Tóc giống Minh Hằng và những kiểu đầu nữ đang là mốt

Tóc layer tiếp tục trở thành kiểu đầu được giới trẻ Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, các cô gái cần hiểu rõ cách chăm sóc để giữ được phom chuẩn.

Thay đổi kiểu đầu sẽ giúp ngoại hình của nữ giới thêm phần mới lạ. Bên cạnh đó, mái tóc trở thành yếu tố giúp phái đẹp thể hiện cá tính riêng. Minh Hằng là ví dụ điển hình cho thấy chọn đúng kiểu tóc sẽ giúp nâng hạng nhan sắc.

Đức Thắng - thợ làm tóc tại quận Cầu Giấy, Hà Nội - cho biết: "Theo tôi, thấy xu hướng của đầu năm 2021 vẫn là tóc layer. Kiểu đầu này sẽ còn nổi tiếng khá lâu nữa".

Tóc layer và tóc bob trở thành xu hướng

Theo khảo sát, các salon tóc tại TP.HCM và Hà Nội tích cực lăng xê tóc layer. Tùy độ ngắn dài, các lớp cắt sẽ thay đổi. Bên cạnh đó, những cô gái tóc ngắn vẫn có thể thử sức với layer.

Tóc giống Minh Hằng và những kiểu đầu nữ đang là mốt-1
Tóc layer và bob được ưa chuộng. Ảnh: FB Minh Hằng, @chiccut_color.

Alex Hair Studio (quận 3, TP.HCM) nhận định: "Phái nữ rất thích kiểu tóc layer tỉa nhẹ, không quá cao. Tuy nhiên, khách hàng sẽ cần đến sự trợ giúp của thợ tóc để giữ nếp và duy trì độ khỏe mạnh".

Trong khi đó, salon Chic Cut (quận 5, TP.HCM) cho biết gần đây xu hướng cắt tóc thành nhiều tầng được ưa chuộng. Để có vẻ ngoài hoàn hảo cho các cô gái, tóc layer cần giữ được độ phồng tự nhiên. Một số người theo phong cách cá tính ưa chuộng cắt tóc bob hoặc tém.

Để chăm sóc tóc sau khi cắt, chủ salon tại quận 3 (TP.HCM) cho biết nữ giới nên kết hợp dùng thêm dầu xả và kem ủ. Bên cạnh đó, xịt dưỡng, tinh dầu là một số sản phẩm cho tóc phái đẹp nên tham khảo.

Anh nhấn mạnh thêm: "Hàng tháng, bạn nên đi tỉa để loại bỏ phần bị hư tổn, đồng thời làm mới phom tóc. Ngoài ra, các liệu trình chăm sóc tóc như hấp dầu, phục hồi chuyên sâu là rất cần thiết".

Trong khi đó, tần suất cắt khác với tỉa tóc. Chủ tiệm tóc tại quận 5 (TP.HCM) chia sẻ: "Tóc khoảng 2 tháng là có thể đi cắt. Sớm quá sẽ gặp phải tình trạng tóc chưa đủ dài để làm mới".

Các màu nhuộm đang được ưa chuộng

Tại Hà Nội, tông nâu là gam màu nhuộm phổ biến nhất. Bạn không cần tẩy tóc khi nhuộm màu này.

Thợ tóc Đức Thắng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Thời gian gần đây, khách đến tiệm thường chọn tông nâu. Các màu tẩy sẽ phụ thuộc vào cá tính của từng khách hàng".

Tóc giống Minh Hằng và những kiểu đầu nữ đang là mốt-2
Giới trẻ TP.HCM chuộng các gam nâu sáng. Ảnh: @alex.hair.studio.

Trong khi đó, giới trẻ tại TP.HCM ưa chuộng gam màu sáng. Chủ tiệm tóc tại quận 3 (TP.HCM) nói: "Tôi thường tư vấn cho khách tùy sở thích riêng. Bên cạnh đó, những tông nhuộm màu trà sữa đang rất nổi".

"Màu nhuộm luôn là yếu tố giúp tóc nhìn nhẹ nhàng hơn. Nhiều khách hàng ưa chuộng gam nâu lạnh hoặc nâu chocolate. Tôi thường khuyến khích khách hàng nhuộm light, không tẩy hết cả đầu. Khi tẩy tóc, quá trình chăm sóc và phục hồi sẽ vất vả. Trong khi đó, nhuộm light rất hợp thời trang. Trước khi nhuộm, bạn nên làm phục hồi để tóc chắc khỏe", chủ tiệm tóc ở quận 5 (TP.HCM) chia sẻ.

Theo Healthline, sau khi tẩy tóc, bạn nên duy trì quá trình cấp ẩm cho tóc và chăm sóc cẩn thận. Các sản phẩm giúp phục hồi độ bóng như dầu dừa, olive rất tốt cho tóc nhuộm. Ngoài ra, dầu gội tím sẽ hỗ trợ giữ màu lâu hơn. Sản phẩm này phù hợp với màu nhuộm như tím, xám và trắng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/toc-giong-minh-hang-va-nhung-kieu-dau-nu-dang-la-mot-post1194657.html?fbclid=IwAR3_miD1LQT5w4P6DuGVnXbeQeqKv3PSmC6Vc7UvDnJ_QB4nZOfvJt2Q7ug

tóc layer kiểu tóc Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao