14 sao Hàn nổi tiếng nhờ những vai diễn bị chối từ

(2Sao) - Tuy là người đến sau nhưng họ lại giúp cho vai diễn và bộ phim trở nên thành công.

Ji Hyun Woo trong ''Trot Lovers''


Các fan hâm mộ của Eric Mun đã rất vui mừng khi biết được tin anh sẽ đóng vai Jang Joon Hyun trong bộ phim truyền hình ''Trot Lovers''. Nhưng anh ấy đã từ chối vai diễn này. Một tháng sau đó, anh xác nhận rằng mình sẽ tham gia vào bộ phim ''Discovery of Love''. Vai diễn Jang Joon Hyun đã được thay thế bởi diễn viên Ji Hyun Woo và để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem.

Lee Min Ho trong ''Boys Over Flowers''


Lee Min Ho đã rất thành công với vai diễn Go Jun Pyo trong bộ phim truyền hình nổi tiếng ''Boys Over Flowers''. Thế nhưng vai diễn này lúc đầu không được giao cho anh. Trước đó, vai diễn đã từng được nhắm cho Jang Geun Suk, tuy nhiên nam diễn viên đã từ chối và tham gia vào bộ phim ''Beethoven Virus''.

Shin Min Ah trong ''My Girlfriend is a Gumiho''


Jun Ji Hyun là lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất của bộ phim ''My Girlfriend is a Gumiho'' nhưng sau đó vai diễn này đã được giao cho Shin Min Ah. Shin Min Ah đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình và vai diễn này cũng trở thành một trong những hình ảnh nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của cô.

Lee Jong Suk trong "Pinocchio"


Park Shin Hye và Lee Jong Suk đã làm nên hình ảnh một cặp đôi hoàn hảo trong ''Pinocchio''. Nhưng thực tế, vai diễn trước đó đã được nhắm cho Kim Woo Bin. Điều gì sẽ xảy ra nếu Kim Won Bin không từ chối vai diễn này? Có một điều kỳ lạ là Park Shin Hye và Kim Won Bin cũng đã hợp tác trong ''The Heirs'' và anh đã gặp thất bại trong chuyện tình cảm với cô.

Song Joong Ki trong ''Hậu duệ mặt trời''


Đã có rất nhiều nam diễn viên từ chối vai diễn Yoo Si Jin trước khi vai diễn này được trao lại cho Song Joong Ki. Và anh đã đưa Yoo Si Jin trở thành một hiện tượng truyền hình, một hình mẫu lý tưởng trong bộ phim truyền hình nổi tiếng khắp châu Á là "Hậu duệ mặt trời". Hẳn là sẽ có điều gì đó khác biệt nếu nam diễn viên Won Bin đảm nhận vai diễn này.

Gong Yoo trong "Coffee Prince"


Nếu trong danh sách này có một ai đó hối tiếc vì đã không nhận vai diễn thì chắc hẳn Chun Jung Myung là người sẽ cảm thấy hối tiếc nhiều nhất. Không giống những diễn viên khác trong danh sách, Chun Jung Myung đã không có một dự án phim thành công kể từ đó đến giờ. Trong khi đó, nhờ vào danh tiếng sau ''Coffee Prince'', nam diễn viên Gong Yoo đã ngày càng trở nên nổi tiếng cho đến tận bây giờ.

Seo Hyun Ji "Another Oh Hae Young"


''Another Oh Hae Young'' là một trong những bộ phim truyền hình của tvN gặp vấn đề trong quá trình casting. Cả hai nhân vật Pretty Oh Hae Young và Ugly Oh Hae Young đều đã được sắp xếp diễn viên trước khi có được sự đồng ý tham gia của Seo Hyun Jin và Jeon Hye Bin. Hãy thử tưởng tượng nếu vai diễn Pretty Oh Hae Young được giao cho nữ diễn viên Park Han Byul thì bộ phim sẽ thế nào?

Hyun Bin trong "Secret Garden"


Vai diễn Kim Joo Won của Hyun Bin trong "Secret Garden'' dường như được đo ni đóng giày dành cho anh. Nhưng thực ra, vai diễn này đã từng được nhắm đến cho nam diễn viên Jang Hyuk. Tuy nhiên, anh đã từ chối vì nghĩ rằng vai diễn này không hợp với anh và anh thích vai diễn trong ''Midas'' hơn.

Lee Min Ho trong "The Great Doctor"


Có vẻ như Lee Min Ho đã đảm nhận khá nhiều vai diễn mà các diễn viên khác từ chối vì cho rằng không thích hợp với mình. Lee Joon Gi có thể sẽ rất hợp với nhân vật Choi Young cùng với một mái tóc dài. Tuy nhiên anh đã từ chối nó và Lee Min Ho thực ra là lựa chọn thứ ba của nhà sản xuất phim.

Kim Woo Bin trong "The Heirs''


Choi Young Do chính là nhân vật dành riêng cho Kim Won Bin. Thế nhưng, trước đó vai diễn này đã được dành cho chàng trưởng nhóm của CNBlue Jung Yong Hwa. Và các fan của cặp đôi Jug Yong Hwa và Park Shin Hye hẳn sẽ vô cùng tiếc nuối khi anh từ chối vai diễn này.

Kang Min Hyuk trong "Who Are You: School 2015"


Gong Tae Kwang là vai diễn làm nên tên tuổi cho Yook Sung Jae nhưng trước đó, Kang Min Hyuk từng là lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất phim. Thật may vì Yook Sung Jae đã làm rất tốt vai diễn này.

UEE trong "High Society"


Chắc hẳn ''High Society'' sẽ có nhiều thay đổi nếu Moon Geun Young chấp nhận vai diễn của UEE bởi dường như hai diễn viên không hề có điểm tương đồng nào ngoại trừ diễn xuất. Moon Geun Young đã từ chối khá nhiều vai diễn khác, như trong ''The Scholar Who Walks the Night'' hay bộ phim đình đám ''The Moon embracing the Sun''.

Kim Go Eun trong ''Cheese in the Trap"


Kim Go Eun đã tạo nên một vai diễn đáng nhớ cho mình với vai diễn Hong Seol trong ''Cheese in the Trap''. Nhưng nếu Suzy đồng ý đóng vai này thì không biết mọi chuyện sẽ ra sao?

Ji Sung trong "Kill Me, Heal Me"


''Kill Me, Heal Me'' có lẽ đã là một sự trở lại hoành tráng của Hyun Bin sau thời gian nhập ngũ nếu anh đồng ý tham gia thay vì "Hyde, Jekyll Me". Nhưng dù sao ''Kill Me, Heal Me'' cũng đã tạo nên một cơn sốt với khán giả và người hâm mộ khắp châu Á nhờ sự diễn xuất tài tình của Ji Sung. Và cũng chính ''Kill Me, Heal Me'' đã góp phần làm nên tên tuổi của Ji Sung hiện nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất