Chàng Tây cưa đổ bác sĩ xinh đẹp sau 24 giờ nhờ yêu thú cưng

Hàng ngày, đôi vợ chồng Việt - Colombia cùng nhau làm xe lăn cho những chú chó khuyết tật và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đi thuê nhà bén duyên luôn với người chủ

Trần Anh Thư (30 tuổi) vốn là cô gái rất yêu thích động vật. Ngày ấy, Anh Thư là bác sĩ đa khoa tại một phòng khám tư nhân và có nuôi hai chú chó nhỏ bầu bạn. Năm 2019, tòa nhà nơi cô sinh sống bất ngờ cấm không cho nuôi chó mèo nữa nên cô phải chuyển đi gấp.

"Do yêu thú cưng nên mình quyết định tìm chỗ ở mới. Lúc đó, mình đăng bài lên hội yêu cún cưng với yêu cầu phải cho chó mèo ở, phải thân thiện với chúng mới ở", Thư kể lại

Đúng lúc này, Oscar Fernando Ruiz Bonilla đang kinh doanh nhà hàng tại quận 2. Căn nhà anh đang ở lại có 1 căn phòng trống cần cho thuê.

Anh chàng nhanh chóng nhắn tin cho cô gái trẻ để giới thiệu. Tuy nhiên, nhìn thấy ảnh đại diện là người đàn ông lạ nên Thư không dám trả lời. Lý do được cô tiết lộ là "sợ gặp biến thái và lừa đảo".

Chàng Tây cưa đổ bác sĩ xinh đẹp sau 24 giờ nhờ yêu thú cưng-1

Nhưng sau 1 ngày đắn đo, cô vào trang cá nhân và thấy anh chàng đăng loạt ảnh làm xe lăn cho những chú chó khuyết tật nên nghĩ "vậy người này là người tốt". Thế là, Anh Thư quyết định gặp mặt và họ đều có ấn tượng rất tốt về nhau sau lần đầu.

Địa điểm cả hai gặp nhau là một quán cơm chay. Tuy nhiên, Oscar đã đến trễ vì phải chở một chú chó bị thương đến bệnh viện. Điều này không khiến Thư khó chịu mà càng có thiện cảm với anh hơn.

"Anh ấy đến xin lỗi mình rối rít và giải thích chú chó bị gãy chân, nếu không cấp cứu kịp nó sẽ chết. Mình không giận vì phải chờ đợi mà cảm thấy: À, người này họ thực sự rấy yêu quý động vật nên mới làm vậy", Thư nói.

Chàng Tây cưa đổ bác sĩ xinh đẹp sau 24 giờ nhờ yêu thú cưng-2
Chàng Tây cưa đổ bác sĩ xinh đẹp sau 24 giờ nhờ yêu thú cưng-3
Cặp đôi đều rất yêu mến động vật.

Còn về phía chàng trai người Colombia, anh khá ấn tượng với ngoại hình của Thư khi thấy ảnh cô trên Facebook. Đến lúc gặp mặt, Oscar thấy cô nàng cười rất tươi và liên cảm mến.

Sau 24 giờ gặp gỡ, anh chàng không ngần ngại tỏ tình. Kết quả vô cùng viên mãn, Anh Thư đã gật đồng ý.

Chuyện tình yêu của Thư và Oscar khiến bạn bè cùng người thân không khỏi bất ngờ. Song, nữ bác sĩ khẳng định đã lựa chọn đúng người: "Suốt 5-6 năm, mình không có mối quan hệ tình cảm chính thức nào cả.

Dù có gặp gỡ nhiều chàng trai nhưng cảm thấy ai cũng không phù hợp và mình đặt ra tiêu chuẩn với người bạn đời: Thứ nhất, yêu thương chó mèo; Thứ hai là người tốt bụng; Thứ ba là một người hài hước. Sau đúng 1 tháng đặt tiêu chuẩn, anh ấy đã xuất hiện và mình viết mình chọn đúng người".

Cặp vợ chồng Việt - Colombia chế tạo xe lăn cho chó mèo khuyết tật

Vì có cùng niềm yêu mến với chó mèo, nên kỉ niệm yêu đương của cả hai luôn có sự góp mặt của những ''người bạn bốn chân". Sau này, nhờ sự ủng hộ của bạn gái, Oscar đã quyết định đóng cửa nhà hàng và chuyên tâm vào công việc chế tạo phương tiện đi lại cho chó mèo khuyết tật.

"Lần đó, cô ấy nói với tôi: Công việc nào anh hạnh phúc hơn thì tôi đáp thích làm xe lăn giúp đỡ chó mèo. Và sau đó, tôi đã quyết định thay đổi công việc của mình", Oscar chia sẻ. Anh chàng Colombia bắt đầu công việc giải cứu những chú chó bị bỏ rơi và bị thương tật.

Hai năm sau, cặp đôi đã về chung một nhà và bắt đầu hành trình xây dựng tổ ấm nhỏ cùng những người bạn đặc biệt. Đến nay, cặp đôi đã gắn bó với nhau được gần 3 năm. Cũng ngần ấy thời gian, cả hai đã giúp đỡ hàng trăm chú chó mèo khuyết tật.

Chàng Tây cưa đổ bác sĩ xinh đẹp sau 24 giờ nhờ yêu thú cưng-4

Ngoài làm bác sĩ tại phòng khám, Thư còn phụ chồng mày mò, chế tạo xe lăn cho chó mèo khuyết tật. Đồng thời, cô nàng cũng là "phiên dịch riêng" giúp Oscar kết nối với những người Việt Nam trong công việc.

Cặp đôi còn đồng hành cùng nhau thành lập trung tâm, quỹ và hoạt động thiện nguyện là nơi làm xe lăn, chân giả và kêu gọi tài trợ để cứu thú nuôi bị bạo hành, bỏ rơi, khuyết tật.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chang-tay-cua-do-nu-bac-si-xinh-dep-sau-24-gio-nho-tinh-yeu-voi-cho-meo-khuyet-tat-82022276165037169.htm

vợ chồng son thú cưng khuyết tật

Tin tức mới nhất