Những mỹ nhân đóng vai Ba Trà: người viên mãn hạnh phúc, người làm mẹ đơn thân

Minh Hằng, Ngân Khánh, Kim Tuyến là những mỹ nhân được đạo diễn chọn mặt gửi vàng vào vai Ba Trà.

Vào những năm 20 - 30 của thế kỷ trước, cô Ba Trà là một trong những phụ nữ nổi tiếng nhất Nam Kỳ lục tỉnh, được mệnh danh là “Tuyệt thế giai nhân Sài Gòn”, “Bà hoàng của vũ trường”, “Bà hoàng sòng bạc Sài Gòn”. Nhan sắc và cuộc đời của cô đã được mọi người quan tâm, nhiều chuyện đã trở thành giai thoại, trong đó không biết có bao nhiêu phần là sự thật.

Đặc biệt nhân vật Ba Trà cũng từng được nhiều đạo diễn tái hiện lên màn ảnh Việt.

Minh Hằng

Bộ phim Chị Chị Em Em 2 chính thức được công bố đến khán giả, trong đó Minh Hằng đảm nhận vai Ba Trà, dù chỉ mới hé lộ một vài phân đoạn trong phim nhưng diễn xuất và tạo hình của nữ diễn viên Minh Hằng nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Những mỹ nhân đóng vai Ba Trà: người viên mãn hạnh phúc, người làm mẹ đơn thân-1
Trong Chị Chị Em Em 2, Minh Hằng vào vai Ba Trà

Minh Hằng cũng cho biết, ban đầu đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thuyết phục cô tham gia phim này vì cho rằng vai diễn Ba Trà “nằm trong tầm tay”, nhưng khi đọc kịch bản, chị bắt đầu thấy khó. Vào khâu sản xuất, Minh Hằng càng thấy nhận định ban đầu của chị chính xác. Có tuần liền phải diễn dưới nước từ 9g tối đêm trước đến 5g sáng hôm sau. Sau 1 tuần quay, nhiều thành viên bị bệnh, sức khoẻ bị ảnh hưởng.

Có thể coi đây là trải nghiệm đáng giá với Minh Hằng, trước đây cô chỉ thường quen thuộc với những vai dễ thương vui vẻ nhưng vai diễn này hoàn toàn khác, cô phải tập trung tâm lý để diễn tròn vai.

Những mỹ nhân đóng vai Ba Trà: người viên mãn hạnh phúc, người làm mẹ đơn thân-2
Tạo hình và diễn xuất của Minh Hằng qua một vài phân đoạn đã gây ấn tượng với khán giả

Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng “bé heo” vẫn giữ được cho mình nét trẻ trung, cô thường xuyên tập thể thao để giữ vóc dáng săn chắc. Vừa mới kết hôn, được chồng chăm sóc, chiều chuộng và ủng hộ con đường nghệ thuật nên Minh Hằng đang rất viên mãn cả về sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân gia đình.

Những mỹ nhân đóng vai Ba Trà: người viên mãn hạnh phúc, người làm mẹ đơn thân-3
Minh Hằng dù U40 vẫn xinh đẹp và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Ngân Khánh

Mỹ Nhân Sài Thành là bộ phim lịch sử Việt Nam của cố đạo diễn NSƯT Lê Cung Bắc. Phim sản xuất từ năm 2014 nhưng đến tháng 5.2018 mới chính thức lên sóng VTV. Trong phim, Ngân Khánh đã hóa thân vào nhân vật lấy cảm hứng từ cô Ba Trà mang tên Thanh Trà. 

Những mỹ nhân đóng vai Ba Trà: người viên mãn hạnh phúc, người làm mẹ đơn thân-4Những mỹ nhân đóng vai Ba Trà: người viên mãn hạnh phúc, người làm mẹ đơn thân-5
Vai diễn của Ngân Khánh trong Mỹ Nhân Sài Thành gây ấn tượng

Ban đầu, nhân vật này do Hoa hậu Diễm Hương đảm nhận. Vì vướng scandal tình cảm, Diễm Hương xin rút tên khỏi bộ phim và Ngân Khánh được nhà sản xuất thay thế.  Dễ dàng nhận thấy tạo hình gợi cảm của nhân vật Thanh Trà do Ngân Khánh đảm nhận ở phần sau của Mỹ Nhân Sài Thành gây được ấn tượng.  

Những mỹ nhân đóng vai Ba Trà: người viên mãn hạnh phúc, người làm mẹ đơn thân-6
Sau khi kết hôn, Ngân Khánh qua Singapore du học

Sau khi kết hôn vào năm 2015, Ngân Khánh bất ngờ sang Singapore du học. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 9.2020, nữ diễn viên cho biết cô đã hoàn thành khóa học sản xuất phim ở Singapore. Hiện, người đẹp đã trở về Việt Nam, cô chủ yếu dành thời gian để chăm sóc gia đình.

Điều khiến khán giả ấn tượng với Ngân Khánh chính là nhan sắc của cô, nhiều ý kiến nhận xét rằng dường như thời gian đã bỏ quên cô bởi vóc dáng và làn da mịn màn của nữ diễn viên khiến nhiều người mơ ước.

Những mỹ nhân đóng vai Ba Trà: người viên mãn hạnh phúc, người làm mẹ đơn thân-7
Nhan sắc của Ngân Khánh khiến nhiều người ghen tị

Kim Tuyến

Một trong những bộ phim lấy cảm hứng từ cô Ba Trà là Mộng Phù Hoa. Trong phim, Kim Tuyển đảm nhận vai Ba Trang là một cô gái có nhan sắc hoa nhường nguyệt thẹn cùng một tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc thay, phận má hồng lại rơi vào kiếp phù du với những chuỗi ngày dài lẩn khuất đầy tăm tối. Bộ phim đang đi vào hồi kết thế nhưng khán giả vẫn chẳng thể đoán được cái kết cho nhân vật chính. Bởi mọi thứ cứ thế xoay vần còn Ba Trang thì quá yếu đuối, chẳng đủ sức để níu giữ thứ hạnh phúc mỏng manh, mơ hồ.

Những mỹ nhân đóng vai Ba Trà: người viên mãn hạnh phúc, người làm mẹ đơn thân-8
Tạo hình nhân vật của Kim Tuyến trong Mộng Phù Hoa

Với diễn xuất ấn tượng, Kim Tuyến đã thể hiện được tròn vai cũng như làm nổi bật nhan sắc nức tiếng 1 thời. Về ngoại hình, Kim Tuyến cũng không hề thua kém bất cứ ai, cô sở hữu gương mặt sắc sảo cùng thân hình gợi cảm. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên lại không hạnh phúc. Ly hôn và làm mẹ đơn thân ở tuổi 21, Kim Tuyến đã suy sụp, nhưng vì con, cô đã vực dậy và cố gắng hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Những mỹ nhân đóng vai Ba Trà: người viên mãn hạnh phúc, người làm mẹ đơn thân-9Những mỹ nhân đóng vai Ba Trà: người viên mãn hạnh phúc, người làm mẹ đơn thân-10
Cô có cuộc hôn nhân không hạnh phúc và làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-viet-vao-vai-ba-tra-tren-man-anh-n-329298.html

Ngân Khánh kim tuyến Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao