Những lần hớ hênh đáng sợ nhất nhưng may mắn nhất của sao nữ K-POP

Còn gì quý giá hơn khi bên cạnh luôn có đồng đội luôn quan tâm và bảo vệ mình trong những khoảnh khắc "lộ hàng".

Sự cố lộ đồ bảo hộ luôn là nguy cơ mà mỗi Idol nữ gặp phải nhiều lần trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên có nhiều nữ Idols nhất quyết không để điều này xảy ra với đồng đội khi sẵn sàng ra tay bảo vệ.

Moonbyul – MAMAMOO

Những lần hớ hênh đáng sợ nhất nhưng may mắn nhất của sao nữ K-POP-1

Trong một phần trình diễn, Moonbyul MAMAMOO nhận ra Solar có nguy cơ lộ quần bảo hộ vì chiếc quần short bị kéo lên quá cao nên nhanh tay kéo ống quần đồng đội xuống.

Solji – EXID

Những lần hớ hênh đáng sợ nhất nhưng may mắn nhất của sao nữ K-POP-2

Cúi xuống để xem được tấm bảng trong chiếc váy không tay, Hani suýt lộ vòng 1 trước máy quay. Thế nhưng “đại tỷ” Solji đã kịp lấy tay che lại cho Hani.

Jeongyeon – Twice

Những lần hớ hênh đáng sợ nhất nhưng may mắn nhất của sao nữ K-POP-3

Trong khi TWICE chơi trò chơi, để không bị ngã trượt xuống nên Dahyun bám cả 2 tay vào thành mà quên mất mình đang mặc váy. May thay, Jeongyeon lúc đó mặc quần nên đã đứng lên giữ váy cho Dahyun.

Seulgi – Red Velvet

Những lần hớ hênh đáng sợ nhất nhưng may mắn nhất của sao nữ K-POP-4

Khi bước ra khỏi xe, Seulgi vẫn nhớ rằng Wendy đang mặc váy ngắn nên đã lấy chăn che cho đồng đội, tránh tình trạng hớ hênh trước camera.

Jiho - Oh My Girl

Những lần hớ hênh đáng sợ nhất nhưng may mắn nhất của sao nữ K-POP-5

Khi YooA đứng dậy từ ghế, chiếc váy quá ngắn bị kéo lên cao. Jihyo lập tức giúp YooA kéo xuống, đồng thời chỉnh lại váy cho bạn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-lan-idols-nu-cuu-nguy-dong-doi-khoi-nguy-co-lo-hang-n-238835.html

Seulgi Oh My Girl exid Twice MAMAMOO

Tin tức mới nhất