Những khu phố đèn đỏ sầm uất bậc nhất thế giới

(2Sao) – “Phố đèn đỏ” không chỉ là nơi tập trung các hoạt động mại dâm để thỏa mãn những nhu cầu cá nhân mà nó còn là nơi thu hút khách du lịch bởi sự hiếu kì của họ.

1.    De Wallen, Amsterdam (Hà Lan)

Những phố đèn đỏ nổi tiếng nhất thế giới

Những phố đèn đỏ nổi tiếng nhất thế giới
Bức tượng Belle với thông điệp "Hãy tôn trọng những người làm nghề mại dâm"

Có thể nói rằng, De Wallen chính là khu phố đèn đỏ mang tiêu chuẩn vàng trên toàn thế giới bởi nó chịu sự quản lý của chính phủ. Ban ngày, khu phố này chẳng khác những con phố khác trên đất Hà Lan là bao nhiêu nhưng khi trời tối thì sức sống trào dâng như tràn về khắp các ngõ ngách của khu vực này. 

Cả đèn đỏ cùng những cô gái khoe thân lả lướt chào mời khách trên những khung cửa sổ lãng mạn hay thậm chí cả trên sàn nhà không khiến nhiều người phải tò mò. Bất kì ai khi tới đây đều được chào đón như một thượng đế bởi sự nồng nhiệt cùng chất lượng các dịch vụ được xếp vào bậc nhất. Thậm chí, họ còn cho dựng bức tượng Belle, hình ảnh một cô gái điếm đứng bên cửa sổ thể hiện thông điệp: “Hãy tôn trọng những người làm nghề mại dâm trên toàn thế giới”. Những quán café với những màn biểu diễn thoát y dưới ánh đèn mờ ảo thu hút sự tò của nhiều khách du lịch cùng sự thỏa mãn của những ai có nhu cầu tình dục.

2.    Pigalle, Paris (Pháp)

Những phố đèn đỏ nổi tiếng nhất thế giới

Những phố đèn đỏ nổi tiếng nhất thế giới

Được đặt theo tên của nhà điêu khắc nổi tiếng Jean Baptiste Pigalle nổi tiếng của thế kỉ 18, khu phố đèn đỏ này không chỉ nổi tiếng là khu ăn chơi của thủ đô nước Pháp mà nó còn nhộn nhịp cảnh những cô gái “ăn sương” dập dìu đón khách. Những màn trình diễn của các vũ nữ ngực trần trong các quán bar đã đi vào huyền thoại.

Biết là tới đây, khách hàng sẽ bị vét sạch hầu bao nhưng họ vẫn sãn sàng để thỏa mãn thú vui của bản thân. Không chỉ vậy, khu vực này còn được chính phủ cho phép hoạt động một cách công khai và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách du lịch. Chính vì vậy, khách du lịch khi tới đây hoàn toàn an tâm để tham quan, khám phá và tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại thiên đường sung sướng này.

3.    Reeperbahn, Hamburg (Đức)

8 khu phố đèn đỏ nhộn nhịp nhất thế giới

Mặc dù nằm trên đoạn đường chưa đầy một km nhưng Reeperbahn lại được mệnh danh là quê hương của những “nhà thổ” nổi tiếng nhất nước Đức. Đầy rẫy những cửa hàng bán đồ chơi tình dục, hộp đêm với những vũ nữ thoát y, nhà chứa gái mại dâm chen chúc mọc lên trên “dặm đường tội lỗi” này. Tuy nhiên, khác với những khu phố đèn đỏ khác thì phụ nữ không được phép tới gần khu vực này ngoại trừ những cô gái “bán hoa” đã được đào tạo một cách bài bản và được thăm khám sức khỏe định kì.

4.    Patpong, Bangkok (Thái Lan)

Những phố đèn đỏ nổi tiếng nhất thế giới


Nằm ngay trung tâm thủ đô Bangkok, Patpong là những con đường nhỏ dài chỉ vài trăm mét nằm cắt giữa hai con đường Silom và Suriwong với hàng trăm quán bar, tụ điểm massage, quán karaoke ôm, thoát y vũ với những bảng hiệu show girls, super girls... bằng tiếng Thái, Anh, Hoa, Nhật kèm với hình các cô gái ăn mặc hở hang, đủ các tư thế mời gọi. Bên cạnh những cô gái quyến rũ ăn mặc khiêu gợi còn có khu riêng gồm toàn những chàng trai thân hình nóng bỏng đẹp như tượng. Patpong cũng là khu vực dưới sự kiểm soát của chính quyền nên độ an toàn cũng tương đối cao.

5.    Kabukicho, Tokyo (Nhật Bản)

kabukicho-khu-pho-tinh-duc

Phố tình dục của Nhật Bản

Kabukicho nằm ở trung tâm thương mại Shinijuku, của thành phố Tokyo được mệnh danh là “thành phố không ngủ” bởi ánh đèn neon luôn rực rỡ cùng các hoạt động buôn bán tình dục luôn diễn ra suốt cả đêm. Khu vực này chủ yếu phục vụ cho cư dân địa phương và khách du lịch. Những cô gái sexy trong trang phục y tá, thư kí, hầu phòng.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất