Những màn ra mắt nhà người yêu 'căng đét': Vặt lông gà tới sạch cả da, kho cá thì chọn trúng nguyên liệu bạc triệu 'nhìn mà tức'

Nhìn thành quả của các nam thanh, nữ tú khi ra mắt nhà người yêu mới thấy, chuẩn bị bao nhiêu cũng không đủ vì bấy nhiêu sự cố luôn rình rập chỉ chờ ập tới bất ngờ!

Ra mắt nhà người yêu luôn là một sự kiện trọng đại với các cô nàng, anh chàng. Mối quan hệ có khả năng tiến triển được lên nữa hay không thì lần gặp gỡ đầu tiên với nhị vị phụ huynh này mang tính quyết định rất lớn.

Chính vì thế, bất cứ bạn trẻ nào khi lần đầu ra mắt đều chuẩn bị kĩ càng từ áo quần, đầu tóc cho tới khả năng nội trợ. Tuy nhiên, dù có kỹ lưỡng thế nào thì vẫn có rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra.

Thử thách thịt gà và cái kết

Mới đây, một cô gái có nick facebook là H.H đã chia sẻ trong group cộng đồng nọ về buổi ra mắt dở khóc dở cười của mình khi bị bố chồng tương lai thử thách. Cụ thể, cô bạn vừa về tới cổng, chưa kịp uống miếng nước nào thì bố của người yêu đã đưa cho con gà và nói: "Đây là thử thách đầu tiên cháu phải làm. Cháu phải vặt sạch hết lông con gà này thì mới được bước chân vào nhà".

Những màn ra mắt nhà người yêu căng đét: Vặt lông gà tới sạch cả da, kho cá thì chọn trúng nguyên liệu bạc triệu nhìn mà tức-1
(Ảnh chụp màn hình)

Kể cũng hoang mang. Chị em phụ nữ về ra mắt thường thấy các thử thách như gọt dứt, bổ mít, nấu cơm, rửa bát… Còn việc thịt gà tưởng đâu dành cho cánh mày râu chứ? Thế nhưng cô bạn này lại bị đưa ra thử thách khó nhằn này đấy! Giờ cãi cũng chẳng lại, thôi thì ngoan ngoãn nghe lời, làm tốt có khi lại ghi điểm.

Nhưng H.H lại thịt gà theo kiểu chẳng giống ai. Vì con gà nhiều lông con nên nhặt mãi không sạch, gái "đảm" quyết lột sạch cả da. Nhìn thì phát khiến nhưng xét ra cũng không sai so với yêu cầu từ bố ngườ yêu "làm sạch lông". Lột sạch cả da thế này thì đúng là một sợi lông gà chẳng còn rồi.

Những màn ra mắt nhà người yêu căng đét: Vặt lông gà tới sạch cả da, kho cá thì chọn trúng nguyên liệu bạc triệu nhìn mà tức-2
Con gà được vặt sạch lông của cô nàng H.H.

Bài đăng này sau khi xuất hiện đã nhanh chóng khiến dân tình phì cười, thả "ha ha" không ngớt. Nhiều người còn đưa ra bình luận hài hước: "Hội những người không thích ăn da gà rất thích điều này", "Ha ha, nhìn thì sai sai mà rất thuyết phục", "Đúng là sạch lông thật", "Nó lại hợp lý quá", "Bố mẹ người yêu nhìn thấy thảm cảnh này chắc khỏi cho vào nhà luôn ấy chứ", "Chắc đùa chứ ai lại làm thịt gà thành ra như con ếch thế này"...

Chiên cá giòn phiên bản ít dầu

Trước đó, cư dân mạng cũng từng được phen phì cười vì câu chuyện ra mắt của tài khoản facebook có tên C.Q. Theo đó, cô gái này khổ sở kể: "Mình làm món cá rô phi rán, dự định là chiên giòn nguyên con. Sau khi làm cá sạch rồi tẩm ướp đâu vào đấy, mình tính cho từng con một lên vì chảo nhỏ quá, thì anh người yêu lại bảo: "Cứ cho vào đi, chiên được hết".

Kết cục là như thế này đây, cá vỡ nát hết cả, vụn ra như bánh chưng rán ấy. Mình phải tranh thủ lúc hai bác đang nói chuyện bên ngoài để đăng lên nhờ mọi người chỉ cách "chữa cháy" gấp!".

Những màn ra mắt nhà người yêu căng đét: Vặt lông gà tới sạch cả da, kho cá thì chọn trúng nguyên liệu bạc triệu nhìn mà tức-3Những màn ra mắt nhà người yêu căng đét: Vặt lông gà tới sạch cả da, kho cá thì chọn trúng nguyên liệu bạc triệu nhìn mà tức-4

Nhiều người tinh mắt nhận ra, sở dĩ món cá rán trở thành mớ hổ lốn vì cô nàng đã tẩm ướp quá nhiều gia vị trước khi chiên. Chưa kể, cô gái trẻ còn cho dầu quá ít, không ngập cá, đồng thời lúc dầu chưa nóng già, cô đã vội vàng cho cá lên rán và lật cá khi chưa chín hẳn một mặt, khiến thịt cá bị dính và vỡ nát.

Chàng trai trổ tài làm món cá kho nhưng nguồn gốc thì tức lộn ruột

Một anh chàng xứ Trung từng khiến dân tình được phen sửng sốt khi lần đầu ra mắt đã quyết định trổ tài làm món cá kho. Anh chàng còn cẩn thận chụp lại ảnh của từng bước thực hiện và thành quả cũng rất ra gì và này nọ. Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý lại chính là nguồn gốc của món cá này.

Chẳng phải cá mua chợ, siêu thị hay gì mà lại là từ bể cá cảnh của bố vợ tương lai. Theo dân mạng thì đây là cá rồng quý hiếm, không chỉ có giá trị kinh tế, cá rồng còn được đánh giá rất cao về mặt tâm linh. Cái kết thì chẳng ai rõ nhưng dân tình vẫn đồn đoán rằng gia đình cô gái có lẽ khó mà chấp nhận.

Những màn ra mắt nhà người yêu căng đét: Vặt lông gà tới sạch cả da, kho cá thì chọn trúng nguyên liệu bạc triệu nhìn mà tức-5Những màn ra mắt nhà người yêu căng đét: Vặt lông gà tới sạch cả da, kho cá thì chọn trúng nguyên liệu bạc triệu nhìn mà tức-6

Gọt dứa trong lần đầu ra mắt và hành động ngọt ngào từ anh người yêu

Một trong những câu chuyện ra mắt kinh điển mà dân tình không thể quên đó chính là trường hợp của cô nàng T.N. Chuyện là, sau bữa cơm trưa, bố mẹ người yêu đã đề nghị cô gái đi gọt dứa. "Trời ơi nghe xong mà mặt em biến sắc luôn các chị ạ. Từ thưở cha sinh mẹ đẻ đến giờ em đã gọt dứa lần nào đâu" - cô nàng kể khổ.

Và sau một hồi thì thành quả trông hơi... vẹo vọ, khó coi. Tuy nhiên, may mắn là anh chàng người yêu cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái, cứu vớt danh dự cho T.N trước mặt bố mẹ. Và dù không đảm đang nhưng màn ra mắt này kết thúc cũng khá tốt đẹp.

Những màn ra mắt nhà người yêu căng đét: Vặt lông gà tới sạch cả da, kho cá thì chọn trúng nguyên liệu bạc triệu nhìn mà tức-7
Quả dứa trông có hơi vẹo vọ nhưng cái kết của màn ra mắt này khó ngọt ngào.

Gà nướng bóng đêm

Câu chuyện của chàng trai T.L với món gà nướng bóng đêm từng khiến dân tình được phen cười lăn cười bò. Theo đó, để muốn lấy điểm trong mắt bố mẹ vợ tương lai, chàng trai đã nhiệt tình xung phong vào bếp trổ tài nấu ăn với món gà nướng. 

Những màn ra mắt nhà người yêu căng đét: Vặt lông gà tới sạch cả da, kho cá thì chọn trúng nguyên liệu bạc triệu nhìn mà tức-8Những màn ra mắt nhà người yêu căng đét: Vặt lông gà tới sạch cả da, kho cá thì chọn trúng nguyên liệu bạc triệu nhìn mà tức-9

Tuy nhiên, chàng đầu bếp bất đắc dĩ sau một hồi vật lộn với con gà và nhiều giờ đồng hồ chất củi, thổi lửa thì thành quả cho ra lại là nguyên con gà nướng cháy đen thui. Thanh niên này còn dí dỏm gọi đó là món "gà chết cháy".

Chỉ một vài trường hợp thôi đã đủ thấy ra mắt nhà người yêu quả không phải chuyện đơn giản.

Theo Báo dân sinh 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/nhung-man-ra-mat-nha-nguoi-yeu-cang-det-vat-long-ga-toi-sach-ca-da-kho-ca-thi-chon-trung-nguyen-lieu-bac-trieu-nhin-ma-tuc-a-222020124182733237.htm

thảm họa nấu ăn ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất