Dàn thú cưng độc lạ của các idol Kpop

Một thần tượng thậm chí đã từng thử nuôi cả cá sấu trong nhà!

Dù lịch trình bận rộn, nhiều thần tượng Kpop vẫn có cho mình những thú cưng riêng. Cho đến nay, mèo và chó là những thú cưng phổ biến nhất, nhưng vẫn có những thần tượng sở hữu cho mình những em "pet" hết sức độc, dưới đây là các ví dụ: 

1. BamBam (GOT7)

Dàn thú cưng độc lạ của các idol Kpop-1

Mèo là một loại thú cưng phổ biến, nhưng mèo của BamBam lại thuộc giống mèo không lông (Canadian Sphynx). Thành viên GOT7 nuôi tổng cộng 4 con mèo: Pudding, Cupcake, Latte và King, trong đó Latte là mèo Sphynx - một giống mèo khá hiếm và có giá tiền rất đắt, rơi vào khoảng 1.500 USD - 6.000 US (~140 triệu VND). 

Dù quá trình nuôi mèo không lông không đơn giản cũng không cản được BamBam. Anh chia sẻ thường giao tiếp với mèo bằng tiếng Hàn chứ không phải tiếng Thái bản địa, vì vậy BamBam hy vọng những chú mèo của mình có thể hiểu được khi anh đưa chúng đến bác sĩ thú y ở Hàn. 

2. Jin (BTS)

Dàn thú cưng độc lạ của các idol Kpop-2

Jin là chủ của một thú cưng cũng dễ thương như chính anh ấy: Sóc bay Úc!

Jin được tặng hai con sóc bay đầu tiên bởi bố mẹ anh, chúng được đặt tên là Odeng và Eomuk. Cả hai lần đầu được Jin giới thiệu với người hâm mộ khi đang trong thời kỳ quảng bá DNA vào năm 2017. Odeng và Eomuk chủ yếu sống trong ký túc xá của BTS và chỉ về nhà bố mẹ Jin khi anh đi tour. 

Thật đáng buồn là Eomuk đã qua đời vào năm 2018, sau đó Jin đã mua một con sóc bay khác tên là Gukmul để tiếp tục đồng hành của Odeng. Thế nhưng Odeng qua đời một năm sau đó và Gukmul được chuyển về cho bố mẹ Jin chăm sóc. 

3. Soobin (TXT)

Dàn thú cưng độc lạ của các idol Kpop-3

Soobin khoe điện thoại đầy hình của thú cưng trên livestream

Thành viên TXT có một thú cưng khá đặc biệt: một chú nhím tên là Odi. 

Soobin nhận nuôi Odi vào tháng 6 năm 2021 nuôi nhím cưng trong ký túc xá với các thành viên TXT khác. Soobin nhiều lần chia sẻ rất thích việc chăm sóc Odi và việc có một con vật cưng đã thay đổi nhịp sống lặp đi lặp lại hàng ngày của anh:

"Trước khi có Odi, mỗi ngày của mình đều giống hệt nhau: Tập luyện, về nhà rồi ngủ. Mình thậm chí còn luôn gặp những người giống nhau, vì vậy ngày tháng trở nên nhàm chán. Có Odi cho mình rất nhiều việc phải làm và sau khi về nhà, mình ngắm Odi, nghịch chân cậu ấy trước khi ngủ. Điều này đã trở thành một thói quen hàng ngày. Mình rất biết ơn và hạnh phúc khi Odi ở nhà và chờ mình. Hạnh phúc đến từ những điều thật nhỏ nhặt." 

4. Taehyun (TXT)

Dàn thú cưng độc lạ của các idol Kpop-4

Soobin không phải là thành viên duy nhất của TXT có một con vật cưng khác thường. Anh từng chăm sóc cho một chú rắn ngô con bạch tạng! 

Con vật tên là Aengdu (nghĩa là "anh đào" trong tiếng Hàn). Không chỉ Taehyun, mà Huening Kai cũng đều rất quan tâm tới việc chăm sóc Aengdu. Sau một thời gian dài nghiên cứu, Taehyun nhận nuôi con rắn vào đầu năm 2020. Thật không may là Taehyun chỉ có thể chăm sóc Aengdu trong khoảng 6 tháng, sau đó anh phải giao nó cho người khác chăm sóc vì lịch trình quá bận rộn. 

5. Mir (MBLAQ)

Dàn thú cưng độc lạ của các idol Kpop-5

Mir không chỉ có một thú cưng độc lạ, mà còn có rất nhiều con. Mir và GO rất yêu thích các loài bò sát, và đã thử nuôi đủ loại trong nhiều năm, từ một con cá sấu con đến một con rắn tên là Kodong.

Khi tham gia Laws of the Jungle vào năm 2012, Mir chia sẻ rằng anh ấy đã nuôi nhiều loài rắn và thằn lằn khác nhau và tuyên bố rằng “toàn bộ ngôi nhà của tôi là một khu rừng”.

6. Yongseung (VERIVERY)

Dàn thú cưng độc lạ của các idol Kpop-6

Yongseung thì lại có cho mình thú nuôi tôm hùm. Ngoài ra, anh còn nuôi 14 con thỏ, hàng chục con cá mút đá, ốc, nhím và cua ẩn sĩ! Những con cua thậm chí còn được cho phép bò tự do ngoài hiên nhà của anh. 

7. Yeojin (LOONA)

Dàn thú cưng độc lạ của các idol Kpop-7

Yeojin thì lại nuôi một con ốc sên làm thú cưng. Cô kể lại khi còn nhỏ, cô đã bị lạc ngay ngày đầu tiên đến trường. Yeojin đã tìm đến một tiệm cá để mượn điện thoại nhờ giúp đỡ và sau đó mua luôn một con ốc sên làm thú cưng. 

Kể từ đó đến nay, Yeojin đã mua thêm hai con ốc khác và đang chăm sóc cho cả ba con. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-idol-co-thu-cung-doc-la-nhat-kpop-n-314155.html

idol Kpop thú cưng

Tin tức mới nhất