Những khác biệt đáng yêu giữa Hoàng tử George và công chúa Charlotte

Sự khác biệt của bé George và bé Charlotte thể hiện ngay từ khi mới lọt lòng mẹ

Gần đây, tiểu công chúa Charlotte và Hoàng tử bé George đã xuất hiện trên ban công cùng Công nương Kate và Hoàng tử William để xem màn biểu diễn chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh. Dù đám đông phía dưới rất sôi động nhưng bé Charlotte hoàn toàn không bị thu hút, cô bé chỉ cười, giơ tay và chăm chú vào việc mút tay. Trong khi đó, anh trai George lại chỉ trò liên tục và thậm chí còn muốn leo qua cả ban công.


Công nương kate
Hoàng tử bé George và tiểu công chúa Charlotte cùng bố mẹ xem biểu diễn trong sự
 kiện mừng sinh nhật nữ hoàng Anh.


Công nương kate
Công chúa nhỏ Charlotte mút tay liên tục.

Công nương kate
Còn hoàng tử bé George chỉ trỏ và còn đòi leo qua ban công.

Hồi tuần trước, Công nương Kate trong buổi tiếp đón các quan khách ở Guildhall, London, Anh có chia sẻ với vợ một vị đại biểu thành phố về tính cách của công chúa nhỏ Charlotte: “Ồ, cô bé rất đáng yêu nhưng tính cách lại có phần nóng nảy”. Kate Middleton cũng cho biết cô mong cậu cả George sẽ giúp em trật tự và giữ bình tĩnh hơn.

Trên thực tế, ngay từ khi sinh ra hoàng tử bé George và tiểu công chúa Charlotte đã có những khác biệt rõ ràng. Công nương Kate phải rất khó khăn mới có bầu được George. Đến ngày 22/7/2013, hoàng tử bé chào đời. George là em bé khó tính, nhiều đêm khiến bố mẹ phải mất ngủ để trông mình. Cậu bé được ví như một chú khỉ nhỏ ồn ào.

Công nương kate
Hoàng tử bé lúc mới sinh khá khó tính và nghịch ngợm nhưng gần đây cậu bé
 được mẹ khen ngoan và biết đáng yêu.


Đến khi sinh công chúa nhỏ Charlotte, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đối với Công nương Kate. Cô chỉ mất 2 tiếng rưỡi để đưa bé Charlotte ra khỏi cơ thể vào ngày 2/5/2015. Tiểu công chúa tỏ ra là một em bé hoàn hảo. Cô bé ngủ như một thiên thần, hay mỉm cười và cười lớn khi chú chó Lupo của gia đình hoàng gia âu yếm liếm vào mặt và ăn cắp mất chiếc bánh của mình.

Thế nhưng gần đây, mọi thứ trở nên thay đổi. Hiện tại, hoàng tử bé George đang tham gia lớp học mẫu giáo được dạy theo phương pháp Montessori ở Norfolk. Cậu bé vẫn mạnh mẽ, hoạt bát và đôi khi bị bố ví là một tên “lưu manh nhí”. Thế nhưng Công nương Kate cho biết bé George giờ thực sự đáng yêu, ngoan và tỏ ra lễ phép.

Công nương kate
Tiểu công chúa Charlotte lúc mới sinh ngoan như một thiên thần nhưng giờ lại tỏ
 ra nóng tính và chuyên bắt nạt anh trai.


Còn tiểu công chúa Charlotte lại quay ra hung dữ và chuyên gia bắt nạt anh trai. Cô bé phải “hành hạ” anh cho đến khi được cậu bé chia sẻ đồ chơi mới thôi. Tuy kém George 21 tháng nhưng Charlotte luôn tỏ ra đanh đá trước mặt anh. Có lần Charlotte còn dùng găng tay đấm bốc đồ chơi đấm vào George.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất