Những điều bạn có thể còn chưa biết về đời tư "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun và chồng

Soompi vừa đưa ra danh sách những thông tin thú vị về "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun nhân dịp cô trở lại với "The Legend of the Blue Sea".

Chỉ qua vài hình ảnh "nhá hàng" của "The Legend of the Blue Sea", Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho đã ngay lập tức gây sốt trên diện rộng. Nhân lần trở lại này, Soompi đã tổng kết lại danh sách những điều thú vị về cô. Tuy Jeon Ji Hyun đã quá quen thuộc với cả những mọt phim Hàn và khán giả châu Á, song có lẽ vẫn có những thông tin về đời tư của nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn còn là điều bí ẩn.

1. Sinh năm 1981, cùng tuổi với Kang Dong Won, Song Ji Hyo, Jo In Sung, Jang Nara, Eugene, Lee Dong Wook và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác

 

Những điều bạn có thể còn chưa biết về đời tư mợ chảnh Jeon Ji Hyun và chồng - Ảnh 1.
 
Những điều bạn có thể còn chưa biết về đời tư mợ chảnh Jeon Ji Hyun và chồng - Ảnh 2.
 

2. Jeon Ji Hyun ra mắt khi mới 16 tuổi. Năm 1997, cô đã được xuất hiện trên bìa tạp chí Ecole, chính thức bước chân vào làng giải trí.

 

Những điều bạn có thể còn chưa biết về đời tư mợ chảnh Jeon Ji Hyun và chồng - Ảnh 3.
 

3. Tên thật của Jeon Ji Hyun là Wang Ji Hyun và tên tiếng Anh của cô là Gianna Jun. Có nhiều tin đồn xoay quanh việc nữ diễn viên không phải là người Hàn mà là người Trung Quốc nhập cư.

 

 

4. Jeon Ji Hyun chỉ tham gia vào đúng bốn bộ phim truyền hình trong suốt 19 năm diễn xuất, trong đó có tác phẩm gây sốt suốt nhiều năm nay - "Vì sao đưa anh tới". Và bộ phim "The Legend of the Blue Sea" sẽ là tác phẩm thứ năm của cô.

 

 

5. Nữ diễn viên đã từng là người dẫn dắt chưng trình "Inkigayo" của đài SBS vào năm 1998.

 

 

6. Đối lập hẳn với bộ sưu tập phim truyền hình ít ỏi, gia tài phim điện ảnh của Jeon Ji Hyun đạt tới con số 13, trong đó nổi tiếng nhất là bộ phim "My Sassy Girl" - còn được biết đến với tên gọi quen thuộc "Cô nàng ngổ ngáo".

 

Những điều bạn có thể còn chưa biết về đời tư mợ chảnh Jeon Ji Hyun và chồng - Ảnh 7.
 
Những điều bạn có thể còn chưa biết về đời tư mợ chảnh Jeon Ji Hyun và chồng - Ảnh 9.
 

7. Jeon Ji Hyun kết hôn cùng một người ngoài ngành giải trí vào năm 2012 và đã chào đón quý tử đầu lòng vào ngày 10/2 tại Trung tâm y tế Asan, Seoul. Được biết, cả hai học cùng trường tiểu học.

 
Những điều bạn có thể còn chưa biết về đời tư mợ chảnh Jeon Ji Hyun và chồng - Ảnh 11.
 

8. Chồng Jeon Ji Hyun là doanh nhân giàu có Choi Joon Hyuk. Gia đình Choi nổi tiếng giàu có trong lĩnh vực kinh doanh. Riêng khối tài sản đứng tên anh ước tính vào khoảng 40 tỷ won. Anh còn là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee.

 

 

Ngoài ra, em rể của Jeon Ji Hyun, Choi Joon Ho, còn là thành viên của nhóm nhạc Kpop X-Large. Choi Joon Ho kết hôn với con gái của chủ tập đoàn Hong Leong, một trong những tập đoàn kinh doanh top đầu tại Singapore.

 

Những điều bạn có thể còn chưa biết về đời tư mợ chảnh Jeon Ji Hyun và chồng - Ảnh 13.
 

9. Jeon Ji Hyun đang học để lấy bằng Thạc sỹ tại Trường Cao học Truyền thông số và Nội dung, thuộc Đại học Dongguk. Nữ diễn viên đã nhận bằng cử nhân khoa Phim truyền hình tại chính ngôi trường này.

 

Những điều bạn có thể còn chưa biết về đời tư mợ chảnh Jeon Ji Hyun và chồng - Ảnh 14.
 

10. Jeon Ji Hyun quay phim tội phạm "Assassination" khi mang thai.

 

Những điều bạn có thể còn chưa biết về đời tư mợ chảnh Jeon Ji Hyun và chồng - Ảnh 15.
 
Những điều bạn có thể còn chưa biết về đời tư mợ chảnh Jeon Ji Hyun và chồng - Ảnh 16.
 
Theo TTVN

 


"mợ chảnh" Jeon Ji Hyun "The Legend of the Blue Sea" Jeon Ji Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao