Những món quà tặng dịp 20/10 khiến chị em mê mẩn, đấng mày râu phải xem ngay

Đây là gợi ý những món quà ý nghĩa dành cho bạn gái, người yêu nhân ngày 20/10.

1. Hoa

Những món quà tặng dịp 20/10 khiến chị em mê mẩn, đấng mày râu phải xem ngay-1

Hoa chính là lựa chọn hàng đầu cho món quà tặng nhân dịp 20/10. Dù là tặng mẹ, tặng bà, tặng các chị em bạn bè hay  đồng nghiệp, người yêu thì hoa vẫn là lựa chọn hợp lý nhất. Phụ nữ thường thích được tặng những bó hoa tươi thắm tràn đầy sức sống và năng lượng.

2. Túi xách

Món quà tặng lý tưởng cho chị em chính tà túi xách. Đây cũng là món quà dễ mua và cánh mày râu có thể lựa chọn dựa vào thẩm mỹ của mình. Hãy ướm hỏi xem người đó thích màu gì để lựa chọn cho hợp lý nhé.

3. Đồng hồ

Đồng hồ là món quà sang trọng và giá trị, phù hợp với tặng người yêu hay tặng vợ. Bạn nên cân nhắc về món quà này nhé vì nó mang ý nghĩa lớn đó là lúc nào anh cũng ở bên cạnh em.

4. Nước hoa

Tặng nước hoa cũng là một lựa chọn hợp lý dành tặng cho vợ cho người yêu. Nước hoa là món đồ phụ nữ hết sức yêu thích vì mỗi lần hít hà hương thơm ấy lại nhớ đến người đã tặng. Hãy hỏi thử xem nàng thích mùi gì nhé, nhẹ nhàng hay là nóng bỏng.

5. Mỹ phẩm

Những món quà tặng dịp 20/10 khiến chị em mê mẩn, đấng mày râu phải xem ngay-2

Tặng mỹ phẩm là một lựa chọn hợp lý cho phụ nữ. Đàn ông cũng có thể chọn món quà này một cách dễ dàng nhờ tư vấn của nhân viên. Hãy thử tài năng của mình xem các nàng có vừa ý với quà tặng của bạn nhân ngày 20/10 này không nhé.

6. Trang sức

Những món quà tặng dịp 20/10 khiến chị em mê mẩn, đấng mày râu phải xem ngay-3

Trang sức là món quà đắt tiền, giá trị và sang trọng, thường hợp với tặng cấp trên, tặng vợ, tặng mẹ, tặng người yêu. Món đồ này không khó mua cho lắm, chỉ cần là nhìn bắt mắt thì có thể chọn được rồi. Nhưng hãy nhớ nên đưa người ấy đến tận nơi để họ chọn cho hợp ý nhé.

Chọn được những món đồ hợp lý, vừa lòng người khác trong ngày 20/10 thì chắc chắn bạn đã ghi điểm rồi đó.

Tú Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mon-qua-tang-dip-2010-khien-chi-em-me-man-n-199623.html

quà tặng 20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao