Những kiểu mắt nguy hiểm: Vợ chồng có hình dạng mắt này sẽ điêu đứng cả đời

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, chỉ cần nhìn vào nó, chúng ta có thể đoán biết được cá tính, nhân cách, thiên hướng, khả năng và vận may của một người.

Người sở hữu những kiểu mắt được liệt kê dưới đây sẽ khiến bạn đời điêu đứng, cuộc hôn nhân cũng gặp nhiều khó khăn, rắc rối.

Cặp mắt ngư vĩ

Những kiểu mắt nguy hiểm: Vợ chồng có hình dạng mắt này sẽ điêu đứng cả đời-1
(Ảnh minh họa)

Nếu phần đuôi mắt có hình đuôi cá (ngư vĩ), do nếp nhăn ở góc ngoài của mắt trông giống như các đường nằm ở vây đuôi cá thì đây được xem là điểm gở đối với mối quan hệ vợ chồng.

Dù là nam hay nữ, người này đều háo sắc, bản tính lăng nhăng, dễ đi ngoại tình. Những người rơi vào nhóm này thường không kết hôn, còn những người đã kết hôn chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn và thường dẫn đến ly dị.

Cặp mắt không kiên định

Những kiểu mắt nguy hiểm: Vợ chồng có hình dạng mắt này sẽ điêu đứng cả đời-2
(Ảnh minh họa)

Người có mí mắt trên nhiều nếp nhăn thường có khuynh hướng trẻ trung trong hành vi cho dù đã lớn tuổi. Họ được nhiều người yêu thích và đặc biệt hấp dẫn đối với người khác phái.

Phụ nữ thuộc nhóm này thường có khuynh hướng đáp ứng mọi sự tiếp cận của nam giới, nhưng cũng đủ khôn ngoan để kiểm soát các mối quan hệ đó.

Nam giới thường được cho là bản thân không thể hài lòng với một người bạn đời, do đó thường có khuynh hướng không kiên định.

Cặp mắt quỷ quyệt

Những kiểu mắt nguy hiểm: Vợ chồng có hình dạng mắt này sẽ điêu đứng cả đời-3
(Ảnh minh họa)

Nam giới có cặp mắt và chân mày cách nhau khá rộng, vùng nằm giữa mắt và chân mày tạo thành một dạng lõm, làm cho lòng trắng rất dễ nhận thấy, được cho là người thờ ơ, quỷ quyệt, rất giỏi lợi dụng điểm yếu của người khác. Đặc biệt, họ rất khéo léo trong việc quỵt tiền, tài sản của phụ nữ.

Người sở hữu cặp mắt này đặc biệt nguy hiểm ở tầm tuổi 50, con mồi chủ yếu của họ là phụ nữ ở tuổi trung niên hoặc lớn hơn.

Cặp mắt bất hạnh

Những kiểu mắt nguy hiểm: Vợ chồng có hình dạng mắt này sẽ điêu đứng cả đời-4
(Ảnh minh họa)

Dấu hiệu của cặp mắt này bao gồm mí mắt dưới mỏng, màu nhạt và võng xuống, nhất là ở gần khóe mắt trong, là biểu hiện của sự thiếu vắng tinh thần trẻ trung, tình cảm và yêu thương.

Phụ nữ mang đặc điểm này thường có khuynh hướng thờ ơ, bủn xỉn và không hấp dẫn. Nói chung, họ không được hưởng thụ cuộc sống và thật ra làm cho cuộc sống của những người quanh mình trở nên vô vị.

Họ thường không thể duy trì mối quan hệ thân thiện, tình cảm với chồng và có khuynh hướng thất vọng đối với con cái.

Cặp mắt nhu nhược

Những kiểu mắt nguy hiểm: Vợ chồng có hình dạng mắt này sẽ điêu đứng cả đời-5
(Ảnh minh họa)

Người sở hữu cặp mắt có mí trên võng xuống ở khóe mắt ngoài là dấu hiệu của người nhu nhược, ý chí kém, không sáng suốt và dễ dàng chịu ảnh hưởng của người khác. Những người này thường có khuynh hướng bị động và tỏ ra vô trách nhiệm.

Cặp mắt sát thủ

Đặc điểm của cặp mắt này là con ngươi được ấn định phía trên đường tâm của cặp mắt, một phần con ngươi dễ nhận thấy bị mí mắt trên che khuất và một lượng “lòng trắng” khác thường xuất hiện rõ bên dưới con ngươi. Đây còn là cặp mắt của “kẻ sát nhân”

Đây là dấu hiệu cảnh báo rằng họ là những người vô cùng nguy hiểm. Họ rất hung dữ, khát khao chiếm lấy bất kỳ thứ gì mà họ đã đặt ra, bất chấp mọi thủ đoạn.

Theo Khám phá


bói tướng số bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất