Những món quà tiền tỷ sao Việt được tặng khiến ai nấy chỉ cần nghe đã đủ giật mình ngưỡng mộ

Nhân ngày có ý nghĩa, bạn đời không quên tặng cho người "má ấp môi kề" những món quà vừa giá trị lại thiết thực.

Những món quà tiền tỷ sao Việt được tặng khiến ai nấy chỉ cần nghe đã đủ giật mình ngưỡng mộ-1
Mới đây, trong tiệc sinh nhật của mình, nữ diễn viên Ngọc Lan đã vô cùng hạnh phúc khi ông xã lái chiếc xe mới đến tặng cho cô. 
Những món quà tiền tỷ sao Việt được tặng khiến ai nấy chỉ cần nghe đã đủ giật mình ngưỡng mộ-2
Sau hai năm về chung một nhà, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ được ngọn lửa hôn nhân nồng nàn cháy. Nam diễn viên âm thầm tích cóp tiền trong suốt thời gian qua để mua xe dành tặng cho người anh yêu nhất. Được biết, tổ ấm của cặp diễn viên này nhận được sự ngưỡng mộ không chỉ từ fans mà cả từ người trong giới.

Những món quà tiền tỷ sao Việt được tặng khiến ai nấy chỉ cần nghe đã đủ giật mình ngưỡng mộ-3
Tuấn Hưng chia sẻ rằng từ ngày lấy vợ, anh "ngoan" hơn hẳn. Không chỉ bởi sự dịu dàng và thấu hiểu, vợ của Tuấn Hưng cũng là một người rất chịu chơi, chăm sóc chồng từng li từng tí. Trong dịp sinh nhật chồng, Hương Baby mua chiếc điện thoại đắt đỏ hơn 100 triệu dành tặng chồng trước 2 tháng.

Những món quà tiền tỷ sao Việt được tặng khiến ai nấy chỉ cần nghe đã đủ giật mình ngưỡng mộ-4
Trong dịp sinh nhật khác, Tuấn Hưng hãnh diện khoe hai đôi giày hàng hiệu của nhà mốt Louis Vuitton trên trang cá nhân - món quà của vợ tặng.

Những món quà tiền tỷ sao Việt được tặng khiến ai nấy chỉ cần nghe đã đủ giật mình ngưỡng mộ-5
Phu quân kém tuổi của diễn viên Lê Phương đã vô cùng hạnh phúc trước món quà tâm lý từ vợ. Trên trang cá nhân Trung Kiên đã phải thốt lên rằng: "Cảm ơn vợ yêu về món quà sinh nhật sớm này nhen, anh hạnh phúc không tả nổi"

Những món quà tiền tỷ sao Việt được tặng khiến ai nấy chỉ cần nghe đã đủ giật mình ngưỡng mộ-6
Cách đây ít lâu, nhân dịp sinh nhật của chính mình, Vân Hugo đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh một chiếc điện thoại đắt đỏ kèm theo thông tin chuyển khoản vào tài khoản cá nhân 1 tỷ đồng từ người thân thiết. 

Những món quà tiền tỷ sao Việt được tặng khiến ai nấy chỉ cần nghe đã đủ giật mình ngưỡng mộ-7
Trước rất nhiều lời chúc mừng từ "người giấu mặt" vừa tâm lý lại hào phóng, Vân Hugo chia sẻ thêm rằng món quà trên từ bố cô, điều này càng khiến cư dân mạng thêm phần "vỡ òa" vì cô có phụ huynh thật "hiếm có, khó tìm" 

Những món quà tiền tỷ sao Việt được tặng khiến ai nấy chỉ cần nghe đã đủ giật mình ngưỡng mộ-8
Lễ cưới của Hoa hậu bản sắc Việt Thu Ngân không chỉ thu hút bởi sự hoành tráng, xa hoa mà còn bởi món quà mà vị hôn phu dành tặng cho vợ Hoa hậu. Chiếc xe có giá trị 1 triệu USD dành tặng Thu Ngân đã khiến cho cư dân mạng vô cùng phấn khích vì độ chịu chơi từ một trong những đại gia Việt dành tặng Hoa hậu làm của hồi môn

 Những món quà tiền tỷ sao Việt được tặng khiến ai nấy chỉ cần nghe đã đủ giật mình ngưỡng mộ-9
Chiếc xe ô tô hạng sang được chồng Tây cất công chuẩn bị dành tặng cho nữ hoàng nhạc dance Thu Minh cũng khiến cho showbiz Việt "giật mình" trong tiệc Noel năm 2013. Chồng Thu Minh nổi tiếng là một doanh nhân tài giỏi, giàu có và rất yêu chiều vợ

Những món quà tiền tỷ sao Việt được tặng khiến ai nấy chỉ cần nghe đã đủ giật mình ngưỡng mộ-10
Một trong những lý do Trường Giang rất "sát gái" vì anh là người am hiểu tâm lý phụ nữ và hào phóng. Món quà trị giá 1,7 tỷ đồng nam danh hài tặng Nhã Phương trong dịp đặc biệt đã khiến cư dân mạng trầm trồ và ngưỡng mộ

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mon-qua-bac-ty-ma-sao-viet-nhan-duoc-tu-ban-doi-n-162196.html

Ngọc Lan Trường Giang Thu Minh

Tin tức mới nhất