Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng

Làng giải trí Hoa ngữ có những cặp diễn viên được đóng cặp nhiều lần trong các bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Nhờ vậy mà họ được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình ở ngoài đời thực.

Đặng Luân - Dương Tử

Dương Tử và Đặng Luân được nhiều khán giả yêu mến nhất trong bộ phim bom tấn "Hương mật tựa khói sương". Trong phim, hai diễn viên này kết hợp khá ăn ý và đẹp đôi đến mức khán giả chỉ mong họ "phim giả tình thật".

Cũng nhờ thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương mà Dương Tử - Đặng Luân vươn lên thành 2 trong số diễn viên trẻ nổi tiếng nhất Hoa ngữ hiện nay.

Tuy nhiên Hương mật sương khói không phải bộ phim đầu tiên mà cặp đôi hợp tác cùng nhau. Thực tế, Dương Tử và Đặng Luân rất có duyên với nhau khi đã từng hợp tác chung trong 2 bộ phim trước đó là Không phải hoa chẳng phải sương, Hoan lạc tụng.

Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng-1Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng-2Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng-3
Sao Hoa ngữ Đặng Luân - Dương Tử nhiều lần hợp tác trong các bộ phim.

Hứa Khải - Bạch Lộc

Nhắc đến những cặp đôi có duyên phận nhất Hoa ngữ thì không thể thiếu được Hứa Khải và Bạch Lộc. Cả 2 là nghệ sĩ dưới trướng quản lý của Vu Chính nên họ thường xuyên được ghép cặp với nhau trong các bộ phim do vị biên kịch lắm tài nhiều tật này sản xuất. Và trong hầu hết các tác phẩm này, cả 2 đều đảm nhận vai tình nhân.

Hứa Khải và Bạch Lộc từng đảm nhận vai tình nhân trong phim Chiêu Diêu, Học viện quân sự Liệt Hoả. Cả hai đẹp đôi và ăn ý đến mức tin đồn họ hẹn hò liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng-4Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng-5Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng-6

Trương Bân Bân - Địch Lệ Nhiệt Ba

Trương Bân Bân và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là cặp diễn viên có rất nhiều duyên phận trên màn ảnh. Một trong những nguyên nhân chính là vì cả 2 có chung công ty quản lý Gia Hành. Vì vậy mà mỗi lần Gia Hành lên kế hoạch sản xuất phim mới Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân luôn là gương mặt đầu tiên được lựa chọn. Bằng cách này công ty vừa giảm được cát-xê cho diễn viên lại vừa tiện thể lăng-xê cho các nghệ sĩ trẻ.

Được biết, Trương Bân Bân và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác chung với nhau ít nhất là 5 bộ phim. Trong số đó có nhiều tác phẩm cả 2 từng rơi vào chuyện tình yêu rắc rối như Lệ Cơ Truyện, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp... Dù những tác phẩm do hai diễn viên này đảm nhận vai chính không thành công như mong đợi nhưng khán giả vẫn cho rằng Trương Bân Bân và Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp đôi.

Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng-7Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng-8Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng-9

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh

Từ khi Từ khi Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu làm diễn viên quần chúng cả 2 từng vô tình "lướt qua nhau" trong rất nhiều bộ phim truyền hình. Khi đó Phùng Thiệu Phong nhận được nhiều vai diễn có trọng lượng còn Triệu Lệ Dĩnh chỉ là nhân vật ít tên tuổi lướt qua ống kính.

Khi Triệu Lê Dĩnh nổi tiếng, cô được hợp tác với Phùng Thiệu Phong trong hai bộ phim Tây Du: Nữ nhi QuốcMinh Lan Truyện. Cũng nhờ hai bộ phim này mà cặp đôi đã nảy sinh tình cảm và quyết định "về chung một nhà.

Sau khi đăng ký hết hôn, tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con trai đầu lòng. Hiện tại khán giả đang mong chờ đám cưới như mơ của cặp đôi này.

Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng-10Những diễn viên nhiều duyên phận nhất làng giải trí Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hợp tác 6 lần nên duyên vợ chồng-11

Theo Công Lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dien-anh/bat-mi-dien-anh/nhung-dien-vien-nhieu-duyen-phan-nhat-lang-giai-tri-hoa-ngu-trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-hop-tac-6-lan-nen-duyen-vo-chong-287899.htm

Đặng Luân Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao