MV mới của Sơn Tùng M-TP: Nhiều sạn, nhạc thì hiểu nhưng nội dung mù tịt

Có thể vì phải "trả" nhà tài trợ nên MV buộc phải dùng chi tiết này, nhưng trong bối cảnh thực tế, có vẻ thực sự... sai sai mất rồi.

Tối 20/12, Sơn Tùng M-TP "thả xích" MV Chúng Ta Của Hiện Tại sau nhiều ngày fan ngóng chờ.

Đây là một bản RnB/Pop mang hơi hướng retro thập niên 80 với câu chuyện tình yêu giữa chàng thiếu gia thừa kế băng đảng xã hội đen với một cô gái phục vụ quán ăn. MV đem đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh, với thời lượng dài đến 15 phút.

Chưa tới 24h ra mắt, MV lập tức đạt nhiều thành tích ấn tượng: 1,5 triệu lượt xem công chiếu, leo top 1 trending YouTube sau 5 tiếng, xuất sắc #1 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ tại Châu Á, #2 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên toàn thế giới. 

MV mới của Sơn Tùng M-TP: Nhiều sạn, nhạc thì hiểu nhưng nội dung mù tịt-1

MV mới của Sơn Tùng M-TP: Nhiều sạn, nhạc thì hiểu nhưng nội dung mù tịt-2
MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" đạt #1 MV được xem nhiều nhất Châu Á trong 24 giờ
MV mới của Sơn Tùng M-TP: Nhiều sạn, nhạc thì hiểu nhưng nội dung mù tịt-3
Hạng #2 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên toàn thế giới. 

Tuy vậy, tác phẩm của Sơn Tùng M-TP vẫn không thể "hoàn hảo 100%" khi còn tồn tại những điều khó hiểu, khiến dân mạng rào rào thắc mắc.

Đầu tiên, một chiếc xe gắn máy biển 5 chữ số xuất hiện ngay từ giây đầu MV. Thực tế tại Việt Nam, biển xe 5 số mới chỉ được cấp từ năm 2010, trong khi bối cảnh MV chắc chắn không phải thời điểm này.

MV mới của Sơn Tùng M-TP: Nhiều sạn, nhạc thì hiểu nhưng nội dung mù tịt-4

Một chi tiết khác khập khiễng trong MV là đoạn đàn em Sơn Tùng gọi dồn dập 8 món được nêu tên, bao gồm: (1) Đậu phụ lướt ván, phải giòn, nhiều kinh giới; (2) Trâu luộc; (3) Ba chỉ rang cháy cạnh nhiều hành, không được dính tí mỡ nào; (4) Ngan cháy tỏi; (5) Tôm mũ ni nấu muối ớt; (6) Gà xào hạt điều; (7) Dưa xào tóp mỡ; (8) Củ quả luộc.

Tuy nhiên khi Sơn Tùng đứng dậy đi về, đếm trên bàn chỉ có... 7 món. Phải chăng Hải Tú đã làm thiếu món nào đó? 

MV mới của Sơn Tùng M-TP: Nhiều sạn, nhạc thì hiểu nhưng nội dung mù tịt-5

MV kết thúc bằng một after-credit khó hiểu. Sơn Tùng thức dậy ở một phi thuyền xa rất xa và dùng điện thoại báo thức. Khán giả thắc mắc tại sao dùng được điện thoại ngoài vũ trụ? Có thể đây là một chi tiết "trả" nhà tài trợ MV, nhưng dùng trong bối cảnh này thì thực sự... sai sai mất rồi.

MV mới của Sơn Tùng M-TP: Nhiều sạn, nhạc thì hiểu nhưng nội dung mù tịt-6MV mới của Sơn Tùng M-TP: Nhiều sạn, nhạc thì hiểu nhưng nội dung mù tịt-7

Chi tiết khiến nhiều người không ngừng bàn tán nhất chính là xem hết MV vẫn chưa biết Sơn Tùng M-TP muốn giữ kín trong tim điều gì? Trong khi đó, câu hát "điều anh luôn giữ kín trong tim" thì cứ văng vẳng trong đầu người xem sau 15 phút MV.

MV mới của Sơn Tùng M-TP: Nhiều sạn, nhạc thì hiểu nhưng nội dung mù tịt-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao