Những khoảnh khắc xuất sắc trong đám cưới sao Việt: Cùng nhau xum vầy con anh - con em - con chúng ta

Khuôn mặt ngây thơ, ngơ ngác của các thiên thần nhỏ khi chứng kiến phút giây hạnh phúc của bố mẹ khiến nhiều người phải xuýt xoa vì độ đáng yêu.

Những khoảnh khắc xuất sắc trong đám cưới sao Việt: Cùng nhau xum vầy con anh - con em - con chúng ta-1
Tối ngày 16/11 vừa qua, Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Họ quyết định tiến tới hôn nhân khi đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Trong ngày trọng đại, con trai riêng của chú rể Xuân Văn và nhóc tỳ 1 tuổi của vợ chồng Giang Hồng Ngọc cùng mang nhẫn cưới lên sân khấu cho bố mẹ. Đây cũng chính là điểm nhấn thú vị trong buổi lễ thành hôn của Giang Hồng Ngọc.

Những khoảnh khắc xuất sắc trong đám cưới sao Việt: Cùng nhau xum vầy con anh - con em - con chúng ta-2
Hồi cuối năm 2018, Giang Hồng Ngọc xác nhận sinh con trai tại Mỹ. Nhưng mãi đến gần đây, Giang Hồng Ngọc mới công khai danh tính của ông xã. Nữ ca sĩ cho biết, cô gặp rất nhiều áp lực sau khi sinh con, nhưng cuối cùng chính tình yêu và duyên nợ đã đưa đẩy mình và bố của con trai hàn gắn. Kết quả viên mãn cho quán quân X-Factor 2014 là đám cưới hạnh phúc, đặc biệt là sự chứng kiến của hai cậu con trai.

Những khoảnh khắc xuất sắc trong đám cưới sao Việt: Cùng nhau xum vầy con anh - con em - con chúng ta-3
Sau cuộc hôn nhân đứt gánh và nhiều đau buồn, diễn viên Lê Phương cuối cùng cũng tìm cho mình bến đỗ mới. Tháng 8/2017, cô lên xe hoa với ông xã kém 7 tuổi - Trung Kiên. Trong ngày trong đại, người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm đến bé Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Cậu bé khiến nhiều người thích thú khi xuất hiện với bộ vest màu đen lịch lãm.

Những khoảnh khắc xuất sắc trong đám cưới sao Việt: Cùng nhau xum vầy con anh - con em - con chúng ta-4
Khoảnh khắc ôm chặt mẹ tại lễ cưới của Cà Pháo làm rất nhiều người xúc động. Sau đám cưới, Cà Pháo nhận được tình yêu thương vô bờ bến của bố mẹ Lê Phương - Trung Kiên và người thân gia đình hai bên. "Mẹ chồng tôi thương bé Pháo chứ không suy nghĩ con riêng hay chung. Khi có được tình yêu của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo tin rằng, đó là ông bà nội ruột của mình", Lê Phương bật mí.

Những khoảnh khắc xuất sắc trong đám cưới sao Việt: Cùng nhau xum vầy con anh - con em - con chúng ta-5
Tháng 12/2018, Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương tổ chức lễ cưới sau thời gian dài sống chung. Lễ cưới của nam ca sĩ "Thà rằng như thế" nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía truyền thông và người hâm mộ. Bên cạnh cô dâu - chú rể thì hai cậu con trai đáng yêu nhà Ưng Hoàng Phúc cũng chiếm trọn spotlight ngày hôm ấy. Không phân biệt con riêng, con chung, điều khán giả cảm nhận được là cả 4 thành viên đều hạnh phúc bên nhau.

Những khoảnh khắc xuất sắc trong đám cưới sao Việt: Cùng nhau xum vầy con anh - con em - con chúng ta-6
Ưng Hoàng Phúc đến với Kim Cương khi cô đang là single mom, sự quấn quýt của anh và con trai Kim Cương không khác bao nhiêu cha con khác. Tháng 9 vừa qua, gia đình nam ca sĩ vừa chào đón thành viên thứ ba. Hôn nhân hạnh phúc của giọng ca "Tôi không tin" và bà xã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những khoảnh khắc xuất sắc trong đám cưới sao Việt: Cùng nhau xum vầy con anh - con em - con chúng ta-7
Ngày 28/7 vừa qua, đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức diễn ra. Ngày vui của họ nhanh chóng trở thành sự kiện giải trí được mong chờ nhất. Bên cạnh độ hoành tráng của buổi lễ, truyền thông và người hâm mộ cũng quan tâm đến nhóc tỳ 7 tuổi - Subeo - quý tử của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà... Nhưng chính cái ôm và nụ hôn thắm thiết mà Đàm Thu Trang dành cho Subeo đã xóa đi mọi ánh mắt nghi hoặc. Đây cũng được xem là một trong những hình ảnh đẹp nhất trong lễ cưới của đại gia phố núi và chân dài xứ Lạng.

Những khoảnh khắc xuất sắc trong đám cưới sao Việt: Cùng nhau xum vầy con anh - con em - con chúng ta-8
Khuôn mặt ngây thơ, pha chút bẽn lẽn của cậu bé khi được mẹ kế chăm sóc khiến nhiều người thích thú.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-cung-con-nho-vui-vay-hanh-phuc-tren-le-duong-n-202687.html

Đàm Thu Trang Giang Hồng Ngọc Ưng Hoàng Phúc Lê Phương

Tin tức mới nhất