Có ai tin nổi nhan sắc như Jisoo cũng từng bị chế giễu 'như con khỉ'?

Jisoo lần đầu tiên chia sẻ việc mình từng bị ruồng bỏ bởi những người xung quanh vì gương mặt xấu xí, thậm chí họ còn gọi cô là khỉ.

Chỉ vỏn vẹn hơn 1 tiếng nhưng bộ phim tài liệu BLACKPINK: Light Up The Sky đã đưa người xem đến mọi cung bậc cảm xúc trong cuộc hành trình chạm tới ước mơ của BLACKPINK, cùng với đó là những câu chuyện xé lòng đến từ các thành viên, đặc biệt là Jisoo.

Trong phim Jisoo lần đầu tiên chia sẻ về việc mình từng bị những người xung quanh ruồng bỏ bởi xấu xí, thậm chí họ còn gọi cô là con khỉ.

Có ai tin nổi nhan sắc như Jisoo cũng từng bị chế giễu như con khỉ?-1
"Mọi người xung quanh đối xử với em như thể em là sinh vật bị ruồng bỏ"
Có ai tin nổi nhan sắc như Jisoo cũng từng bị chế giễu như con khỉ?-2
"Họ gọi em là khỉ"

Điều này đã khiến các fan BLACKPINK không tin nổi vào tai mình, bởi từ khi ra mắt đến nay mặc dù không phải là thành viên nổi nhất nhóm nhưng không ai có thể phủ nhận được nhan sắc đậm chất điện ảnh của Jisoo. Cô thậm chí còn lọt top những nữ thần nhan sắc thế hệ mới với visual không góc chết, ngay cả trong camera thường.

Có ai tin nổi nhan sắc như Jisoo cũng từng bị chế giễu như con khỉ?-3Có ai tin nổi nhan sắc như Jisoo cũng từng bị chế giễu như con khỉ?-4

Sau khi câu chuyện này được cộng đồng mạng truyền tay, các BLINKs đã đồng loạt thể hiện tình cảm đối với chị cả BLACKPINK.

Có ai tin nổi nhan sắc như Jisoo cũng từng bị chế giễu như con khỉ?-5
"Jisoo lúc nào cũng đẹp từ trong ra ngoài và sẽ luôn là như vậy. Không có gì ờ cô ấy là xấu xí cả"

Có ai tin nổi nhan sắc như Jisoo cũng từng bị chế giễu như con khỉ?-6
"Nhiều người từng chế giễu Jisoo nhưng hãy nhìn cô ấy bây giờ đi. Cô ấy là gương mặt được nhiều nhãn hàng và tạp chí ưu ái đấy nhé"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-tung-bi-miet-thi-la-con-khi-xau-xi-n-238806.html

Jisoo

Tin tức mới nhất