Những lần sao mặc đồ xấu nhất năm 2021

Các ngôi sao không phải lúc nào trông cũng hoàn hảo. Đôi khi, họ trở thành trò cười vì chọn những bộ đồ quá xấu.

Những lần sao mặc đồ xấu nhất năm 2021-1
Priyanka Chopra: Hoa hậu Thế giới năm 2000 thường cẩn thận trong cách lựa chọn trang phục khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, bức ảnh do quản lý của cô đăng tải vào hồi tháng 2 đã trở thành trò cười trên mạng xã hội. Trong ảnh, Chopra mặc chiếc áo như quả bóng màu xanh với những chấm bi dày đặc. Nhiều người nói đùa có vẻ trang phục này lấy cảm hứng từ quả bóng Pokemon hay quả dưa hấu. Ảnh: The Indian Express.

Những lần sao mặc đồ xấu nhất năm 2021-2
Tuy nhiên, đây chỉ là trang phục "mặc cho vui" của Chopra. Nữ diễn viên, người mẫu Ấn Độ vẫn luôn biết cách ghi điểm trước công chúng. Đôi khi, khiếu hài hước với trang phục như vậy cũng giúp cô ghi thêm điểm cộng. Ảnh: SCMP.


Những lần sao mặc đồ xấu nhất năm 2021-3
Cardi B: Tại AMA 2021, Cardi B đã thay tới 8 bộ váy. Nổi bật trong số này có thể kể đến chiếc váy đen, kết hợp cùng mặt nạ vàng và khăn voan bí ẩn. Phong cách của cô được đánh giá là nổi bật bậc nhất tại AMA 2021. Tuy nhiên, năm 2021 không hoàn toàn là hào quang thảm đỏ với Cardi B. Ảnh: People.
Những lần sao mặc đồ xấu nhất năm 2021-4
Hồi tháng 10, nữ rapper khiến dân mạng "cười đau bụng" khi xuất hiện trong bộ trang phục hoa hướng dương xanh. "Không phải sinh con có nghĩa bạn cũng phải ăn mặc như đứa trẻ" - trích blog phong cách sống City Spidey. Thực tế, chủ blog không hoàn toàn chê bộ đồ Cardi B mặc trên đường phố Paris (Pháp). Người này nhận xét nó có khá nhiều điểm thu hút nhưng chiếc mũ bèo nhún bao quanh mặt như hoa hướng dương đã phá hỏng tất cả. Ảnh: Today.

Những lần sao mặc đồ xấu nhất năm 2021-5
Kim Kardashian: Xuất hiện tại Met Gala cùng một người bạn đồng hành bí ẩn, Kim Kardashian diện bộ đồ "phong cách bóng đêm" kín từ chân lên mặt. Thứ duy nhất cô để lộ ra là phần tóc. Thực tế, trang phục này được Kanye West - chồng cũ của Kim - hợp tác và thực hiện cùng Giám đốc sáng tạo Gvasalia của Balenciaga. Tuy nhiên, nó gây khá nhiều tranh cãi và trở thành tâm điểm chế ảnh trên mạng xã hội. Ảnh: Cosmopolitan.

Những lần sao mặc đồ xấu nhất năm 2021-6
Emma Corrin: Nữ diễn viên đóng vai Công nương Diana trong The Crown bị nhận xét trông hệt người hầu tại lễ trao giải Emmy 2021. Bộ váy màu be cô chọn không có gì nổi bật nhưng nó được kết hợp với phần găng tay kỳ quái. Chiếc găng tay kéo dài đến tận cẳng tay và thủng ngón, để hở những chiếc móng dài màu đen. Điểm trừ lớn nhất là chiếc mũ Corrin chọn. Item bị dân mạng đánh giá như lấy từ đồ của người hầu trong phim Handmaid's Tale. Ảnh: Raplers.

Những lần sao mặc đồ xấu nhất năm 2021-7
Kim Petras: Ca sĩ người Đức bị đánh giá là một trong những người mặc xấu nhất tại Met Gala năm nay. Cô mang lên thảm đỏ chiếc váy hoa sặc sỡ đi kèm đầu ngựa ở phần ngực. Phong cách dị biệt này không được giới chuyên môn yêu thích. Ảnh: Vogue.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-lan-sao-mac-do-xau-nhat-nam-2021-post1285692.html

Cardi B Sao mặc xấu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao