Những chị em nổi tiếng trên mạng xã hội

Đó là những chị em sinh đôi, sinh ba, sinh tư. Họ không chỉ giống nhau, nổi tiếng xinh đẹp, mà còn tài năng và được cộng đồng mạng chú ý.


Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 1

ổi tiếng trên mạng với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Hai chị em được đánh giá giống siêu sao điện ảnh người Mỹ - Angelina Jolie. Họ là ngôi sao Instagram với 262.000 lượt theo dõi. Kristina và Anya hiện làm người mẫu tại thành phố Mexico.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 2

Brie – Nikki Bella (33 tuổi, Mỹ) là hai bóng hồng của làng đô vật thế giới. Các trận đấu của hai chị em luôn thu hút người xem. Bên cạnh sự nghiệp đấu vật, Brie – Nikki còn là người mẫu, diễn viên và tham gia nhiều game show truyền hình tại Mỹ.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 3

Renee - Elisha Herbert (16 tuổi, Australia) là chị em trẻ nhất trong danh sách. Hai cô gái xinh đẹp hiện là người mẫu cho shop thời trang online nổi tiếng tại thủ đô Sydney có tên Peppermayo. Renee và Elisha hoạt động tích cực trên mạng xã hội nhưng ít khi công khai đời tư. Cả hai thường xuyên đăng tải ảnh diện bikini khoe vóc dáng chuẩn của mình.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 4

Camila - Mariana Davalos (27 tuổi, Colombia) làm người mẫu từ khi mới 10 tuổi. Hai cô nàng xinh đẹp được đánh giá là người mẫu nội y chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Camila là người cởi mở và đam mê nghề mẫu ảnh, trang điểm và thời trang. Ngược lại, Mariana là người hướng nội và khá thực tế.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 5

Bia - Branca Feres (28 tuổi, Brazil) từng là hai hạt giống tài năng của làng bơi nghệ thuật thế giới. Hai chị em bắt đầu học thể dục dụng cụ khi mới 3 tuổi và học bơi năm 7 tuổi. Năm 2011, Bia – Branca giải nghệ vì lý do tuổi tác. Cặp đôi cũng là người mẫu, diễn viên và MC của kênh MTV.


Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 6

Samantha - Teagan Rybka (20 tuổi, Australia) là nghệ sĩ biểu diễn nhào lộn đôi, vũ công, vận động viên uốn dẻo. Cả hai bắt đầu học nhào lộn học khi mới 3 tuổi và học khiêu vũ khi lên 6. Với tài năng nhào lộn, Samantha - Teagan gây ấn tượng tại chương trình Australia’s Got Talent năm 2013. Cặp đôi cũng nổi tiếng với video “Rybka Twins - Dancers Leggo!” trên Youtube nhờ những pha trình diễn đẹp mắt.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 7

Klaudia - Laura Badura (26 tuổi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) là blogger, người mẫu, nghệ sĩ gốc Ba Lan. Hai chị em hiện là đại sứ thương hiệu cho hãng mi giả Lily Lashes. Trước đây, Klaudia - Laura từng làm người mẫu cho tạp chí Playboy.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 8

Sama - Haya Abu Khadra (23 tuổi, Ả-rập Xê-út) là siêu mẫu. Hai cô nàng quyến rũ nằm trong danh sách các sao có phong cách thời trang đẹp nhất của tạp chí danh tiếng Harper Bazaar Arabia. Sama - Haya sớm được tiếp xúc thời trang vì mẹ sở hữu cửa hàng cao cấp tại thủ đô Riyadh và thường xuyên cho hai con gái tới các tuần lễ thời trang trên thế giới. Họ hiện là người mẫu, DJ và sống, học tập tại Mỹ.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 8

Nika, Nicole và Natalie Taylor (25 tuổi, Mỹ) là thành viên của ban nhạc chị em Red Roots khá nổi tiếng tại Mỹ. Con đường âm nhạc của họ bắt đầu từ lúc 5 tuổi, khi ba chị em tham gia ca đoàn nhà thờ để học chơi violin, banjo, bass, mandolin và guitar. Đến nay, Red Roots phát hành 3 album và dự kiến phát hành sản phẩm thứ tư trong năm nay.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 10

Alison, Nicola và Laura Crimmins (29 tuổi, Ireland) bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. Hiện ba cô nàng tóc vàng xinh đẹp vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu ở cả Ireland và Mỹ. Ngoài ra, Alison – Nicola – Laura còn làm biên tập viên tại đài truyền hình, phóng viên, người mẫu ảnh và PR cho nhiều dự án lớn.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 11

Aleksandra, Izabela và Monika Okapiec (30 tuổi, Ba Lan) cùng nhau thành lập nhóm nhạc pop Alizma – kết hợp từ biệt danh của ba người. Ba chị em từng xuất hiện trên các chương trình nổi tiếng như American’s Got Talent, Hannah Montana và Last Call. Cây đàn violin thường gắn với hình ảnh của họ trong những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Nhờ âm nhạc, Alizma muốn gửi tới mọi người thông điệp hãy luôn sống tích cực, yêu đời và là chính mình.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 12

Jin Ah, Sun Ah và Min Ah Kim (30 tuổi, Hàn Quốc) cùng thành lập nhóm nhạc Infinity of Sound. Họ sử dụng nhạc cụ truyền thống để đệm cho phần hát của mình. Bộ ba kết hợp phong cách âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới, lấy cảm hứng từ âm nhạc dân gian châu Phi và âm điệu nhạc Nga. Ba chị em đều tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Nghệ thuật Hàn Quốc.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 13

Jade, Joelle, và Mariah Tang (26 tuổi, Canada) mang trong mình hai dòng máu Ukraine và Trung Quốc. Năm 2009, nhà sản xuất series phim bom tấn X-men đã mời ba cô gái xinh đẹp diễn xuất trong phần 4 – X-Men Origins: Wolverine (Dị nhân 4: Nguồn gốc Người Sói), song chỉ có Jade và Joelle nhận lời (Mariah lúc đó vướng một hợp đồng tại châu Á). Ba chị em hiện là người mẫu và DJ ở Canada và châu Á.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 14

Jodi, Catherine, Christina và Janelle Pyfrom (18 tuổi, Quần đảo Bahamas) hiện là sinh viên đại học tại California (Mỹ). Mặc dù mỗi người một tính cách nhưng cả bốn chị em đều có chung đam mê âm nhạc. Chính vì thế, họ cùng nhau thành lập nhóm tứ tấu nhạc nhẹ - FourEver1. Mong ước của Jodi, Catherine, Christina và Janelle là cho ra đời show truyền hình của riêng mình.

Nhung chi em noi tieng tren mang xa hoi hinh anh 15

Tessa, Esme, Bo và Lisa Akse (23 tuổi, Hà Lan) nổi tiếng nhờ chương trình truyền hình thực tế của riêng mình – De Vierling hoặc Quads trong tiếng Anh. Hiện Lisa làm việc trong một salon tóc, Esme làm chuyên viên trang điểm, còn Bo và Tessa cùng làm trong ngành công tác xã hội. Dưới bốn cô nàng còn có một người em trai

Theo  Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao