Trầm cảm - ho không ngớt - dị ứng khắp người: Những lần hoãn show thương không kể hết từ nghệ sĩ Việt

Dù không muốn nhưng những nghệ sĩ này buộc phải hủy bỏ lịch trình vì sức khỏe không cho phép.

Hủy/ hoãn show trước nay vẫn là việc mà cả nghệ sĩ và người hâm mộ đều không ai muốn xảy ra. Khán giả thì mong chờ được nhìn thấy thần tượng, còn bản thân người nghệ sĩ khi nhận show thì luôn muốn cống hiến cho người hâm mộ những màn trình diễn ấn tượng nhất. Muốn là thế, nhưng đôi khi có những trường hợp dù đã nhận show nhưng bất đắc dĩ vẫn phải “lỡ hẹn” với khán giả vì lí do sức khỏe. Có lẽ vì họ cảm thấy không đủ khả năng để trình diễn hết mình, nên đã chọn cách hủy lịch trình. Hãy cùng điểm lại những trường hợp hủy show của sao Việt khiến khán giả vừa tiếc hùi hụi vừa thương không hết:

Mỹ Tâm ngưng nhận show vì những cơn ho không ngớt

Giọng ca Họa mi tóc nâu từng trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ vào năm 2017. Những cơn ho không kiểm soát hành hạ cô đến mức mỗi lần cất giọng là sẽ kéo dài bệnh tình suốt 3 tháng sau đó. Nữ ca sĩ đã phải hủy tất cả lịch trình đã nhận để điều trị dài hạn cho chứng ho này. Được biết, Mỹ Tâm đã lên dự định bay sang Mỹ để gặp bác sĩ đã từng chữa trị cho Adele với căn bệnh tương tự. Nhưng “Rất may, Tâm đã gặp anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị” - nhà văn Phong Việt chia sẻ.

Trầm cảm - ho không ngớt - dị ứng khắp người: Những lần hoãn show thương không kể hết từ nghệ sĩ Việt-1
Những dòng chia sẻ của nhà văn Phong Việt về tình trạng của Mỹ Tâm.

Các fan của cô nàng vô cùng lo lắng cho thần tượng. Biết được điều này, Mỹ Tâm đã lên tiếng trấn an người hâm mộ trên fanpage, khuyên mọi người đừng lo vì sự việc đã diễn ra từ lâu và đã được giải quyết xong. Cô còn chọc yêu rằng lần sau nếu có bệnh sẽ giấu vì không muốn fan của mình phải lo lắng.

Trầm cảm - ho không ngớt - dị ứng khắp người: Những lần hoãn show thương không kể hết từ nghệ sĩ Việt-2
Sau khi biết fan đang lo lắng, cô nàng ngay lập tức phải đăng dòng trạng thái trấn an người hâm mộ trên fanpage và không quên dặn mọi người giữ gìn sức khỏe.

Sơn Tùng M-TP không thể kiểm soát vấn đề hô hấp

Vào năm 2015 khi đang tham gia chương trình The Remix, Sơn Tùng M-TP đã viết một lá thư đột ngột xin rút khỏi cuộc thi âm nhạc đình đám bậc nhất này. Trong lá thư, anh chia sẻ rõ tình trạng sức khỏe không tốt hiện nay của bản thân. Nam ca sĩ liên tục gặp vấn đề về đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp liên tục trong thời gian dài. Có những tuần dù đang bệnh, do dành tâm huyết cho chương trình nên anh chàng đã giảm tối đa việc tham gia các show diễn để giữ sức khỏe, tinh thần ổn định nhất cho cuộc thi.

Trong tâm thư, giọng ca gốc Thái Bình cũng gửi lời xin lỗi đến các thí sinh và khản giả. Tuy rất tiếc vì thần tượng của mình rút khỏi cuộc thi nhưng người hâm mộ vẫn mong muốn anh chàng nên nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe cho những dự án trong tương lai.

Trầm cảm - ho không ngớt - dị ứng khắp người: Những lần hoãn show thương không kể hết từ nghệ sĩ Việt-3
Anh chàng từng xin rút khỏi The Remix năm 2015 vì lí do sức khỏe không ổn định.

Khắc Hưng không thể xuất hiện vì… phát ban toàn cơ thể

Mới đây nhất, nhà sản xuất xuất âm nhạc Khắc Hưng cũng là huấn luyện viên The Voice Kid 2018 buộc phải vắng mặt trong buổi ghi hình vòng Đối đầu vì lí do sức khỏe. Như thông tin chia sẻ trên trang cá nhân, vì điều trị virus HP trong dạ dày, loét dạ dày, viêm ruột, Khắc Hưng phải uống nhiều loại thuốc và bị dị ứng thuốc, dẫn đến phát ban toàn cơ thể ngay sát ngày ghi hình vòng thi Đối đầu. Chính vì vậy, anh chàng không thể xuất hiện bên cạnh Bảo Anh để ủng hộ tinh thần cho 15 thí sinh trong đội. Trong bức tâm thư, Khắc Hưng chân thành xin lỗi ê-kíp chương trình Giọng hát Việt nhí và 15 học trò vì sự vắng mặt bất khả kháng của mình.

Trầm cảm - ho không ngớt - dị ứng khắp người: Những lần hoãn show thương không kể hết từ nghệ sĩ Việt-4
Nguyên văn chia sẻ của Khắc Hưng trên trang cá nhân.

Trầm cảm - ho không ngớt - dị ứng khắp người: Những lần hoãn show thương không kể hết từ nghệ sĩ Việt-5
Do dị ứng thuốc nên anh chàng nổi phát ban toàn thân.

Trầm cảm - ho không ngớt - dị ứng khắp người: Những lần hoãn show thương không kể hết từ nghệ sĩ Việt-6
Khắc Hưng cho biết vì da mặt phát ban, anh đã mua sẵn mặt nạ đến ghi hình nhưng vì kiệt sức, đi không vững nên đành vắng mặt.

Bảo Anh hủy show cả tháng vì… thủy đậu

Không ai xui như Bảo Anh khi bị một loạt căn bệnh “ghé thăm” cùng lúc. Vào tháng 4 vừa qua, do nữ ca sĩ làm việc quá sức khi liên tục quay MV, chụp hình quảng cáo và quay TVC trong nhiều ngày nên dẫn đến tình trạng kiệt sức phải nhập viện. Các bác sĩ chuẩn đoán cô nàng bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng. Do suy nhược sức khỏe nên Bảo Anh tiếp tục bị phát bệnh thuỷ đậu khắp cơ thể. Quản lý của cô nàng đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và đối tác vì buộc phải hủy show đã nhận. Bạn bè và người hâm mộ khá lo lắng cho cô nàng khi biết tin và ủng hộ khi nữ ca sĩ quyết định hủy show, vì ai cũng hiểu bệnh thủy đậu thì chỉ có thể nằm yên trong nhà mà thôi.

Trầm cảm - ho không ngớt - dị ứng khắp người: Những lần hoãn show thương không kể hết từ nghệ sĩ Việt-7
Chia sẻ của quản lý khi Bảo Anh mắc bệnh thủy đậu.

Trầm cảm - ho không ngớt - dị ứng khắp người: Những lần hoãn show thương không kể hết từ nghệ sĩ Việt-8
Thủy đậu lan ra khắp người giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Văn Mai Hương hủy 20 show diễn vì trầm cảm

Vào năm 2015, Văn Mai Hương từng hủy gần 20 show diễn đã kí hợp đồng. Lí do được biết là cô nàng cần thời gian để điều trị chứng trầm cảm kéo dài. Nguyên nhân của bệnh là do Văn Mai Hương gặp nhiều biến cố trong công việc và bất đồng quan điểm với công ty quản lý. Thời điểm nó, nữ ca sĩ Nếu như anh đến đã phải chịu hậu quả là đền bù tất cả số hợp đồng đã hủy, khiến cô gặp khá nhiều thiệt hại về cả mặt tiền bạc và hình ảnh.

Trầm cảm - ho không ngớt - dị ứng khắp người: Những lần hoãn show thương không kể hết từ nghệ sĩ Việt-9
Cô nàng từng trải qua quãng thời gian khó khăn trong quá khứ.

Theo saostar


khắc hưng Sơn Tùng MTP Văn Mai Hương Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất