Những con giáp cẩn thận hôn nhân tan nát, tình yêu rạn nứt vì đối phương ngoại tình trong tháng 4 dương

Tháng 4 dương lịch đã qua được ít ngày nhưng không có nghĩa là vận đen của 3 con giáp có tên dưới đây đã chấm dứt đâu nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tháng 4 dương có thể may mắn về tài lộc nhưng tin buồn của bạn lại chính là vận tình duyên, hôn nhân. Bạn dù đã cố gắng hết sức nhưng đối phương vẫn chạy theo người thứ ba khiến hôn nhân của bạn và người ấy đang trên bờ vực thẳm.

Dù biết rằng còn yêu mà từ bỏ thì rất khó nhưng suy cho cùng,người không còn yêu mình mà có giữ được thể xác của họ thì trái tim cũng mãi không giữ được. Sống với một người như vậy thì thà không sống bên cạnh còn hơn. 

Những con giáp cẩn thận hôn nhân tan nát, tình yêu rạn nứt vì đối phương ngoại tình trong tháng 4 dương-1

Tuổi Dậu nên chuyên tâm vào công việc, mặc kệ tất cả, cố gắng kiếm tiền còn tính tương lai, lo cho con cái. Ai thế nào thì thế mình vẫn phải vững vàng, hết lòng vì gia đình, người thân nhé. 

TUỔI SỬU

Sửu cá tính mạnh mẽ, hay thích quản lý mọi việc và có chút bảo thủ thế nên trong hôn nhân bạn thường là nguyên nhân của mọi bất đồng. Tuy bạn đã nhận ra điểm yếu của mình và cố gắng tế nhị hơn trong cách ứng xử nhưng cũng khó tránh được những lúc không kìm nén được cảm xúc. Tháng 4 dương này mới qua được ít ngày nên họa hôn nhân vẫn còn ở trước mắt.

Những con giáp cẩn thận hôn nhân tan nát, tình yêu rạn nứt vì đối phương ngoại tình trong tháng 4 dương-2

Vì nói lời xúc phạm bạn đời và gia đình người ấy nên bạn đã lĩnh đủ. Một cuộc ly thân chưa từng có trong lịch sử hôn nhân của bạn và dù có làm lành cỡ nào người ấy cũng chưa chấp nhận. 

Cố gắng thay đổi tính nết và cách ăn nói nếu không sớm muộn gì tình yêu này cũng bị bạn làm "toang" tất cả. 

TUỔI TÝ

Tý ơi, dù bạn đã quá tế nhị trong cách ứng xử, yêu hết mình nhưng công việc của người ấy phải đi xa khiến bạn luôn bất an. Đúng là công việc ấy khiến cho con người ta lo lắng rất nhiều. Có vẻ như điều bạn nghi ngờ sắp xảy ra. Có người tự xưng là "người thứ ba" đã chủ động nhắn tin cho bạn khuấy đảo hôn nhân của 2 người.

Những con giáp cẩn thận hôn nhân tan nát, tình yêu rạn nứt vì đối phương ngoại tình trong tháng 4 dương-3

Dù bạn đời đã cố gắng giải thích, thanh minh nhưng mối nghi ngờ trong bạn vẫn không thể giải tỏa được và hôn nhân chắc chắn sẽ vì thế mà rạn nứt. Nếu không tìm hiểu rõ ngọn ngành hoặc đúng là đối phương ngoại tình thì cuộc hôn nhân này có thể sẽ chấm dứt. Phải suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-can-than-hon-nhan-tan-nat-tinh-yeu-ran-nut-thang-4-duong-n-218415.html

Tuổi Sửu tuổi Tý Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất