Những con giáp nữ có đòn thù cao tay, đừng dại mà phản bội họ

Nếu bạn đã yêu và lấy những con giáp này thì xác định phải sống nghiêm chỉnh, đừng hai lòng. Nếu không đòn thù sẽ khiến bạn sợ hãi đó.

TUỔI DẦN

Dần là người cá tính, mạnh mẽ. Con giáp này dù là nữ nhưng cũng không thua gì cánh mày râu cả về tài năng và bản lĩnh. Vậy nên nếu ai động chạm tới tuổi Dần thì hãy chuẩn bị đón nhận hậu quả.

Những con giáp nữ có đòn thù cao tay, đừng dại mà phản bội họ-1

Người này yêu ghét rõ ràng, còn yêu thì nói yêu, hết yêu nên dứt khoát. Nhập nhằng hai lòng làm họ bị tổn thương thì bạn sẽ là người chịu thiệt thòi đó. Con giáp này không chịu khuất phục, phương châm sống không chấp nhận kẻ phản bội. Vậy nên hãy cẩn thận khi bạn lươn lẹo, muốn thách đấu với Dần. 

TUỔI TUẤT

Tuất là người bản lĩnh, không chịu thua cuộc. Người này hiếu thắng và luôn tự tin vào bản thân mình. Vậy nên trong cuộc sống, công việc cũng như chuyện tình cảm, Tuất cho rằng mình xứng đáng là số 1. Nếu ai đó đã yêu Tuất thì họ tự tin giữ được chân người này. Vậy nên nếu một ngày bị phản bội, tuổi Tuất sẽ có phản ứng vô cùng dữ dội. Thứ nhất là quá ngạc nhiên thứ hai là không cam lòng.

Những con giáp nữ có đòn thù cao tay, đừng dại mà phản bội họ-2

Vậy nên họ sẽ nghĩ ra những cách trả đũa khiến cho đối phương phải ân hận vì đã bỏ rơi họ. Và chắc chắn, sau tất cả, họ sẽ không bao giờ chọn cách quay lại với bạn vì sĩ diện bản thân quá cao. 

TUỔI TÝ

Tuổi Tý tính tình nóng nảy, họ hay làm trước nghĩ sau. Họ có thể làm tất cả vì người mình yêu vậy nên khi bị phản bội, con giáp này sẽ vô cùng hụt hẫng, cảm thấy bản thân mình đã hi sinh quá vô ích. Và đó là lý do khiến họ nổi trận lôi đình. Đầu tiên sẽ là kẻ phản bội sau đó sẽ là người thứ ba. Những kẻ này đừng hòng thoát khỏi tầm ngắm của tuổi Tý.

Những con giáp nữ có đòn thù cao tay, đừng dại mà phản bội họ-3

Con giáp này hiếu thắng, càng không chấp nhận bị thua cuộc trong chuyện tình cảm. Vậy nên đừng dại lừa dối Tý nhé. Nếu một ngày họ phát hiện bạn ngoại tình thì một là ra đường hai là cả thiên hạ biết bộ mặt của bạn. Không có chuyện buông tha đâu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-nu-co-don-thu-cao-tay-dung-dai-ma-phan-boi-ho-n-264827.html

tuổi Tý Tuổi Tuất tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất