Những món đồ phải có cho nàng đi biển dịp nghỉ lễ

(2Sao) - Một số gợi ý sau đây giúp bạn gái có diện mạo xinh đẹp cho những ngày đi biển vào dịp nghỉ lễ.

Bikini

Nếu đi biển mà không mang bikini thì chẳng khác gì bạn "ăn cơm quên đũa". Bởi vậy, đây là món đồ nhất định phải có cho mỗi cô nàng đang dự định du ngoạn nắng vàng biển xanh trong dịp nghỉ lễ sắp tới. Bạn nên mang theo hai bộ bikini để thay đổi diện mạo.

Nếu sở hữu thân hình đồng hồ cát, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu bikini nào mình yêu thích. Trong khi người có vòng hai chưa hoàn hảo thì có thể che khuyết điểm bằng monokini (sự kết hợp giữa áo bơi liền mảnh và bikini 2 mảnh).












Váy maxi

Váy maxi không còn xa lạ đối với các bạn gái và đây là item hầu hết phái yếu phải mang theo khi đi biển. Với màu sắc, họa tiết bắt mắt và chất liệu mềm mại, váy maxi đủ "phẩm chất" để tôn vinh nhan sắc xinh tươi, căng tràn sức sống của bạn khi đi dạo trên bãi biển. Dáng người thấp, bạn hãy "kết thân" với váy maxi có điểm rơi ngang bắp chân, còn dáng cao, bạn nên sắm cho mình váy có điểm rơi chấm mắt cá chân.








Quần short và áo dây

Quần short và áo dây là "bộ đôi" hoàn hảo cho bạn gái những ngày đi biển. Khi khoác lên mình style này, bạn sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, mát mẻ và không kém phần cuốn hút. Ngoài ra, hai item này sẽ giúp bạn đi lại, hoạt động thoải mái mà không bị gò bó.








Kính râm

Là một cô nàng sành điệu, bạn đừng quên mang theo chiếc kính thời trang cho mình nhé. Nó vừa giúp bạn thêm phong cách, lại bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Bạn có thể chọn kính mắt mèo, kính phi công, kính gương, kính gọng họa tiết, kính sắc màu...












Mũ rộng vành

Thời điểm thích hợp nhất cho chị em sử dụng mũ rộng vành là vào mùa hè. Đặc biệt, khi đi biển, chiếc mũ này rất hữu ích để bạn "đỏm dáng" tự tin, rạng rỡ. Với thiết kế vành rộng, uốn lượn, chiếc mũ luôn khiến chủ nhân duyên dáng và dịu dàng ở mọi góc nhìn.





Xăng đan, dép xỏ ngón

Những đôi xăng đan, dép xỏ ngón rất phù hợp cho những ngày đi biển. Bởi, bạn không chỉ đi lại năng động mà còn có thể dễ dàng phủi sạch nếu bị dính cát.






Túi xách oversize

Túi xách oversize như một vật bất ly thân của bạn cho ngày đi biển. Nó sẽ giúp bạn để những bộ đồ bơi, phụ kiện một cách gọn gàng nhất.






Bộ đồ trang điểm, dưỡng da

Nếu bạn nghĩ đi biển không cần dưỡng da và trang điểm là một quan điểm sai lầm. Bạn nên mang theo kem dưỡng da, kem chống nắng và đặc biệt là một thỏi son để tô điểm cho đôi môi bất cứ lúc nào.



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất