Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ 'clip nóng'

Điện ảnh châu Á từng có không ít mỹ nhân đình đám dính lùm xùm lộ clip nóng, khiến sự nghiệp xây dựng 10 năm vỡ tan tành sau 1 đêm tỉnh giấc.

2 nữ thần màn ảnh Hong Kong: Chung Hân Đồng - Trương Bá Chi

Năm 2009, cả châu Á chấn động với scandal Trần Quán Hy lộ 1.300 ảnh nóng cùng loạt clip sex với nhiều mỹ nhân đình đám. Trong đó, Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi là 2 cái tên xuất hiện nhiều nhất trong kho hình ảnh thác loạn của nam diễn viên.

Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ clip nóng-1
Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng

Vì bê bối này, từ 2 diễn viên được mệnh danh "ngọc nữ" của màn ảnh xứ Cảng thơm với hình tượng trong sáng, Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng bị gán mác gái hư suốt nhiều năm. 

Cũng vì tai tiếng này, Trương Bá Chi rạn nứt hôn nhân với Tạ Đình Phong. Sự nghiệp của cô cũng từ đó tụt dốc không phanh.

Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ clip nóng-2
Nhiều năm qua, Trương Bá Chi lặng lẽ nuôi con một mình. 

Sau scandal, Chung Hân Đồng bị Mạch Tuấn Long từ hôn do điều tiếng dư luận và sức ép gia đình. Nhiều năm về sau, mỹ nhân họ Chung vẫn ngậm ngùi thừa nhận vết nhơ năm nào đã khiến sự nghiệp lẫn tình duyên của cô không thể cứu vãn.

Sau nhiều năm lận đận yêu đương, tháng 12/2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc. Tuy nhiên chỉ sau đó chưa đầy 2 năm, vào tháng 3/2020, bác sĩ Lại đã công khai xác nhận ly hôn mỹ nhân họ Chung.

Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ clip nóng-3
Tuy nhiên tháng 3/2020, bác sĩ Lại Hoằng Quốc xác nhận họ đã chia tay.

Lee Tea Ran

Lee Tae Ran gia nhập làng giải trí từ năm 1998 với bộ phim điện ảnh Man Story và sau đó là phim truyền hình Goodbye my love (1999).

Trong những năm 2000, sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1975 lên như diều gặp gió. Cô được mời tham gia nhiều dự án phim và được chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng tại Hàn Quốc.  

Năm 2001, ông bầu đồng thời cũng là người tình của Lee đe dọa công khai đoạn video clip ghi lại cảnh nóng giữa 2 người. Lee Tae Ran đã phải tổ chức họp báo để thanh minh. Tuy là nạn nhân nhưng cô không tránh khỏi bị dư luận Hàn gièm pha. 

Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ clip nóng-4
Biến cố khiến sự nghiệp Lee Tae Ran bị ảnh hưởng lớn.

Sau vụ ầm ĩ, tên tuổi Lee Tae Ran dần bay khỏi danh sách bình chọn các lễ trao giải. Bên cạnh đó, nhiều nhãn hàng cũng đồng loạt cắt hợp đồng quảng cáo với cô.

Phải mất gần 10 năm sau, Lee Tae Ran mới có thể trở lại làng giải trí qua vai diễn trong Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng. Thành công của bộ phim đã giúp Lee Tae Ran vực dậy tên tuổi, lấy lại tình cảm khán giả.

Tuy nhiên, dù được đóng phim trở lại nhưng sự nghiệp của Lee Tae Ran đã xuống dốc trông thấy. Năm 2014, cô kết hôn với một doanh nhân. Sau đám cưới, Lee chỉ tham gia diễn xuất trong một số tác phẩm nhỏ.

Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ clip nóng-5
Danh tiếng nữ diễn viên giảm sút hơn trước nhiều.

Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok là cái tên đình đám cách đây 10 năm với bộ phim Mối Tình Đầu. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô chững lại suốt một thời gian dài khi không chọn được kịch bản xứng tầm và liên tục vướng bê bối đời tư.

Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ clip nóng-6
Baifern Pimchanok vướng vào loạt bê bối đời tư

Ngọc nữ màn ảnh Thái Lan từng bị cho là nhân vật chính trong một clip nhạy cảm trên xe hơi.

Dù không ai có thể kiểm chứng đó có phải Baifern hay không nhưng nhiều khán giả vẫn gây sức ép, ném đá, thậm chí yêu cầu người đẹp 23 tuổi rút khỏi làng giải trí.

Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ clip nóng-7
Sự chỉ trích từ dư luận lớn tới mức khiến Baifern Pimchanok phải lên chùa tìm sự tĩnh tâm. 

Thời điểm hiện tại, khi mọi chuyện đã trôi vào dĩ vãng, Baifern trở thành ngọc nữ hàng đầu màn ảnh Thái Lan với những bộ phim đình đám: Chiếc Lá Cuốn Bay, Yêu Nhầm Bạn Thân, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo...

Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ clip nóng-8
  Thỉnh thoảng, clip sex không được kiểm chứng năm đó của Baifern Pimchanok vẫn bị nhắc lại.

Oh Hyun Kyung

Oh Hyun Kyung từng là gương mặt sáng giá của làng giải trí Hàn. Ở tuổi 19, cô được giới truyền thông và các nhà làm phim săn đón nhờ hào quang từ cuộc thi hoa hậu lớn nhất nước này. 

Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ clip nóng-9
Oh Hyun Kyung thời trẻ.

Suốt 8 năm đầu thập niên 1990, Oh Hyun Kyung trở thành gương mặt đắt giá của điện ảnh Hàn. Tuy nhiên, sự nghiệp mỹ nhân đã vỡ tanh bành vào năm 1998, khi một đoạn phim dài 28 phút công khai cảnh sex của cô cùng bạn trai bị đăng tải lên mạng.

Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ clip nóng-10
Oh Hyun Kyung bị khán giả Hàn Quốc tẩy chay vì lộ clip nóng.

Đã có nhiều bằng chứng chứng minh Oh Hyun Kyung bị quay lén, và chính bạn trai cũ của cô là người đã phát tán đoạn phim. Scandal khiến mỹ nhân xứ Hàn phải đối mặt với triệu lời chỉ trích. Cuối cùng, cô buộc phải từ bỏ sự nghiệp và sang Mỹ.

Năm 2007, Oh Hyun Kyung quay trở lại với phim ảnh. Có thực tài, nhan sắc, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại ánh hào quang cùng loạt phim đình đám Những Bà Nội Trợ Hành Động, Gia Đình Là Số 1 phần 2,...

Loạt mỹ nhân màn ảnh tan tành sự nghiệp vì lộ clip nóng-11
Trải qua nhiều bi kịch, hiện tại Oh Hyung Kyung đã lấy lại được danh tiếng.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-man-anh-dinh-scandal-lo-clip-nong-n-253445.html

Baifern Pimchanok Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất