống rét" kỹ lưỡng mà đạo diễn đã yêu cầu để phù hợp với nội dung câu chuyện.

Tuy nhiên, "trời không chiều lòng người", tới ngày quay MV, thời tiết bỗng chuyển nắng nóng lên tới hơn 30 độ. Chính vì thế, Soobin Hoàng Sơn vẫn phải diện áo len, áo khoác denim bên ngoài bất chấp thời tiết để có những thước phim đẹp nhất.

Những câu chuyện dở khóc dở cười đằng sau hậu trường loạt MV Vpop-4Những câu chuyện dở khóc dở cười đằng sau hậu trường loạt MV Vpop-5Những câu chuyện dở khóc dở cười đằng sau hậu trường loạt MV Vpop-6

Yến Trang giảm cân tới mức suýt tuột quần khi nhảy quá sung trong MV "Quên"

Trong quá trình thực hiện MV Quên, Yến Trang tiết lộ khi đã phải nhảy liên tục trong suốt 12 tiếng. Song song với đó, để diện những bộ cánh ôm sát, đồng thời muốn lên hình thật đẹp, Yến Trang đã ép cân bằng một chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Cuối cùng nữ ca sĩ cũng thành công nhưng lại gặp phải sự cố khá hài hước là chiếc quần chuẩn bị từ trước đó cho Yến Trang trở nên rộng quá so với vòng eo của cô. Do vậy trong một số cảnh có vũ đạo sôi động, Yến Trang đã suýt chút thì "tụt quần".

Những câu chuyện dở khóc dở cười đằng sau hậu trường loạt MV Vpop-7
Yến Trang suýt chút nữa đã tuột quần khi quay những cảnh nhảy sung trong MV "Quên".

Trúc Nhân bị diễn viên nhí "tè" vào người trong MV "Thật bất ngờ"

Ca khúc Thật bất ngờ của Trúc Nhân khi vừa ra mắt đã nhận được không ít những ý kiến trái chiều khác nhau bởi nội dung khá nhạy cảm về showbiz Việt được đề cập. Tuy vậy, phần MV của Thật bất ngờ lại được đánh giá cao khi được đầu tư một cách kỹ lưỡng, công phu với những cảnh quay đẹp mắt cùng sự quy tụ của rất nhiều các diễn viên quần chúng ở mọi độ tuổi.

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ khi quay MV, Trúc Nhân cho biết: "Ở một cảnh quay, khi Nhân đang bế một em bé 2 tháng tuổi, đến khúc cao trào thì diễn viên nhí này tè lên người Nhân luôn. Đây là một kỷ niệm làm cho Nhân cảm thấy rằng mọi thứ tự nhiên tới mức quá sức dễ thương và Nhân thấy mình thật may mắn." 

Những câu chuyện dở khóc dở cười đằng sau hậu trường loạt MV Vpop-8
Cậu bé được Trúc Nhân bế trên tay chính là "thủ phạm" đã "tè" vào người nam ca sĩ trong hậu trường MV.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Vpop Soobin Hoàng Sơn Sơn Tùng

Tin tức mới nhất