Những cô gái gặp rắc rối vì sở hữu vẻ ngoài nổi bật

Do sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gây chú ý trên mạng, các cô gái này thường xuyên bị dân mạng làm phiền, cho rằng từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ...


Nguyễn Huyền Dương (sinh năm 1997, quê Hải Phòng) từng là học sinh trường THPT Ngô Quyền. Thời đi học, Dương luôn gây chú ý với mái tóc vàng tự nhiên. Theo đó, cô sở hữu màu tóc này từ lúc mới sinh ra, ngay cả bố mẹ cô cũng không giải thích được lý do. Ảnh: Doãn Cường.



Cô gái sinh năm 1997 chia sẻ, phần lớn mọi người lần đầu tiên gặp và tiếp xúc đều tưởng cô là con lai Nga. Một số bạn bè còn hỏi chỗ nhuộm tóc để có màu tương tự. Mái tóc này cũng khiến 9X gặp không ít rắc rối. Dương cho hay, cô từng bị hiệu trưởng và các giáo viên khác trong trường "hỏi thăm" ít nhất một lần. Ban đầu, mọi người không có mấy thiện cảm với nữ sinh vì nghĩ cô hư hỏng, thích làm trái với quy định. Ảnh: Doãn Cường.
 


Hà My (sinh năm 1994, Hà Nội) là sinh viên năm 3, chuyên ngành Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia. Vừa qua, cô gây chú ý trên mạng nhờ bức ảnh giám thị xinh đẹp trong kỳ thi tuyển sinh đại học do ĐHQG tổ chức. Hà My chia sẻ, cô từng bị hiểu lầm là sĩ tử. Ảnh: NVCC.
 


Bất ngờ nổi tiếng, cuộc sống của Hà My có không ít thay đổi. Những bức ảnh, clip hát của cô được chia sẻ và lan tỏa trên các diễn đàn mạng. "Tôi vào Facebook nhận được rất nhiều lời mời kết bạn cũng như tin nhắn làm quen. Bên cạnh những lời khen ngợi, hỏi thăm, cũng có không ít lời dọa dẫm...” - 9X nói. Ảnh: NVCC.
 


Võ Thị Mai Trân sinh năm 1997, sống tại Sài Gòn. Theo nhận xét của dân mạng, Mai Trân có làn da trắng, sống mũi cao và mái tóc ngang vai khá giống với DJ Hàn Quốc nổi tiếng Soda - từng đến Việt Nam biểu diễn vào tháng 5 vừa qua. Ảnh: NVCC.

 
Mai Trân chia sẻ, trước đây, cô để tóc dài, khá nữ tính. Từ khi chuyển sang tóc ngắn hơn, cô thường được mọi người coi như bản sao của nữ DJ Hàn Quốc. Ban đầu, cô gái 18 tuổi không cảm thấy khó chịu khi bị mang ra so sánh. Tuy nhiên sau đó, ngoài những lời chỉ trích, 9X còn bị cho rằng từng phẫu thuật thẩm mỹ và cố tình cắt tóc giống DJ Soda để gây chú ý. Ảnh: NVCC.
 


Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1995, quê Hải Phòng) hiện là người mẫu ảnh, kinh doanh thời trang tại TP HCM. Sở hữu gương mặt lai Tây, 9X thường xuyên vướng tin đồn trải qua dao kéo để trùng tu nhan sắc. Ảnh: NVCC.
 


Lý giải về sự hiểu lầm này, Phương cho biết: "Mình được thừa hưởng chiếc mũi cao của mẹ, cằm hơi nhọn từ bố. Vì vậy, dân mạng nghĩ mình đã đi thẩm mỹ viện". Theo Phương, thời gian gần đây có nhiều người đi độn cầm, nâng mũi, do đó phần nào dấy lên sự nghi ngờ này với cô. Ảnh: NVCC.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao