Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau

Xinh đẹp, nổi tiếng lại còn chơi với nhau, những hội bạn thân hot girl, hotmom dưới đây mỗi lần xuất hiện đều gây bão mạng xã hội.

Hội bạn thân gồm 3 gái xinh sinh năm 1990

Thu Hoài - Huyền Lizzie - Phanh Lee là những gương mặt diễn viên trẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia các bộ phim truyền hình đình đám thời gian qua như: Ghét thì yêu thôi, Người phán xử, Ngược chiều nước mắt,… Đặc biệt, ở ngoài đời, cả 3 lại là những người bạn thân thiết, cùng sinh năm 1990, cùng nổi tiếng trong giới trẻ khi trào lưu hot girl bắt đầu nở rộ.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-1
Dù bận rộn với công việc riêng, trong đó Huyền Lizzie đã có gia đình nhưng cả 3 vẫn vô cùng thân thiết, thường xuyên đi chơi, du lịch và check in sang chảnh với nhau.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-2
Đã gần 30 tuổi nhưng cả 3 cô nàng đều giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-3
3 hot girl này không chỉ có vóc dáng tương đối đồng đều mà cả gương mặt cũng có nhiều nét giống nhau như chị em.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-4
Xinh đẹp, nổi tiếng đây đích thị là “hội bạn thân người ta” mà nhiều người xuýt xoa mong ước.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-5
Hiện tại, cả 3 đều đang tiếp tục phủ sóng truyền hình trong các bộ phim và cả làm MC cho các chương trình thể thao, giải trí.

Hội bạn thân "chanh sả" của Huyền Baby

10 năm trước đây, khi mạng xã hội dần thịnh hành trong giới trẻ Việt thì những cô nàng hot girl xinh đẹp và được yêu thích cũng bắt đầu xuất hiện. Thời điểm đó khi nhắc đến hot girl người ta biết đến những cái tên Hoàng Thùy Linh, Tâm Tít , Huyền Baby, Emily,…

Giờ đây, đã hơn 10 năm trôi qua, mỗi người đều có cuộc sống riêng, hướng đi riêng nhưng tình bạn thân thiết của những cựu hot girl này khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-6
Bức ảnh khoe hội bạn thân 10 năm của những cô nàng cựu hot girl Hà thành ngày nào. Trong ảnh không khó để nhận ra những gương mặt quen thuộc: Huyền Baby, Emily, Hạnh Sino, Hương Baby,… Đã hơn 10 năm từ khi nổi tiếng nhưng những cô gái vẫn là người bạn thân thiết trong cuộc sống của nhau.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-7
10 năm về trước, 3 cô gái Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino đã tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau tại cuộc thi "Miss Teen 2008". Kết thúc cuộc thi, họ đã trở thành những người bạn cùng nhau sẻ chia nhiều điều trong cuộc sống. Cả ba còn từng thành lập nhóm nhạc B.sily nhưng chỉ sau 1 năm hoạt động ngắn ngủi nhóm đã tan rã với lý do mỗi thành viên đều có những hướng đi riêng trong cuộc sống.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-8
Đến thời điểm hiện tại Huyền Baby, Hương Baby và Emily đã yên bề gia thất, Hạnh Sino vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân, tuy nhiên trên trang cá nhân của mình, thỉnh thoảng lại thấy họ khoe ảnh gặp nhau, cùng nhau ăn uống rất vui vẻ, thân thiết.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-9
Dù cuộc sống thay đổi, mỗi người đều tìm cho mình một hướng đi riêng nhưng hội bạn thân “cựu hot girl” này vẫn giữ tình bạn đẹp theo năm tháng.

Hội bạn thân toàn “hot mom” Hà thành

Ở Hà Nội, có một hội bỉm sữa toàn những cô nàng cựu hot girl một thời. Sau khi kết hôn họ lại trở thành hot mom với lượng người theo dõi cao trên mạng xã hội.

Họ chơi với nhau có người đến những 10 năm, có người 4,5 năm nhưng lúc nào cũng thể hiện tình cảm và sự vui vẻ. Đó là hội bạn thân của hot mom Ngọc Mon, Ngọc Anh (Miss Audition 2008), Hương Giang (Jang Hy), Mai Ly, Vân Nhi, Thanh Hà…

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-10
Hội bỉm sữa toàn những cựu hot girl Hà thành một thời. Dù ai cũng đã có gia đình, là mẹ của 1-2 nhóc tì nhưng không thể phủ nhận họ vẫn giữ được vóc dáng, sự xinh đẹp như gái đôi mươi.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-11
Xinh đẹp, chịu chơi, check in sang chảnh là những điều người ta sẽ thấy qua mỗi bức ảnh đi chơi nhóm của hội bà mẹ bỉm sữa này.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-12
Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-13
Dù đã là những người trưởng thành bận rộn, họ luôn dành thời gian sắp xếp thời gian cho nhau. Mỗi lần tụ tập là lại có ảnh nhóm chất miễn bàn.

Hội bạn thân “nhìn chẳng liên quan” Trang Hý - Kiều Trinh Xíu - Kaity Nguyễn

Kiều Trinh (Xíu) xinh đẹp, Trang Hý hài hước, Kaity Nguyễn tài năng lại còn quyến rũ. Mỗi người theo đuổi một phong cách và tưởng như chẳng có nét tương đồng nhưng bộ 3 này trở thành hội bạn ngày càng thân thiết.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-14
Nhóm bạn thường xuyên tổ chức đi du lịch cùng nhau. Trong ảnh, Kiều Trinh Xíu, Kaity Nguyễn, Trang Hý thả dáng, khoe thân hình quyến rũ trong những bộ bikini. 3 cô nàng đều cực kì thu hút với vẻ ngoài khoẻ khoắn cùng thần thái rạng rỡ, tươi tắn.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-15
Trang Hý thân thiết với Kaity Nguyễn khi cả hai cùng tham gia trong một dự án phim. Vì ở gần nhà nhau nên họ thường cùng nấu nướng, ăn uống, make-up và tất nhiên, không thể thiếu việc chụp những tấm ảnh với đủ biểu cảm chẳng giống ai.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-16
Kiều Trinh và Trang Hý từng liên tục đi chơi, đi du lịch cùng nhau như hình với bóng.

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-17
Tình bạn của Kiều Trinh - Kaity Nguyễn bắt đầu khi cả 2 cùng tham gia trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng công chiếu hồi tháng 4/2017 - "Em chưa 18".

Những hội bạn thân toàn hotgirl, hotmom nổi tiếng chứng minh câu nói: Gái xinh thì phải đi cùng nhau-18
Hội bạn thân thường xuyên checkin cùng nhau cả những ngày dịp quan trọng. Trang Hý vốn nổi tiếng là nghịch ngợm, lầy lội. Dân mạng đùa rằng có vẻ như cả Kaity Nguyễn, Kiều Trinh đã bị “lây” tính cách đó từ chính cô bạn thân.


Theo Saostar


Hot mom Hot Girl

Tin tức mới nhất