Thiều Bảo Trâm mượn áo cũ của Sơn Tùng M-TP để mặc trong MV mới?

Chiếc áo Sơn Tùng M-TP từng mặc trong MV "Âm Thầm Bên Em" từ năm 2015 nay được Thiều Bảo Trâm diện lại trong MV "Một Mình Có Buồn Không".

Tối ngày 21/10, Thiều Bảo Trâm chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Một Mình Có Buồn Không? Sản phẩm đánh dấu một Thiều Bảo Trâm hoàn toàn lột xác trong MV với những pha hành động mạnh mẽ và hình ảnh giản dị chưa từng thấy trước đây.

Ca khúc thuộc dòng nhạc R&B, mang giai điệu nhẹ nhàng, khác hoàn toàn với những sản phẩm sôi động mà Thiều Bảo Trâm từng ra mắt.

Ở sản phẩm này, Thiều Bảo Trâm thể hiện sự trưởng thành trong giọng hát khi diễn tả cảm giác cô đơn của một cô gái sau những tổn thương ở quá khứ. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ LyLy, kết hợp cùng nhà sản xuất Rhymastic và có sự góp giọng của nam ca sĩ Lou Hoàng.

Thiều Bảo Trâm mượn áo cũ của Sơn Tùng M-TP để mặc trong MV mới?-1

Sau khi MV lên sóng, sản phẩm comeback của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Đặc biệt các sky đã nhận ra 1 chi tiết từng xuất hiện trong MV Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, trong phân cảnh đầu tiên, chiếc áo sơ mi kẻ caro của Thiều Bảo Trâm mặc nhìn y chang của Sơn Tùng diện trong MV cách đây 5 năm. 

Nếu đúng là hàng mượn thì quả thật "Sếp" dùng đồ thật kỹ tính vì chiếc áo nhìn vẫn mới coong. Còn nếu là tự Thiều Bảo Trâm hoặc stylist chuẩn bị thì sự trùng hợp này "không phải dạng vừa đâu". 

Thiều Bảo Trâm mượn áo cũ của Sơn Tùng M-TP để mặc trong MV mới?-2
Chiếc áo mà Thiều Bảo Trâm mặc ở đầu MV "Một Mình Có Buồn Không?" ...
Thiều Bảo Trâm mượn áo cũ của Sơn Tùng M-TP để mặc trong MV mới?-3
... không khác một chút nào với áo mà Sơn Tùng mặc cách đây 5 năm trong MV "Âm Thầm Bên Em"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao